Thôi không nói nhiều nhá, vào truyện! Có động lực là viết truyện tốt hơn hẳn :))))
~~~~~~ Vào truyện ~~~~~~
Hiện tại thì cái nhà Elemental này, dĩ nhiên là thiếu Solar, đang cực kì hỗn loạn. Còn bạn muốn hỏi nguyên nhân? Thì là do ngày hôm nay là 13/3, là ngày sinh nhật của cả bọn. Từ sáng thì cả lũ đã lùa Quake đi ra khỏi nhà lâu thật lâu, còn nhờ mấy cô bạn giữ chân cậu ấy lại.
Từ ngày cả lũ bị tách ra thành từng cá thể riêng biệt thì mỗi năm sinh nhật là sẽ tổ chức cho từng đứa một. Năm nay là sinh nhật 17 tuổi, đáng lẽ ra thì cả bọn sẽ tổ chức cho Solar, vì năm 11 tuổi là cho Quake rồi. Cứ như vậy theo từng năm, năm 12 tuổi là tổ chức cho Thunderstorm, 13 tuổi là Cyclone, 14 tuổi là Blaze, 15 tuổi là Ice, năm 16 là Thorn, và năm nay sẽ là Solar.
Phải, đáng lẽ là thế thôi... Chuyện đó sẽ xảy ra, nếu như vụ hiểu lầm kia không xảy ra. Cả lũ đều đổ lỗi cho Solar, cậu trở thành nghi phạm cho vụ làm Thorn và Blaze phải nhập viên hơn một tuần nay. Mặc cho sự thật không phải vậy, cậu cũng đã cố gắng thanh minh lại nhưng bất thành.
Vì vậy, Solar lúc nào cũng ở trong phòng và nhốt mình ở yên trong phòng. Tất cả mọi người cũng chẳng thèm đụng chạm hay nhắc nhở cả, Thunderstorm thì đôi lúc sang phòng hỏi thăm, có vài người tử tế hơn thì gõ cửa hỏi cậu nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng và sự tránh mặt. Rồi cứ thế, mọi người đã lãng quên mất sự hiện diện của nguyên tố thứ 7.
- Ice! Đừng có nằm đó ngủ nữa! Lại giúp tớ coi!
Cyclone vừa bê thùng trang trí trệu trạo bước vào, rồi hét to khi thấy con sâu lười nào đó vẫn đang ngủ ngon lành trên ghế sofa. Ice dụi dụi mắt rồi ngáp ngắn ngáp dài đáp:
- Xin lỗi, tại tớ thấy hơi buồn ngủ...
Hơi buồn ngủ mà cậu nói là oánh hơn một giấc gần 16 tiếng đồng hồ mỗi ngày hả? Cyclone cũng đến cảm thán thái độ tích cực đến nghiễm nhiên của cậu bạn mê cá voi bông rồi. Cậu nhóc bão tố nhanh chóng lấy mấy món cần thiết rồi bay lên mà trang trí. Thunderstorm cũng chỉ im lặng mà đưa đồ trang trí cho Cyclone.
Anh trầm ngâm nghĩ, đáng lẽ thì hôm nay Solar của anh sẽ có một bữa tiệc sinh nhật thật vui. Nhưng mà ai ngờ, cũng chỉ vì sự hiểu lầm tai hại ấy, mà bao nhiêu tội lỗi đè nặng lên trên vai cậu. Lơ đãng theo những dòng suy nghĩ, anh không hề chú ý đến mọi người, cho đến khi...:
- THUNDERSTORM!!! Nghe rõ trả lời!
Đồng chí Cyclone vì thấy cậu bạn không phản ứng lại liền lấy hơi, hét thẳng vô màng nhĩ của anh. Thunderstorm nhảy dựng lên như mèo xù lông khi bị ngâm trong nước. Hai tay từ bao giờ đã cầm Thunder Blade ghim thẳng vào chỗ Cyclone đang bay, cũng nhờ có lá chắn bão tố phòng thủ, nếu không thì cậu chàng kia đã bị giật đến đen thui rồi không chừng. Ice thấy những hành động bất thường liền mở miệng ra hỏi và cà khịa:
- Này, có chuyện gì mà trầm tư suy nghĩ thế mặt than?
Đáp lại Ice chỉ là một câu trả lời đơn giản, bình thường và cụt lủn chứ không tức giận như mọi hôm.
- Chỉ là một chút chuyện thôi...
Rồi anh lập tức đi ra khỏi phòng khách, để lại sự ngạc nhiên lẫn lo lắng đến từ hai người còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Boboiboy My AU}(CursedElemental!AU) Mặt Trời của Màn Đêm
FanfictionBìa truyện: Make by @_jenii- | Vangue Team. Fandom: Boboiboy - My AU: CursedElemental!AU. Couple chính: ThunSol (sẽ có chút AllSol) Solar - Một mặt trời từng chiếu sáng, tỏa ra hào quang khiến ai nấy trong nhà nguyên tố đều kính nể vài phần, bỗng c...