Chap: 11

352 23 1
                                    



_Mấy ông có thời gian thì nhớ stream Queendom nha, chứ bây giờ view lên siêu chậm luôn ý:<<_



-" WHAT?? "- Hình như mắt SeulGi có vấn đề rồi thì phải?? Trên bàn 5 khay thức ăn thì 4 khay là CHÁO.-" Không phải chứ? Đây là gì vậy?"- Thấy mà vẫn cố hỏi lại. Mắt chớp chớp mồm ngớp ngớp. SeulGi hy vọng mắt mình bị hoa. Không phải 1 khay đựng cháo mà là 4 khay. Không phải một loại mà là bốn loại cháo!!!

-" Cháo gà, cháo vịt, cháo thịt bò, cháo hầm nhân sâm!"- JooHyun thản nhiên giới thiệu từng loại CHÁO cho tên đầu đỏ kia. Định mở khay cuối thì....

-" Không phải là chỉ có một hộp cơm và em định ăn cơm!! Còn tôi phải ăn cháo chứ?"- Mặt SeulGi nhăn như ăn phải ớt. Mấy người này lại dở trò gì vậy??. Chẳng phải bữa trưa SeulGi đã dặn: khỏi cần nấu cháo rồi mà. SeulGi muốn ăn cơm. Kang SeulGi này ghét ăn cháo.!!

-" Không có. Đây là cháo hải sản."- JooHyun mở nốt khay cháo cuối cùng và bản mặt ai kia xịu lơ. JooHyun cố gắng nhịn cười. -" Tôi cũng ăn cháo cùng cô mà."- Biểu cảm con nai vàng ngơ ngác đạp lên lá vàng khô.😂😂

-" Tôi không ăn đâu. Em tự ăn đi.!"- Quay mặt đi luôn. SeulGi nhớ cô giúp việc rồi đấy.... Hic.

-" Này.!"- JooHyun bật cười, kéo mặt tên kia lại. Rõ là đầu đỏ đang giận rỗi mà. Haha, cứ như trẻ con ý. Nhưng mà ốm lại không ăn cháo thì sao được, dạ dày SeulGi bây giờ cũng không tốt. Khi sáng mới được rửa ruột, mà ăn cơm thì sẽ dễ bị đau dạ dày lắm. Thế nên, JooHyun đã dặn đầu bếp chỉ đem cháo đến. Vì nếu cô ăn cơm, kiểu gì SeulGi cũng đòi ăn theo. Trưa nay là bất đắc dĩ, giúp việc mang cơm đến mọi người cùng ăn. Dù có chuẩn bị cháo riêng cho Jughwa, nhưng thấy cơm là đòi ăn bằng mọi giá. Đến ba mẹ SeulGi cũng phải bó tay. Còn bây giờ thì không được -" Dạ dày cô bây giờ không tốt. Ăn tạm vài bữa, khoẻ lại rồi ăn gì cũng được! " - Woa. JooHyun đang nịnh SeulGi đấy hả. Có nhầm không nhỉ??

-" Nhưng tôi không thích ăn nó đâu.!"- Chỉ chỉ lên bàn. SeulGi thà nhịn đói còn hơn. Cùng lắm, đói thì ăn hoa quả, ăn bánh là được. Dù sao trong phòng cũng không thiếu.

JooHyun với tàu múc một thìa cháo gà, đưa lên miệng ai kia -" Ăn một chút thôi.!!"

-" Không ăn đâu.!" - SeulGi có hơi bất ngờ về hành động của JooHyun. Nhưng cũng không lấy làm lạ nữa, dù sao JooHyun cũng thất thường lắm. SeulGi cũng dần thích ứng rồi.... Có điều, cô lại cảm thấy rạo rực trong người những lúc như vậy. Cảm giác cũng rất vui, rất thoải... Vậy chứ, nhìn thìa cháo lại làm SeulGi đắng họng.-" Khó ăn lắm. Lát tôi ăn bánh hoặc hoa quả được rồi. Em đói mau ăn đi" - Sợ JooHyun đói rồi, cô đẩy nhẹ thìa cháo về phía SeulGi.

-" Cô mà không ăn, tôi cũng không ăn.!"- Biết tên này hẳn là ghét cháo lắm. Nhưng JooHyun không muốn để người kia ăn linh tinh. -" Đói cũng không ăn!! "- Rắn với tên đầu vàng không xong thì cô mềm vậy! JooHyun buông thìa, vờ đứng dậy.

-" Này..!!"- Thấy đầu đỏ toan đứng dậy, SeulGi vội nắm tay mà kéo lại.- "Tôi ăn là được chứ gì.! Em ngồi xuống ăn luôn đi."- Ai đó không lỡ để người kia nhịn theo mình thì phải.

SEULRENE - Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ