-" OH MY GOD!! "-Một phen sét⚡⚡⚡ đánh ngang tai👂👂👂. Cả lớp còn im re chỉ dám gào thét trong lòng vài phút trước, giờ phải thốt lên một tiếng bàng hoàng.... Cái giọng không lạc đi đâu cho được -- Là JooHyun --> Bae JooHyun lạnh lùng khét tiếng toàn trường chứ ai!!!!👀👀
-"....."- Hẳn SeulGi đang ngạc nhiên lắm. Đứng đơ ra như bị điện giật kìa. Lời kia không phải quát, không phải hét...mà vô cùng đều AI. CHO. CÔ. NGỒI. Ở. ĐẤY.??... Làm SeulGi không rét mà run.
-" Ngồi đây đi."- JooHyun xích qua một bên, lùi người về phía cửa sổ. Chừa ra một chỗ cho tên đầu đỏ đang ngơ ngác kia...
-" WOA.. "- Son SeungWan ồ lên một tiếng.- " Sáng sớm. Đá phương nào rơi trúng đầu hả JooHyun unnie??"- Cười nham nhở nhìn người đầu vàng bàn trên. Điệu cười của SeungWan có phần đắc ý không giấu nổi... Chị đại nhà ta có cho ai ngồi cạnh bao giờ đâu!! Ngay đứa cả em họ thân thiết- Son SeungWan cô còn không được __ Hôm nay lại để người lạ ngồi chung?? Không lẽ 😵...😵một lần gặp_ yêu luôn.?? Không thể nào????Ai chứ Bae JooHyun thì không!!____Vậy nên SeungWan coi như đang được chứng kiến chuyện lạ quốc gia.... Coi như thú vui ngày mới. 😊😊😊..haha...
Xin g.thiệu Son SeungWan - Wendy Son
Đủ ngầu chưa 😂😂😂????
😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂 😂
Thật ra, cũng oan cho JooHyun lắm! Ngồi một mình cũng có lý do của cô....
Một là, Bae JooHyun cao quý không thích ngồi cạnh người khác -->Cái này chắc OAN!!!???
Hai là, không ai xứng ngồi cạnh Bae tiểu thư. --> Cái này vừa OAN???
Ba là, Bae JooHyun sẽ rất khó tập trung khi có người ngồi bên cạnh.--> Cái này nghe còn hợp lý.!!!
Lại kêu, đến cả em họ Bae JooHyun cũng đá thẳng cẳng!!. Ai nói cô không cho nó ngồi cùng.?? Bae JooHyun kia-- vừa về nước liền vô ngay trường cô, thế nào lại vào đúng lớp cô mà học. Ngày đầu tiên, JooHyun kìm nén để hai đứa ngồi chung. Ngày thứ hai, JooHyun đuổi thẳng cổ tên kia xuống bàn dưới. Nó nói lắm quá, JooHyun không chịu nổi.... Vậy mà khi ngồi sau, SeungWan thi thoảng vẫn nhen nhởn nói với lên. Làm JooHyun nhiều lúc phát bực............... 😡😡😤😤
Mà SeungWan đương nhiên không biết người chị luôn ở trên mây, 💭💭💭không ai với tới của SeungWan đã kết hôn cùng Kang SeulGi kia.....Hôn lễ cũng chỉ có hai bên bố mẹ và các đối tác không thân. Trong đó lại không có gia đình SeungWan. Vì vậy, nói là kết hôn có phần bí mật cũng không sai. Hai đứa còn trẻ mà đã vội kết hôn, kiểu gì cũng bị nghi ngờ. Việc SeulGi bảo vệ JooHyun cũng sẽ trở nên khó khăn. Đợi sau bọn trẻ lớn hơn, công khai cho bàn dân thiên hạ cũng chưa muộn. ➡➡ Đấy là ý kiến của các vị phụ huynh và JooHyun tất nhiên muốn vậy. SeulGi thì một chữ Tuỳ là đủ...!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
SEULRENE - Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu!!!
FanfictionThể loại: Hài hước, ngọt, ngược, lãng mạn, HE Nàng là thiên kim tiểu thư chảnh chọe, nàng bị ba mẹ lừa kết hôn. Lấy phải một tên ngốc nghếch ấm áp. Ban đầu nàng ghét bỏ người ta, sau cùng lại đi quyến rũ, khiến người ta yêu mình. Chuyện tình lãng mạ...