JiSoo đóng cửa nhẹ nhàng, định trở về phòng vì trời đã không còn sớm. Hôm nay chị có hẹn với tiền bối Jung HaeIn, cả hai đi ăn tối riêng nhân dịp khởi chiếu phim SnowDrop.
Đang về phòng thì phát hiện nguyên con người ngồi thù lù trên ghế sofa, ánh mắt như rực lửa xoáy thẳng vào JiSoo
- Trời đất, hết hồn!! Em vừa dọa chị đó Jennie, sao trễ rồi còn ngồi ở đây?
- Tôi còn tưởng chị ngủ ở cái quán ăn đó luôn rồi chứ?
- Em nói gì kiểu gì vậy? Chỉ là đi ra ngoài ăn với bạn bè thôi.
- Phải, bạn bè thôi. Chị đi ăn với tiền bối Jung sao không báo cho tôi biết?
- Nè, chỉ là 1 bữa ăn thôi mà, sao phải nghiệm trọng thế?
- Hay cho Kim JiSoo, giỏi cho Kim JiSoo! Chị chán tôi rồi chứ gì, chị ăn tôi cho đã rồi định gạt bỏ trách nhiệm đúng không!!
JiSoo nhíu mày không hài lòng.
- Em nói chuyện kiểu gì vậy hả? Ai dạy em cái thói nói chuyện vô lí đó thế?
- Chị chán ghét tôi cũng được, chị mắng chửi tôi cũng được...Nhưng làm ơn đừng ngoại tình hay có tình cảm với ai khác có được không?
- Chị suốt ngày cứ đi hẹn anh này rủ chị kia, nhiều lúc tôi tự hỏi có phải chị đã làm gì có lỗi với tôi rồi hay chưa?
- Đủ rồi đó, chị không nhịn nữa đâu, rút lại lời đó ngay!!!
JiSoo tức giận lớn giọng.
- Tôi nói đúng quá nên chị mới chột dạ khó chịu à? Chia tay đi.
- Jennie, em vừa nói cái gì đấy!!!
Chị kinh hãi quát.
- Em bảo là mình chia tay đi, em mệt mỏi lắm rồi.
JiSoo bực dọc vội bước về phòng, đóng sầm cửa để một mình Jennie ở lại. Sau khi chị đi cô mới bắt đầu ôm gối khóc thút thít.Từ ngày 2 người chia tay đã được 1 tháng, đêm nào Jennie cũng ra sofa ngồi co ro khóc đến sưng mắt, Lisa và ChaeYoung biết chuyện nhưng cũng không dám thắc mắc, chỉ có thể đứng bên ngoài xem họ giải quyết chuyện như thế nào.
Như những đêm khác, nửa đêm Jennie lại ra sofa ngồi khóc một mình. Bỗng nhiên có một vòng tay ấm áp choàng cô vào lòng.
- Đừng khóc nữa, mắt em sắp hỏng luôn rồi đó.
Nghe thấy giọng nói quen thuộc, Jennie giận dỗi đẩy JiSoo ra, tiếp tục thút thít.
- Chị xin lỗi, hôm đó chị mệt quá mà về nhà em còn nói như vậy...nên chị có hơi mất bình tĩnh.
- Chị..hức.. về phòng đi, mình..hức.. chia tay rồi mà.
Cô nức nở, vừa nói vừa nấc lên.
- Chị đã đồng ý chia tay đâu!!
- Đáng...ghét...hức..
- Chị nhớ em lắm, giờ mình về ôm nhau ngủ ha!
- ...
Chụt
- ...
Chụt
- Đ-Được rồi...đừng hôn nữa, lần này nữa thôi đó!
- Biết rồi mà, chị yêu em.Jennie dễ giận nhưng cũng dễ quên, chỉ cần dỗ dành một chút là sẽ tha thứ ngay. Ai có người yêu cũng nhớ trân trọng người ta như JiSoo đối với Jennie vậy nha!
Nói vậy chơi chứ Jennie chỉ dễ với mình JiSoo thôi đó =))))
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐOẢN] Recreation Camp
FanfictionAllSoo Muôn vàn câu chuyện không hồi kết, làm vài chap đời tươi thêm xíu!