Tình hình là dạo này có nhiều độc giả đọc truyện mà không follow tác giả nên Au buồn đời ra muộn ấy mà... Nhưng thôi, các bạn bình luận là tui vui rồi :>
Note: Xin lỗi vì hơn một tháng qua chưa đăng tiếp, dạo này tác giả bị hối đi học thêm và mới đi mua lại điện thoại nên hết chất xám và không có cái để viết ;-;
~~~~~~ Tiếp chương 6 ~~~~~~
"Bản tin hôm nay xin được phép thông báo một tin cực kì sốc mà chúng tôi vừa cập nhập. Trong hơn 3 tháng qua đã có rất nhiều vụ giết người hàng loạt và đánh sập công trình đang thi công. Ước tính số nạn nhân thiệt mạng đã hơn 3847 người, còn số công trình bị đánh sập thì đã là hơn 74 công trình khác nhau. Nó đã gây ra thiệt hại lớn về người và tài sản.
Theo bên cục cảnh sát điều tra, tất cả vụ thảm sát đều nhắm vào nạn nhân có đặc điểm chung, đó hầu hết là những tên tội phạm khét tiếng vẫn đang lẩn trốn ngoài vòng pháp luật hoặc là có liên quan đến đường dây ma túy xuyên quốc gia, thậm chí có những tên là trùm quốc tế mua bán đa cấp. Tuy là đã triệt hạ những tên tội phạm, nhưng hành động giết người này vẫn không thể chấp nhận.
Riêng về số công trình, thì hầu hết các công trình đều có quy mô lớn, xây dựng đều rất tốn thời gian và ngân sách. Thủ phạm ra tay rất nhanh gọn, vì vậy chỉ trong vòng một đêm, toàn bộ công trình đã bị đánh sập. Theo như điều tra, thì cách duy nhất bọn chúng đánh sập các công trình đó là dùng một loại bom vô thanh. Lúc bom nổ sẽ không phát ra tiếng mà chỉ phát ra ánh sáng li ti. Điều này có phần gây nguy hiểm cho người dân xung quanh vì khi nổ thì những mảnh tường đá có thể sẽ rơi trúng nhà.
Cảnh sát đã có lắp camera để tiện theo dõi ai là người đã làm những việc này, nhưng dường như thủ phạm rất tinh ý, đã đi vòng theo những đường không có camera theo dõi rồi tiếp tục thực hiện ý đồ của hắn. Thật may mắn khi cũng chỉ vừa tối qua, cảnh sát đã thấy một chiếc camera ghi lại được bóng dáng lúc thủ phạm đang chạy để rời khỏi hiện trường. Nhưng do sức chạy có phần hơn người nên tên này đã nhanh chóng thoát khỏi tầm quan sát của camera. Bức ảnh này là thứ duy nhất chúng ta biết được tên thủ phạm.
Sau đây là bản tin khác..."
Toàn bộ 6 thành viên của nhà Elemental nghe xong liền cảm thấy trong lòng đã có manh mối về tên thủ phạm. Vì họ vốn đã tìm ra được chân tướng sự việc về ngày hôm ấy.
Khoảng tầm 1 tháng sau khi Solar bỏ nhà ra đi thì Thorn và Blaze đã tỉnh lại và bình phục hoàn toàn. Cả lũ nhanh chóng đi tìm hiểu lại toàn bộ sự việc diễn ra ngày hôm ấy. Chỉ sau hơn 2 ngày đi tìm manh mối thì tất cả mới hiểu rõ sự việc hiểu lầm tai hại này.
Quả thực, Solar luôn là người vô tội. Vào trận chiến lúc ấy, Solar là người duy nhất lọt vào góc khuất giữa trận chiến nên mọi hành động của cậu đều rất ít để nhìn thấy. Mọi người nghĩ rằng để cậu một mình xử lí sẽ dễ dàng hơn, nhưng nào ngờ, cậu lại bị lọt thẳng vào bẫy của đối phương. Một kế hoạch tỉ mỉ đã được dựng sẵn lên cho Solar trực tiếp rơi xuống vực đáy.
Trong trạm TAPOPS có một kẻ gián điệp suốt gần một tháng trời mới phát hiện ra được, tên ấy đã trà trộn và bị bắt chỉ hơn mấy ngày trước trận chiến của kẻ thù. Theo như báo cáo từ Fang thì kẻ đó luôn quan sát hành động cũng như thói quen ăn uống của Solar. Sau khi để ý cậu luôn chỉ uống một loại nước duy nhất, hằng ngày hắn giả dạng thành người phục vụ, đổ một lượng nhỏ thuốc gây chứng ảo giác vào cốc nước của Solar.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Boboiboy My AU}(CursedElemental!AU) Mặt Trời của Màn Đêm
FanfictionBìa truyện: Make by @_jenii- | Vangue Team. Fandom: Boboiboy - My AU: CursedElemental!AU. Couple chính: ThunSol (sẽ có chút AllSol) Solar - Một mặt trời từng chiếu sáng, tỏa ra hào quang khiến ai nấy trong nhà nguyên tố đều kính nể vài phần, bỗng c...