Alo alo, chương mới ra lò nóng hổi vừa thổi vừa ăn đây ạ!!!
Đáng lí ra thì trong lúc nghỉ Tết tôi sẽ viết xong, nhưng mà tôi lười quá nên đến lúc này mới hoàn thành. Thực tình thì chương "Nguy rồi! Bị bắt tại trận!" khá dài nên tôi phải chia thêm 1 phần thành 3 phần mới đủ chứ không phải 2 phần như dự tính.
Chúng ta tiếp tục nhé?
<><><> Lười quá rồi <><><>
• 11:47 P.M •
._. Tại khu vực công trình bỏ hoang ._.
- Được rồi, tất cả mọi người vào vị trí cả rồi chứ?
Quake nói với cả lũ qua bộ đàm trong chiếc đồng hồ, hiện tại cả nhóm đang đứng ở khu vực mà họ nghi là Solar sẽ xuất hiện. Ây da, đừng nói đến chuyện buổi tối sẽ gặp ma quỷ gì gì đó với bọn họ. Mấy chàng nguyên tố này thậm chí còn gặp được mấy con "ma" đầu hộp màu xanh lè lái phi thuyền tới Trái Đất rồi kìa.
- Đã vào vị trí rồi Mama!
- Bên tớ cũng vậy!
Hai đứa Cyclone và Blaze báo cáo nhanh nhảu nhất, mà cũng đúng, chúng nó quậy thấy mệt luôn mà, báo cáo nhanh cũng không phải là chuyện khó hiểu.
- Blaze, đừng có rảnh tay mà "thắp sáng" thứ gì đó đấy.
Quake lạnh giọng nhắc nhở, chỉ là để phòng hờ trước việc cha não lửa nào đó tiện tay quá thôi.
- Thôi nào Quake Mama, tớ đâu phải người tùy tiện vậy đâu?
Biết mình bị nhắc nhở, Blaze đang định đốt lửa "cho sáng" (tôi tưởng anh định phóng hỏa đốt nhà luôn ấy chứ) liền tắt ngay ý định ấy. Cậu ta giở cái giọng giận dỗi như thiếu nữ mới lớn ra nói khiến Cyclone bật cười, cười muốn rớt cmn hàm luôn mới hài.
- Nghiêm túc lại coi mấy cậu, chúng ta đang canh chừng Solar đấy!
Thorn dường như mất đi vẻ ngây ngô, trẻ con thường ngày. Chàng trai ấy nay trở nên nghiêm túc lạ thường, khi cậu ấy lên tiếng nhắc nhở hai cậu bạn trong Trio Troublemaker thay cho vị thủ lĩnh. Có lẽ là do chuyện này liên quan tới Solar, người bạn thân nhất với Thorn nên cậu bạn mang nguyên tố Gai này phải trở nên nghiêm túc hơn mọi khi.
- Thorn nói đúng đấy, chúng ta đang làm một việc gần như bất khả thi nên tập trung là điều cần thiết. Làm ơn yên lặng chút đi.
Ice ngồi nghe nãy giờ cũng phải bực bội lên tiếng. Là một thành viên thuộc Trio Cool cùng nhóm với Solar, chàng hoàng tử băng không thể ngồi yên khi thấy mọi người cứ loi choi, nhộn nhạo hết lên trong khi phải tập trung vào Mặt Trời kia.
Đã là sự thật thì không thể chối cãi, Ice chính là người buông ra những lời nói cay độc nhất để đay nghiến Solar, nhưng sau khi nói xong thì trong lòng cậu ta cũng nhói lên đau đớn khi chính mình lại nói ra những lời như thế. Đau lòng hơn, Ice cũng là người chứng kiến cảnh tượng Solar rơi xuống những giọt nước mắt hiếm hoi khi bị cả nhóm trách móc và gắn mác "Kẻ phản bội".
"Còn gì đau đớn hơn khi bị chính những người mình tin tưởng quay lưng"
Sau khi Solar bỏ đi, Ice mới thực sự nhận ra Mặt Trời ấy có ý nghĩa với mọi người trong gia đình Elemental như thế nào. Đó không chỉ là một cậu bạn có thể bên mình mọi lúc mọi nơi, mà còn là Mặt Trời soi sáng đường đi cho cả nhóm, một người anh em đồng cam cộng khổ với mọi người và sẵn sàng làm lá chắn hy sinh chỉ để bảo vệ những người mà cậu ấy thương yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Boboiboy My AU}(CursedElemental!AU) Mặt Trời của Màn Đêm
FanfictionBìa truyện: Make by @_jenii- | Vangue Team. Fandom: Boboiboy - My AU: CursedElemental!AU. Couple chính: ThunSol (sẽ có chút AllSol) Solar - Một mặt trời từng chiếu sáng, tỏa ra hào quang khiến ai nấy trong nhà nguyên tố đều kính nể vài phần, bỗng c...