Có lẽ SeulGi đã ngủ say dưới sàn lạnh lẽo, còn JooHyun lại trằn trọc không ngủ được. Chốc chốc cô lại nhìn con người đang cuộn tròn, thỉnh thoảng run lên trong chiếc chăn dưới kia. Thế rồi nghĩ kiểu gì, JooHyun rón rén lấy thêm một tấm chăn nữa nhẹ nhàng phủ lên người SeulGi. JooHyun tự hỏi mình đang làm gì vậy? Rồi tự nghĩ ta đây là có lòng tốt, giúp đỡ người gặp nạn.....Chết với cái lý này của bả mất thui....
Nhưng thấy SeulGi như ấm hơn không cựa quậy nữa, cô bắt đầu thiu thiu vào giấc ngủ. Khổ nỗi trong phòng không có ghế sofa nên SeulGi phải ngủ đất ...lại là chủ ý của ông bà Bae.
Seul thường dậy sớm đi thể dục, hôm nay cũng không ngoại lệ. Nhưng mở mắt ra là một căn phòng lạ lẫm, SeulGi mới chợt nhớ ra mình đã kết hôn. Nhanh thật đấy!!!! SeulGi cười ngố tự xoa xoa đầu mình. Lại thấy trên người có thêm tấm chăn lạ, SeulGi tự dưng vui trong lòng. Để ý thấy JooHyun vẫn còn say giấc, ngoài trời đã chiếu vào những tia sáng trên gương mặt JooHyun😃, mà những ngày trước đó SeulGi chưa từng để ý kỹ. Nhìn cô khi ngủ thật dịu dàng......Bất giác đưa tay lên vén sợi tóc rơi trên má JooHyun, SeulGi cảm thấy như lỡ một nhịp- nhịp tim ấy mà... Thôi phải đi vệ sinh cá nhân đã.
Xong xuôi, SeulGi ngồi ngắm con người kia chừng nửa giờ mà vẫn không thấy dấu hiệu thức giấc. Đưa tay lên xem đồng hồ THÌ--- đã 8 giờ sáng.
-" Haizzz. Không tính dậy sao?"- Định đợi JooHyun dậy cùng đi thể dục cùng, mà mãi ai đó không chịu dậy làm SeulGi ngao ngán. Đành đi một mình vậy.
Trước khi ra khỏi phòng, SeulGi còn cố quay lại nhìn xem JooHyun một lần nữa.
Chủ nhật----- ngủ là trên hết .... Châm ngôn ngày cuối tuần của Bae JooHyun💤💤💤💤
Vừa đặt chân xuống cầu thang bà Bae đã niềm nở. -" Chào con SeulGi. Sao con dậy sớm vậy? Hôm nay chủ nhật, mà JooHyun đâu rồi?"
-" Dạ. Chào ba mẹ. Con dậy đi thể dục. JooHyun - cô ấy đang ngủ ạ"- SeulGi lễ phép đi xuống cúi đầu nhìn ông Bae ngồi đọc báo, còn vợ cắt trái cây đút cho nhau ăn. Thật chẳng dễ sống cho SeulGi mà----trước đây ở nhà thì luôn bị tra tấn bởi viễn cảnh tình tứ của ba mẹ ruột, giờ lại được chiêm ngưỡng bầu trời lãng mạn của ba mẹ vợ.....Chắc phải lên dây cót cho bộ não không thì SeulGi cũng sớm tổn thọ mất------
-" Chắc đêm qua hai đứa mệt lắm hả? Đi mau rồi về ăn sáng nha con."- Đêm qua ông Bae nghe thấy hết mà, lại còn cười gian nhìn cái mặt đỏ như trái gấc kia.- " Mình lên gọi JooHyun dậy đi. Con bé này.!!!"- Ông Bae quay qua giục vợ.
-" Để cô ấy ngủ thêm lát. Lát về con sẽ đánh thức ạ."- SeulGi vẫn đỏ mặt nhìn hai ông bà, chuyện tối qua là SeulGi cố tình mà. Dẫu ngại nhưng không nói cũng không sao, đằng này ba mẹ vợ thẳng thắng quá. Làm SeulGi nhà ta không khỏi xấu hổ....
-" Haha. Được rồi ! Vậy con đi đi."- Ông Bae tâm đắc nhìn SeulGi.... Nó thương vợ nó đêm qua vận động nặng đây mà😂😂😂.
-" Ting tinh... Tinh tinh "- Tiếng chuông báo tin nhắn phá tan giấc ngủ đẹp đẽ của JooHyun
-" Tên đáng ghét nào không biết trời cao đất dày, dám đánh thức Bae JooHyun vào ngày đẹp trời này vậy hả"- JooHyun bực dọc với lấy điện thoại trên đầu giường.
Nhưng màn hình điện thoại tối om😫 không dấu hiệu của tin đến. Không phải của cô, vậy thì có thể là của ai nữa??? Trong phòng này ngoài cô còn có ai đâu......Đúng rồi chỉ có thể là của SeulGia....chẳng phải hai người đã kết hôn và đêm qua SeulGi còn ở đây. Vậy cô ta đâu rồi??? JooHyun nhìn quanh thì chỉ thấy hai chiếc chăn đã được gấp gọn đặt ở góc giường.
-" Ra là mày phá chị.."- JooHyun nhìn chiếc phone đang yên vị trên tấm chăn, không hiểu sao cô không thấy bực bội nữa. Đáng yêu quá cơ...nói chuyện với cái điện thoại.- " Mà chủ nhân mày đâu rồi hả?. "- JooHyun hơi hụt hẫng vì không thấy thân ảnh ai đó. Không phải bỏ chạy rồi chứ?
Cô vệ sinh cá nhân thật nhanh, rồi lao xuống hỏi mẹ.-" Mẹ ơi. SeulGi đâu rồi ạ? Sớm dậy đã không thấy rồi! "✈✈✈✈
-" Giờ này còn sớm hả con gái?"- Bà nhìn cô, rồi liếc đồng hồ - 8.30 A.M -" SeulGi đi thể dục rồi. Mới đó đã nhớ rồi hả?"- Lại bảo không đi.😂😂😂
-" Con...con làm gì có chứ.!"- Bị đoán trúng tim đen, JooHyun vờ quay ra với ba-" Ông Bae. Vợ ông bắt nạt con kìa."- Ông Bae chỉ biết cười trừ, bình thường ông sẽ dỗ khéo con gái diệu nhưng hôm nay lại không nói không rằng, mắt vẫn dán vào tờ báo,..........chứ biết bênh bên nào..👌👌👌😂😭
-" Con về rồi thưa ba mẹ."- Trời ơi....SeulGi về đúng lúc quá, hoàn thành chiến tích giải vây cho ba vợ 🎉🎉🎉🎉
-" Aha.....con rể..con về đúng lúc quá. Ăn sáng thôi."- Ông Bae lau tau chạy lại kéo tay SeulGi vừa kịp tháo đôi giày Gucci. Nhìn mặt sướng không khác gì vớ được vàng.
-" Vâng. Con rửa tay rồi lên gọi JooHyun dậy cùng ăn ạ."- Bị ba vợ kéo một mạch xuống bếp, SeulGi lại vòi nước rửa tay mà không kịp nhìn thấy JooHyun đang nhăn nhó ở phòng khách. Bệnh sạch sẽ con nhà hàng đây mà. Nhưng vẫn nhớ là trước khi đi bảo khi về sẽ gọi vợ dậy.... Nói không phải khoe chứ!! Thế mới biết SeulGi là người giữ lời như thế nào mấy chế ạ.
-" Con bé dậy rồi. Haha..JooHyun vào ăn đi con."- Ông Bae hướng giọng qua phòng khách, tiện thể quay qua nhìn vợ trìu mến kiểu ##Anh không có bênh con nha, tối đừng cho anh xuống đất...😁😁..#
Nghe ông Bae nói làm SeulGi giật mình quay lại, thấy vẻ mặt cô có gì không đúng. Nhìn như đang giận dỗi vậy ! SeulGi gãi đầu nhìn ba mẹ vợ dò xét. Nhận được cái nháy mắt từ bà Bae....đúng là giận dỗi.
-" Em khó ở chỗ nào sao? Vào ăn sáng thôi."- Trước mặt ba mẹ SeulGi tỏ ra tình tứ ôm eo JooHyun, làm cô một phen giật mình. Có điều, theo JooHyun là diễn thôi có cần thật quá không vậy!!! Lại làm tim cô hụt một nhịp rồi....Ánh mắt của SeulGi chân thành quá rồi.
Nhưng mà.... Em....là sao.???...-" Cô làm cái trò gì vậy. Em sao? Ai cho cô gọi vậy??"- mặt JooHyun đỏ hơn quả ớt, thì thầm bên tai SeulGi. Vừa ôm eo lại còn dở cái giọng thân mật ra nữa...Làm sao JooHyun không rùng mình cho được...uhuhu.
-" Chẳng phải tối qua ai kêu....Em đau sao?"- SeulGi cố nhấn mạnh hai chữ " Em đau" bên tai JooHyun. Còn cô nàng bị SeulGi bắt thóp thì cứng họng, mặt đã đỏ lại càng đỏ thêm.
-" Mình vào thôi không ba mẹ đợi."- JooHyun cũng không vừa, cô kéo SeulGi lại gần hơn phả hơi thở vào mặt SeulGi. Hương hoa đươm vị ngọt của dâu tây thổi thẳng vào mặt khiến SeulGi lạnh sống lưng trước sự quyến rũ của con người kia.
Hai vợ chồng lâu năm nhìn đôi trẻ tình bể bình mà lấy làm vui sướng, liền kêu đôi vợ chồng son lại ăn sáng. Bữa ăn vui vẻ diễn ra nhưng đâu hay một cơn sóng ngầm mang tên SeulRene....
END CHAP
BẠN ĐANG ĐỌC
SEULRENE - Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu!!!
FanfictionThể loại: Hài hước, ngọt, ngược, lãng mạn, HE Nàng là thiên kim tiểu thư chảnh chọe, nàng bị ba mẹ lừa kết hôn. Lấy phải một tên ngốc nghếch ấm áp. Ban đầu nàng ghét bỏ người ta, sau cùng lại đi quyến rũ, khiến người ta yêu mình. Chuyện tình lãng mạ...