Chap: 5

574 44 1
                                    


-" Em chào thầy."- JooHyun dẫn theo SeulGi tới phòng hiệu trưởng.

Vừa nhìn thấy Bae tiểu thư, Im MinYeon vội rời bàn làm việc. Ở cái trường này ai mà không nể mặt JooHyun chứ? Không kiêng nể cô cũng có nghĩa là không coi Bae chủ tịch ra gì. Vậy nên ai dám..??....Hơn nữa, sớm nay ông đã nhận một được lời đề nghị từ chủ tịch Bae....

-" Chào em JooHyun. Đây chắc là....."- Ông hiệu trưởng nhìn ra cô gái xinh đẹp phía sau JooHyun. Hẳn là người Bae chủ tịch nhờ ông đưa vào lớp học cùng JooHyun đây mà.

-" Em là Kang SeulGi . Rất vui được gặp thầy."- SeulGi ngắt lời ông hiệu trưởng, có ý cúi chào. Ông ta thì làm gì biết tên cô chứ...hỏi cho có lệ thôi!! Nếu không phải vì ba JooHyun nhờ vả, mấy người đó đâu chịu niềm nở như vậy, có khi còn hạnh họe đủ thứ, chứ chẳng chơi!!. Chẳng phải tốn sức lắm sao!! Để SeulGi nói luôn cho rồi.

-" Rất vui được gặp em." - Khí chất cô gái này thật không nhỏ! Im MinYeon cười lớn- " Chủ tịch Bae đã nói trước với thầy rồi. Em có mang hồ sơ đến chứ?."- Đoán chừng SeulGi là người thích nhanh gọn. Lại là người được ba JooHyun giao phó, ông hiệu trưởng cũng không dài dòng nữa....Tránh mất lòng người của chủ tịch Bae là yên ổn cho ông.

-" Đây ạ."- SeulGi lấy tập hồ sơ từ cặp ra đưa cho hiệu trưởng. Thiết nghĩ xong xuôi, cũng chỉ ngồi dài trên lớp nghe mấy cái lý thuyết tào lao là xong. Với SeulGi thì chán hơn con gián luôn. SeulGi chỉ thích vận động chân tay thôi.....Haizzzz..

-" Vậy là đủ rồi." - Im MinYeon mở túi hồ sơ đếm qua số giấy tờ. Trong bụng thầm nghĩ, kết quả học tập của người này chắc cũng chẳng ra gì. Nếu không cũng không cần chủ tịch tập đoàn Fati đích thân nhờ vả. Cái ý này SeulGi nhận ra nhé...Lại coi thường cô ah!!! ......Riêng JooHyun nãy giờ đã ngồi vắt chân trên ghế. Cô chỉ có nhiệm vụ đưa SeulGi a tới đây thôi, việc nhập học là tự cô ta làm. JooHyun đâu có muốn cô ta tới đây học cùng mình chứ !! Nhỡ bị người khác phát hiện hai người đã kết hôn thì phải làm sao chứ ? Thế không phải fan của cô bay mất sao, vậy thì còn có ai dám yêu cô nữa chứ....Bae JooHyun này thậm chí còn chưa đồng ý yêu ai đâu đấy...!!.....Chưa một mảnh tình vắt vai. ĐÚNG HƠN LÀ CHƯA AI LÀM BAE JOOHYUN RUNG ĐỘNG.

Vừa lúc đó, một cô gái trẻ trung xinh đẹp từ cửa bước vào phòng hiệu trưởng. JooHyun thoáng nhìn đã biết là Park Jiyeon - giáo viên chủ nhiệm lớp cô đây mà. Mặc dù cô ta rất xinh đẹp, nhưng JooHyun lại ngán ngẩm với vẻ đẹp của cô ta....vốn không thể sánh bằng Bae JooHyun cô mà. Cô cứ bị tự tin ý nhỉ.....ha...cũng phải thôi cô là hoa khôi của trường đấy..

-" A. Cô Park..Cô tới rồi. Đây là học sinh mới lớp cô. Giờ cô hãy đưa em ấy về nhận lớp luôn."- Im MinYeon vui vẻ khi thấy giảng viên Bae.-" Còn đây là hồ sơ. Cô cũng xử lý cẩn thận nhé."- Hiệu trưởng cố ý nhấn mạnh hai chữ " Cẩn thận.". SeulGi nghe cũng hiểu....ông ta là đang coi thường kết quả của cô mà. Ông ta mà mở ra chắc đã không mạnh miệng được như vậy rồi....Nhưng SeulGi cũng không cần quan tâm.

-" Vâng."- Park Jiyeon nhận lấy hồ sơ, đoán chừng ý của hiệu trưởng, nhưng khuôn mặt không lấy làm khinh thường hay tỏ thái độ gì. Nhìn lướt tên trên mặt túi hồ sơ.-" Em là Kang SeulGi ?."- Nhìn qua cô gái kia, Jiyeon không khỏi giật mình vì vẻ đẹp lai tây này. Tên sinh viên cũng không phải người bản địa.

SEULRENE - Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ