Tiếng ồn

1.2K 76 2
                                    




"Vì tôi mơ được ăn thỏa thích, dù béo không âu lo~." Chaeyoung cất tiếng hát vui tươi khi bước vào ký túc xá sau khi dùng bữa tối cùng gia đình.

Cô chuẩn bị tiến đến phòng ngủ thì bắt gặp người "bạn thân" Lalisa của mình đang đứng trước cửa phòng ngủ của chị Jennie trong tư thế áp sát vào cánh cửa để nghe ngóng điều gì đó.


"Này, Lalisa, cậu đang làm gì vậy?"

Lisa nhanh chóng che miệng Chaeyoung lại và ra hiệu cho cô im lặng rồi lại tiếp tục việc đang làm đó là nghe trộm.


"Đừng mà, đừng mà Jisoo."

"Ngoan nào, Jendeukie. Jisoo biết đây không phải lần đầu của em mà."

Giọng Jisoo ra lệnh nhưng vô cùng nhẹ nhàng, giống như đang cố thuyết phục một đứa trẻ nhõng nhẽo vậy.

"N-nhưng mà nó đau màaaaaa."

Lisa có thể nghe thấy tiếng Jennie đang thổn thức.


"Đừng lo, Jisoo sẽ nhẹ nhàng mà."

"Chờ đã Jisoo."

"Tin Jisoo đi mà, Nini. Em biết Soo luôn yêu thương và nhẹ nhàng với em mà phải không?" Không biết từ bao giờ mà Jisoo chuyển qua dỗ dành luôn rồi.

"Ừm..."

"Tốt lắm em yêu. Soo làm nhé."


Sau đó là một khoảng lặng.

Cả hai nhìn nhau trước khi cắn môi đầy lo lắng nhưng vẫn rất hào hứng tưởng tượng ra những điều có thể xảy ra bên trong phòng.

Rồi đột nhiên họ ngạc nhiên bởi một tiếng hét lớn.


"Aaaaaaaa!"

Đó là giọng của Jennie


"Từ từ, Jisoooooooo! Em đau quá!"


*Đoàng đoàng bùm chíu bùm bùm*

Một cách vô thức, những hình ảnh đó bắt đầu xuất hiện trong tâm trí của hai cô gái vẫn đang đứng ngoài cửa.


"Bình tĩnh em yêu, chỉ vừa mới bắt đầu thôi mà."

"Aaaahhhhh!"

"Ssshhhh, đừng khóc mà. Ngoan. Nắm chặt lấy tay chị nào. Chị xin lỗi nhưng chúng ta phải làm điều này ngay bây giờ không thì sẽ muộn mất."


Lặng đi một lúc, chỉ còn nghe thấy tiếng nức nở và những tiếng dỗ ngọt bên trong căn phòng. Điều này làm hai cô gái nghe trộm như phát điên lên vì tò mò.

"Ehm, nhưng em phải thừa nhận rằng kỹ thuật của chị khá tốt."

"Rốt cuộc thì nó cũng không quá đau đúng không nào, Jendeukie?"

"Đúng, Jisoo của em giỏi lắm."

"Tất nhiên rồi, cho em biết là Jisoo của em đã làm việc này từ khi còn học cấp 2 đó."

Chaeyoung và Lisa không thể không trợn mặt khi nghe câu vừa rồi. Họ không bao giờ nghĩ rằng cô chị cả của họ lại là người "nhiều kinh nghiệm" như  vậy.


"Thật không vậy?"

"Thật mà. Thực ra, Jisoo của em còn làm điều này với Lisa trước đây rồi cơ."

Đôi mắt của cả hai mở to, đặc biệt là Lisa. Chaeyoung quay sang nhìn cô với ánh mắt đầy thắc mắc. Không thể chịu được sự tò mò và bàng hoàng, Lisa mở tung cánh cửa và hét lên với cặp đôi trong phòng.


"Yahhh! Kim Jisoo! Em chưa bao giờ làm chuyện mờ ám với chị đâu nhé. Có chăng là chị giở trò lúc em đang  ngủ say thôi..."


Sau đó cả hai nhìn thấy Jennie và Jisoo đang ngồi cạnh nhau trên giường. Jisoo cầm cuộn băng gạc và Jennie thì đang đưa mắt cá chân cho cô băng lại.

Họ hoàn toàn vẫn đầy đủ quần áo, mọi thứ vẫn rất gọn gàng trong phòng.

Cái chăn? Vẫn đang được gấp gọn gàng bên giường. Điều đó làm Lisa chết lặng. Không chỉ Lisa mà cả cô gái đang đứng ở ngay cửa ngó đầu vào cũng vậy.


"Ủa? Hai chị đã làm gì trong này vậy?" Chaeyoung bối rối hỏi.

"Không, là hai đứa đang làm gì ở đây vậy? Hai đứa nghe lén đó hả?" Jennie hỏi ngược lại, ánh mắt đầy nghi ngờ.


"K-không, không hề, chúng em không hề mà." Lisa lo lắng nở nụ cười thật tươi.

Jisoo đứng khoanh tay rồi lại gần Lisa. "LALISA. RA NGOÀI!"


Sau đó, hai đứa út kể lại toàn bộ câu chuyện về tình huống vừa rồi cho hai người chị và những suy nghĩ rồi suy đoán của họ. Họ cảm thấy xấu hổ và thật ngốc nghếch. Càng tồi tề hơn khi hai bà chị ôm nhau phá lên cười vào mặt hai đứa nhỏ.


"Ôi trời, chị chỉ bôi thuốc vào vết thương của Jennie thôi mà. Nhìn xem? Cô ấy bị trượt chân trong lúc tập pilates hôm nay." Jisoo ngừng cười rồi chỉ vào mắt cá đang được băng bó của Jennie.


"Vậy điều mà chị đã làm từ khi còn học cấp 2 là..?" Chaeyoung thắc mắc


"Hội cứu thương. Chị tham gia câu lạc bộ về y tế ở trường học."

"Vậy điều mà chị cũng làm với Lisa..?" Jisoo nhanh chóng gật đầu.

Jisoo bật cười vỗ vai Lisa. "Lisa, chị tin là ký ức về đôi chân bầm tím vì tập nhảy của em hồi chưa debut vẫn còn."


"Vâng, em nhớ rồi." Lisa ngượng ngùng đáp, nhìn chằm chằm xuống sàn nhà.


"Hai đứa à, đừng tượng tượng nữa, hai đứa xem phim nhiều quá rồi."


Chaeyoung và Lisa quyết định trở về phòng. Vì phòng của Chaeyoung ở ngay sát phòng Jennie và Jisoo, trước khi vào phòng Chaeyoung vẫn chưa thôi thắc mắc.


"Lisa ahhh. Nhưng những âm thanh đó mình cũng hay nghe thấy ở phòng Jisoo unnie lắm, thậm chí còn kỳ cục hơn thế nhiều, nhất là vào ban đêm á. Chả lẽ ngày nào hai người họ cũng đau chân à? Chaeyoung ngây thơ thắc mắc.


"Cái gì? Cậu nói là nửa đêm á?" Lisa một lần nữa mở to mắt ra nhìn Chaeyoung.


"Ừ, ngày nào cũng vậy luôn. Kỳ lạ ghê."

Lisa lặng lẽ trở về phòng mà không nói được câu gì.








Có ai thấy kỳ lạ không??? =)))

[SERIES JENSOO] ODNOLIUBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ