Don't worry!!! Don't bored!!!! I will always by your side.💔
SeulGi lặng lẽ đến phòng ba mẹ JooHyun. Ngồi gục xuống sàn.!! Mọi chuyện đã đi quá xa so với những gì SeulGi tưởng tượng. Những lời mới sớm nghe được từ ba Bae ùa về bên tai: Thật ra, lần này ba mẹ qua Pháp không phải đi công tác! Mà vì phát hiện trong công ty có nội gián. Thực hư chưa xác định rõ, ba mẹ qua tìm hiểu sẽ sáng tỏ. Kẻ đó muốn thâu tóm MoCha, chắc hẳn sẽ tìm cách hãm hại JooHyun. Vì con bé là người kế thừa duy nhất của tập đoàn. Con hãy ở bên bảo vệ con bé trong lúc ba mẹ vắng nhà. Có điều, đừng tự coi mình là vệ sĩ gì nữa!. Bà đã nghe ông bà thông gia nói rồi... Bà gả JooHyun cho con vì tin tưởng con sẽ yêu thương chăm sóc con bé tốt. Hoàn toàn không coi sự giúp đỡ năm xưa là ân tình để nhận báo đáp. Con hiểu ý bà chứ?.....
Còn nữa, hồ sơ gốc mà ba mẹ con đưa, ba đã để ở ngăn kéo tủ trong phòng. Con cầm lấy và cất đi nếu con vẫn không muốn JooHyun biết về Mari.!! Mà ba mẹ lên máy bay đây.!Ở nhà giữ gìn sức khỏe đấy.____ SeulGi thật sự không ngờ chuyện xấu chưa đến với JooHyun thì ba mẹ đã gặp chuyện chẳng lành. Không biết giờ họ thế nào? SeulGi lo lắng vô cùng, cũng xót xa biết nhường nào?? Mọi thông tin tìm kiếm chưa hề có dấu hiệu khả quan. Điềm dự xấu nhất là chiếc máy bay đã rơi xuống biển và khó để tìm ra dấu vết. Biết bao vụ tai nạn hàng không cho đến giờ vẫn để đó.... Chuyến bay mà ba mẹ JooHyun ngồi sẽ đi về đâu??!!!Liệu có nguyên vẹn trở về hay mãi mãi không thể!! Hai mắt SeulGi cay cay....Cô tự hỏi việc này có liên quan gì đến kẻ nội gián và thế lực lớn mạnh đằng sau mà ba Bae đã nhắc tới. Nếu đúng là vậy, bằng mọi giá cô sẽ tìm ra bọn chúng..... Nhưng SeulGi sẽ phải làm gì đây? Gánh nặng này thực sự quá lớn đối với cô.... Bae JooHyun liệu có thể chịu nổi cú sốc tinh thần này? SeulGi phải làm gì cho em.......
Người đầu đỏ còn nằm trên giường không chút động tĩnh. SeulGi chỉ biết ngồi lại đó nhìn người kia. Chắn hẳn JooHyun đã rất sợ, làm gì có ai không hoảng khi nghe tin ba mẹ mình gặp nạn chứ.? Huống hồ còn chưa rõ tình hình ra sao. Chỉ nghe tin dữ mà mơ hồ ngất đi. Thật khiến con người ta tan nát mà.!💔💔 SeulGi lướt nhẹ ngón tay, lau đi những giọt nước mắt còn đọng lại trên khoé mi người con gái, trái tim như chết lặng vài giây. Cô thật không lỡ nhìn JooHyun đau lòng như vậy!! Bất chợt người kia cựa mình có ý tỉnh lại.
-" Em tỉnh lại rồi! Thấy trong người thế nào? Có đau đầu không.? Có thấy khó chịu chỗ nào không??...."- SeulGi sốt sắng giữ tay lên hai má JooHyun, lo lắng hỏi. JooHyun đã nằm đó được 5 tiếng đồng hồ rồi. Mọi người đều đã đi nghỉ. Nếu còn ngủ nữa thì e rằng SeulGi sẽ ngồi đúc thành tượng ở đây cũng nên.
-" Ba mẹ tôi sao rồi.?"- Vừa mở mắt đã thấy mình nằm trên giường, người trước mặt rõ ràng lo lắng. Nhưng điều JooHyun liền nhớ tới chính là ba mẹ cô. Jung Chan Woo nói máy bay gặp nạn rồi. Ba mẹ cô đâu?? Cô thật không dám nghĩ. Cứ thế mà nước mắt giàn dụa-" Tôi phải đi tìm ba mẹ. Chắc là họ đang mong tôi lắm."- Cố gắng vục dậy, bây giờ JooHyun cần đến sân bay. Cô phải bay tới Pháp tìm họ.
-" Em bình tĩnh lại đi. Bây giờ em có tìm cũng vô ích. Chuyến bay mất liên lạc.. Cảnh sát vẫn đang tìm kiếm..."- SeulGi chỉ kịp vòng tay giữ JooHyun lại. Con người kia vẫn chưa thể tin vào sự thật đó, bởi mọi chuyện đến quá nhanh mà. Đừng nói là JooHyun, nếu là SeulGi_ cô cũng không tài nào chấp nhận ngay được.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEULRENE - Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu!!!
FanfictionThể loại: Hài hước, ngọt, ngược, lãng mạn, HE Nàng là thiên kim tiểu thư chảnh chọe, nàng bị ba mẹ lừa kết hôn. Lấy phải một tên ngốc nghếch ấm áp. Ban đầu nàng ghét bỏ người ta, sau cùng lại đi quyến rũ, khiến người ta yêu mình. Chuyện tình lãng mạ...