Chap: 9

395 26 1
                                    



_Xíu nữa là last stage rồi m.n cố gắng vote để mấy chị giật cúp Inkigayo nha. Nghe tin mấy chị chuẩn bị cb cuối năm tui khóc thét luôn mấy ông ạ, đợt này tui chơi khô máu rồi bh không còn 1 xu. Mà tui ở miền Nam nên không ship hàng dc, đến giờ chưa biết mùi alb QD ra sao nữa, mà bây giờ lại có tin như thế. Kiểu này sao mà giàu nổi :<<_



-" STOP...... Please! 😑😑"- Bất quá, JooHyun hơi lớn tiếng. Làm loạn thế thì, có bố bác sĩ cũng xỉu. Còn nói tới việc kể tình hình bệnh nhân-" Người đó thế nào thưa bác sĩ? - Cái gì cũng vừa phải thôi chứ. SeulGi là chồng Bae JooHyun cơ mà. Làm như của mấy người không bằng ý!!! JooHyun hờn...

Mọi người nghe xong im bặt, không dám hé răng nửa lời. Vị bác sĩ tứa mồ hôi như mưa, lấy lại thần trí.-" Người đó không sao rồi!"- Có sao cũng là Oh Sehun tôi đây này!-" Theo như kiểm tra, người này bị dị ứng Lyzin. Chất này có trong các loại kem. Lần sau, gia đình nên chú ý một chút, đừng để người nhà tiếp xúc với kem tươi hoặc đại loại liên quan đến. Có thể do chịu tác động tiêu cực khi nhỏ, mà dẫn đến chứng sợ hãi kèm theo phản ứng hóa học trong cơ thể. Vì vậy, cũng có thể coi đây là bệnh tâm lý."- Một hơi nói hết... Chứ để cái nhà này mỗi người một phách thì anh ta cũng trở thành bệnh nhân tiếp theo. Oh Sehun tự thấy mình thật ngầu. Phù.......

-" Bác sĩ nói vậy là... SeulGi bị dị ứng Kem á????!!!- Ai cũng đứng hình. Trừ Oh Sehun và Sooyoung. Nhưng SeungWan xém chút nữa là lăn ra sàn nếu không có Sooyoungđỡ kịp. Nó sốc nặng...!!! SeulGi không ăn được KEM 🍧 🍧 🍨. Đã thế nó còn rủ tên đầu đỏ đi cho bằng được. Hại tên đó ra nông nỗi này. 😣😣😣

-" Vậy giờ chúng tôi vào thăm được chưa? "- Thì ra SeulGi không phải kén Kem, mà là không thể ăn. Thảo nào, lúc đầu còn đứng đơ ra trước tiệm. Là JooHyun đã kéo SeulGi vào, lại bắt tên đó ăn nữa.!! Nhưng tên đáng ghét đó sao không nói ra chứ!!! Cô thấy có lỗi quá đi.

-" Mọi người có thể vào trong. Nhưng nên giữ yên lặng một chút. Bệnh nhân chưa hoàn toàn bình phục. Cần được nghỉ ngơi. "- Phải nhắc trước. Gặp được người nhà như thế này. Người không bệnh còn muốn phát bệnh nữa là.. Sợ bệnh lại càng thêm bệnh thôi.

-" Vâng. Cảm ơn bác sĩ. "- Ông bà Bae không quên cảm. Oh Sehun cũng nhanh chóng rời đi.

-" Khoan đã.!"- Thấy JooHyun vừa nắm chốt, định mở cửa thì bị Sooyoung giữ lại. Cô quay ra nói với mọi người-" Ừm...SeulGi. Cậu ấy sẽ xấu hổ khi chúng ta biết chuyện này. Vậy nên..."

-"...."- JooHyun nhíu mày. Không hiểu con người tên Park Sooyoung này như thế nào, lại có vẻ hiểu SeulGi và lại rất quan tâm nữa. JooHyun không thích điều này!!!. Nhưng JooHyun cũng hiểu. Lòng tự trọng của SeulGi phải là rất cao thì lúc nãy mới không chịu nói ra.......

-------Vào trong, ai nấy bảo nhau giữ yên lặng. SeulGi vẫn ngủ. Để ý người SeulGi hơi tím như đọng máu, riêng khuôn mặt may mắn không bị gì. Sắc mặt vẫn còn mệt mỏi và nhợt nhạt, làm mọi người đều xót xa...----------------

JooHyun lại gần giường bệnh-" Đồ ngốc này. Bị gì cũng phải nói ra chứ! Không ăn được ít nhất cũng phải bảo chứ. Biết mình có bệnh còn cố ăn. Giờ thì tốt rồi!!."- Đấy là những lời trong lòng cô thôi. Vì JooHyun không nói gì. Chỉ lặng lặng nhìn ai đó.

SEULRENE - Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ