Tam Đại Võ Quán, dù là ba môn phái võ thuật khác nhau nhưng lại có một sự liên kết đặc biệt. Không nói tới cái danh xưng đối với ba môn phái mạnh nhất mà thiên hạ đặt cho họ hay về nguồn gốc của chúng đều bắt nguồn từ Cổ Kỳ phái. Mà là tổng môn của cả ba môn phái này đều nằm trên ba ngọn núi gần kề nhau thuộc dãy Mộng Chi Sơn, bao gồm : Tịch Vân Sơn của Tông Lăng phái , Nhã Tịnh Sơn của Bác Nhã phái và Liễu Hoa Sơn của Thiên Anh phái. Không chỉ thế, ba ngọn núi này còn được kết nối với nhau bằng những chiếc cầu dây làm bằng gỗ được bắt ngang qua giúp đường liên thông giữa ba võ quán đi lại dễ dàng hơn.
Mộng Chi Sơn giống như tên gọi, phong cảnh ở đây thơ mộng, hùng vĩ đẹp như mộng cảnh. Dãy núi đá rộng lớn được bao phủ bởi một màu xanh của rừng bạt ngàn, bao bọc cả thung lũng Thái Bình.Từ trên núi nhìn xuống có thể thấy một tiểu trấn nằm trãi dài khắp thung lũng,được gọi là An Đình trấn. Ở nơi này ngoài cái trấn nhỏ này ra thì không còn cái trấn nào khác nên du khách nào đến chỉ có thể chọn ở lại đây . Nhưng một nơi nằm trong chốn thâm sơn cùng cốc như chỗ này thì việc có du khách ghé qua cũng là chuyện hiếm thấy. Vì thế,cư dân sống ở đây toàn là người địa phương nên hầu như người trong trấn đều quen biết nhau.
Những thác nước từ trên khe núi đổ xuống tạo thành một dòng sông lớn chạy dọc cả thị trấn.Dòng sông này mang một cái tên khá là độc đáo, gọi là sông Seine. Đây được xem là con sông duy nhất ở vùng này,đó có nghĩa là nguồn nước chính được cung cấp từ đây và đường tàu thuyền cũng chỉ lưu thông bằng đường này.Vậy nên con sông này đóng vai trò rất quan trọng được người dân xem như bảo vật quý giá mà thiên nhiên ban tặng.
---------------------------------------------------------------
Lúc này, nằm sau lưng núi Nhã Tịnh Sơn, đang diễn ra kỳ thi tuyển tú đệ tử của Bác Nhã phái.
Trong một khu rừng trúc rậm rạp,có một nhóm hài đồng là nữ nhi, cỡ tuổi nhau đang tập trung. Không cần đoán cũng biết đây là những người tham gia tuyển tú lần này.Do qui tắc tuyển chọn của môn phái khá khắc khe nên chỉ có vài chục người.
Trước mặt họ là một nữ hiệp,tóc buột cao, mang hồng y, thắt lưng gấm màu đen, sau lưng còn dắt một cây trường cung dài hơn nửa người, nhìn rất oai phong lẫm liệt. Người này không ai khác chính là Trương Hân, một trong những vị trưởng lão của môn phái Bác Nhã.Ngoài ra còn có một biệt danh khác nữa,đó là ''Chiến Thần Thiện Xạ''.
Toàn bộ đại lục này, có thể không biết đến danh trưởng lão của Bác Nhã phái của Trương Hân nhưng khi nghe đến danh ''Chiến Thần Thiện Xạ'' thì không thể nào không biết.
''Mọi người nghe cho kĩ đây, mục tiêu mà các ngươi phải đạt được trong kì thi này là phải đến được đỉnh núi Thiên Nhai trước khi mặt trời lặn.Các ngươi phải vượt qua ba chặn đường để đến được đích.Chặn đường thứ nhất là rừng trúc Đông Linh,tiếp đến là suối Lưu Thuỷ và cuối cùng là núi Thiên Nhai.Trên đường ta và các trưởng lão khác sẽ dõi theo và bảo trợ các nguơi kịp thời,cứ yên tâm .''
Trương Hân dừng một lúc rồi nói tiếp:''Đến lúc rồi.Tất cả chuẩn bị!''
''Ba!''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic](snh48) Tam Chân Phái
FanficTruyện lấy bối cảnh cổ đại, xoay quanh các cp trong Snh48.Cp chính là Hắc Miêu và Sqhy.Còn các cp phụ thì tuỳ duyên xuất hiện.Đây là lần đầu mới viết nên không được hay lắm😅. Có gì sai sót thì hãy góp ý cho mình nha:))) Nếu ai không thích thì có th...