CHAPTER 9: INNA'S TRAGEDY

0 0 0
                                    

~YEAR 2017~


"LOOK! SHE'S REALLY A COCK-TEASING BITCH"

Inna frowned, hearing whispers from every students she walk passed through. They are looking at her like she lost her head.

"Shit! That body, bro" said another student while eyeing her.

Confused at what they're talking about, she fished for her phone in her bag. Pagbukas ng phone ay naalala niya ang maraming missed calls mula sa mommy niya.

Naka-silent kasi ang phone niya dahil nag-eexam sila kanina. Pero hindi niya muna pinansin 'yon saka siya nagbrowse sa internet.

Her feet automatically stopped when she saw what's viral on the internet. It was a compilation of videos where she was naked, making out, masturbating, and having sex with Andre. Iba-ibang videos 'yon at marami na ang views and shares.

Inna dropped her phone when someone pushed her. Napaatras siya saka napalingon sa nanulak sa kaniya.

"I knew it! Sabi ko na nga ba may tinatago kang kapokpokan." sabi ni Ciara na classmate niya.

"Tatahi-tahimik ka pa sa klase, e pokpok ka pala. Haliparot! Tss! Napakalandi mo. Akala mo siguro seseryosohin ka ni Andre? Duh! Look at yourself, hindi ka naman kagandahan. Slut!" dagdag pa nito.

Pagkatapos ay itnulak-tulak siya sa dibdib gamit ang hintuturo nito. Kapagkuwan ay pumunta sa magkabilang gilid niya ang dalawang kasamahan ni Ciara saka hinawakan ang mga braso niya.

Ciara took a step closer to her.

"Ano ba, bitawan niyo 'ko!" sambit niya saka sinubukang kumalas sa hawak ng mga ito.

"Ah ah, we want to see it in person. Right, guys?" sabi ni Ciara na tigununan naman ng hiyawan ng mga lalaking estudyante na nakapalibot.

Dumarami na rin ang mga tao sa garden. Karamihan ay tahimik lang na nanonood. Ang iba naman ay tuwang-tuwa pa sa nakikita.

Nanlaki ang mga mata niya at kaagad siyang nagpumiglas nang hawakan ni Ciara ang unang butones ng suot niyang blouse.

"Woohooo!!" hiyawan ng mga kalalakihan doon.

"Ciara, please don't" sambit niya habang nagsisimulang mamalisbis ang mga luha niya.

"Aww, she's crying guys! Ayaw niya ipakita oh" pang uuyam ni Ciara.

"Damot naman! Pakita lang, Shalinna!" sigaw ng isang lalaki sa gilid.

"Tama na...tama na, Ciara" pagmamaka-awa niya rito.

"Sshh!! Sandali lang 'to" saad ni Ciara.

Nagpumiglas siya nang nagpumiglas kaya nainis si Ciara at mabilis na hinila ang blouse niya. Natanggal ang ilan sa butones niyon at tumambad ang dibdib niya na natatakpan na lang ng bra.

Umiyak siya ng umiyak at nagmamakaawang tigilan na siya nang mga ito pero natulala siya nang mahagip ng paningin niya si Andre na nakatayo sa likuran ng mga estudyante sa gilid.

Tiningnan niya ito na para bang nakikiusap siyang tulungan siya nito pero tumitig lang ito sa kaniya.

Parang may pumiga sa puso niya nang makitang humakbang ito patalikod at tuluyang umalis.

Napahagulgol na lang si Inna nang mawala sa paningin niya si Andre. Kapagkuwan ay binitawan na siya ng mga ito. Agad niyang pinulot ang phone niya at niyakap ang kaniyang bag upang ipangtakip sa kaniyang dibdib.

Lakad-takbo siyang umalis doon at halos lahat ng mga lalaking makasalubong niya ay humihipo sa kaniya kaya naman tumakbo na siya.

Tumakbo siya nang tumakbo papunta sa parking lot saka mabilis na nag drive pauwi.

Pagdating sa bahay ay dumiretso siya sa banyo at binuksan ang shower. Humagulgol siya nang humagulgol habang bumubuhos sa kaniya ang tubig.

Pinalo-palo niya ang sariling dibdib dahil sa sobrang sakit na nararamdaman.

She didn't even knew that Andre recorded everything that happened between them. Hindi niya alam na may tinatago itong malalaswang video niya.

Remembering Andre, her heart ached again. She clenched her chest and bit her lower lip until she tasted blood in it.

Umiiyak lang siya nang biglang mag-ring ang phone niya.

Mablis niya 'yong tiningnan at nang makitang ang Mommy Demi niya ang tumatawag ay agad nanginig ang kamay niya. Alam na ba nito? Napanuod ba nito kaya ito tumatawag?

Inna sighed three times before answering the call.

"H-Hello Mommy?" kinakabahang sambit niya.

"Is this Shalinna?" sambit babaeng nasa kabilang linya.

Hindi ito boses ng Mommy niya kaya nangunot ang noo niya.

"Speaking. Who's this?" agad niyang tanong.

"This is SPO1 Rivera, I'm sorry to say but your mother is dead"

Nabitawan ni Inna ang phone niya at nanlamig ang buo niyang katawan.

"No, no, no" she whispered continuously while shaking her head and taking a step back.

Nahinto siya sa paghakbang patalikod nang bumangga siya sa pader ng banyo.

"Nooooo!!!!" she shouted at the top of her lungs.

And then she immediately went out of the bathroom. Nagbihis siya at dali-daling kinuha ang bag at phone niya saka tinawagan muli ang number ng Mommy Demi niya.

"H-Hello, n-nasaan po ang M-mommy ko??" tanong niya habang naglalakad patungo sa garahe.

Nang sabihin sa kaniya kung nasaan ang Mommy niya ay agad niyang minaneho ang isa sa kotse ni Demi.

Nang makarating sa lugar na sinabi ng police ay bumungad sa kaniya ang kumpol ng mga tao. Nakipagsiksikan siya at mabilis na nilaktaw ang yellow tape na nakapalibot doon.

Hindi niya pinansin ang mga pulis at dumiretso sa babaeng nakahandusay sa damuhan. May nakatakip ditong puting tela pero nakikita ang mukha nito.

Parang gumuho ang mundo ni Inna nang makita ito. Nagpanting ang tainga niya at agad siyang napaluhod sa tabi nito.

"Mommy, Mommy, wake up. Mommy please!" sambit niya saka marahan itong tinapik-tapik.

May lumapit sa kaniyang isang lalaking pulis kaya agad niya itong sinugod at kinuwelyuhan.

"What happened to her? Tell me! Anong nangyari sa mommy ko?!" sigaw niya rito.

Humagulgol siya habang sinubukan naman siyang pakalmahin ng pulis. Bumalik siya sa pagluhod sa tabi ng mommy niya saka niya ito niyakap.

"Mommy! I'm sorry. I'm sorry. If I just answer your calls earlier. Mommy,  g-gumising ka na please. Please don't leave me. Hindi ko kaya nang wala ka. Please mommy, gumising ka na" pagsusumamo njya habang yakap ito ng mahigpit.

"Mommy..." sambit niya pa bago nagsimulang manlabo ang paningin niya.

Umiling siya saka pumiki-pikit pero lalong umikot ang paningin niya. And the last thing she knew was she was pulled away from her mommy's body before she totally lost her consciousness.

~•~•••~•~
LoeyBlueBillie

Femme: Life of Inna FreyerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon