-"Cô. Dám. Nháy. Mắt. Với. người. Khác. Hả? Cô. Là. CHỒNG. Tôi. Đấy!" - SeulGi rùng mình, lời ai đó chỉ đủ để hai người nghe thấy. WenJoy ngơ ngác không hiểu, nhưng cũng không lên tiếng.
-"....Ực...."- ai đó nuốt nước miếng phát tiếng. Càng không dám ngẩng mặt lên. Cứ thế này dễ đau tim đến đột quỵ SeulGi thôi. Mà JooHyun kia coi cô là chồng từ bao giờ chứ? Không biết cô ta bị sao nữa?. Nhưng mà sợ quá đi thui!!
-" Hai người rốt cuộc có quan hệ gì...?"- SeungWan cuối cùng tò mò phát bực. Cứ làm như có mỗi hai người ở đây không bằng ấy.!
-" Em hỏi Kang SeulGi ý!"- JooHyun buông cổ áo cho tên kia dựa vào tường. Cô cũng đang ức chế đây này. Cái tên đầu đỏ đó....
-" SEULGI!! "- Lại gì nữa đây. Tim SeulGi này yếu lắm. Nhìn theo SeungWan đang hướng về phía mình-" Cậu với JooHyun unnie là như thế nào?" - SeungWann cũng chẳng để ý có Sooyoung ở đây nữa. Xông thẳng tới đầu giường đứng im.
-" Hửm...Là gì là sao??"- Ngu ngơ vô số tội.
-" Còn sao nữa !! Cậu với JooHyun unnie là gì?? Sáng nay cậu mới tới lớp, cũng không nói hai người quen nhau. Unnie lại một mực kêu cậu ngồi cùng.! Tớ rủ đi ăn kem thì cậu từ chối. Người ta bảo một câu, cậu chịu liền. Hai người còn đứng rõ lâu trước cửa tiệm. JooHyun unnie đâu phải người dễ chơi với người khác như vậy chứ. Lúc cậu ngất, unnie lại lo lắng đến mất hồn. Hơn nữa, ba mẹ JooHyun unnie cũng tới. Cậu vừa tỉnh lại, hai người nói chuyện khác hẳn. Đã thế bằng tuổi nhau, cậu vừa kêu unnie là " em". Không có quan hệ thì thế được ah?????" - Mặt SeungWan vô cùng nghiêm túc làm SeulGi và JooHyun hơi bất ngờ. Cứ tưởng SeungWan không biết suy nghĩ trước sau, không nghĩ tới SeungWan lại để ý kỹ như vậy. Sooyoung nghe vậy, cũng hiểu ra vấn đề mà SeungWan thắc mắc. Bản thân Sooyoung cũng khá ngạc nhiên về người đầu đen này.
-" Ừm...... "- Trời ơi. SeulGi biết nói gì đây!! Nói ra thì JooHyun cho SeulGi lên thiên đường hay xuống địa ngục đây! Chắc chắn là địa ngục rồi. Kang SeulGi chưa muốn chớt sớm đâu.!! -" Ừ...là.... họ...."- SeulGi định nói họ hàng xa thì ai đó nói thay.
-" Bọn chị kết hôn rồi.! Thế thôi.!"- Yes. Một người nói. Ba kẻ há miệng Á khẩu.
-" WHAT????"- Hôm nay là cái ngày gì vậy trời!! Năm lần bảy lượt SeungWan được tận hưởng cảm giác lên trời xuống đất.-" ?"- Cô không tin vào tai mình nữa. Quay qua đầu đỏ.-" Mình có nghe nhầm không vậy???- Nhăn nhó luôn.
-"...."- SeulGi chỉ biết lắc đầu cười khổ. JooHyun cũng nói rồi, cô cũng không cần phủ nhận nữa. Dù sao, SeungWan cũng là người nhà, còn Sooyoung là bạn của cô. Thiết nghĩ JooHyun cũng có phần yên tâm chăng.?
-" Yah...không ngờ cậu với tiền bối Bae có quan hệ như vậy đó. Dù sao cũng chúc mừng hai người.! "- Sooyoung tỏ ra vui vẻ nhìn hai người kia.
-" Cám ơn em / cậu."- Hai người cùng đáp.
-" Nhưng cậu kết hôn từ khi nào? Sao lại không báo với mình chứ? "- Dù buồn nhưng Sooyoung cố tỏ vẻ hờn dỗi.
-" Ngay cả tôi cũng không được biết đây này!!! Hai người thật quá đáng!" - SeungWan làm mặt mèo.
-" Tại có lý do khó nói mà. Thật ra cũng mới thôi."- SeulGi thấy thật áy náy quá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEULRENE - Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu!!!
FanfictionThể loại: Hài hước, ngọt, ngược, lãng mạn, HE Nàng là thiên kim tiểu thư chảnh chọe, nàng bị ba mẹ lừa kết hôn. Lấy phải một tên ngốc nghếch ấm áp. Ban đầu nàng ghét bỏ người ta, sau cùng lại đi quyến rũ, khiến người ta yêu mình. Chuyện tình lãng mạ...