Không biết hôm nay xui rủi thế nào mà 3 cô em đều đến tham đoàn làm phim một lượt, đã vậy hôm nay Jisoo còn đóng cảnh tình tứ nữa chứ!
Vai của Jisoo là 1 cô gái xinh đẹp đứng giữa vòng tròn tình yêu và được tranh giành bởi các chàng trai.
Phân cảnh cần đóng trong ngày là ôm, hôn má, hôn trán,...Đến cảnh ôm mọi người đều đang tập trung cao độ và nhập tâm bị bỗng nhiên có 1 tiếng nói vang lên hùng hồn.
- Dừng lại!! Để tôi đóng thế!
Lisa đùng đùng tiến tới đẩy tên đàn ông kia ra rồi thế vào chỗ.
- Sao mà được Lisa-ssi! Tôi biết là cô khó chịu nhưng đang là kịch bản bắt buộc mà...
Tên đạo diễn thảm thiết nói.
- Vậy thì ghép mặt tôi vào!
Nghe xong cả đoàn làm phim ngả ngửa, tên đạo diễn đập mặt vào tường rồi vẫy tay tỏ vẻ muốn làm gì thì làm.Tới cảnh hôn má thì lại có 1 giọng nói khác la làng.
- Để tôi vào thế!
Lần này là Jennie, cô tiến vào thế chỗ chàng trai rồi thực hành.
Lần này ông đạo diễn không nói gì cho đến khi...
- Cắt! Nghĩ sao trong kịch bản chỉ có hôn phớt má thôi mà cô hôn mạnh bạo và lâu đến nổi trên má cô ấy có nguyên 1 cái dấu son môi in đậm luôn rồi kìa!Tiếp theo là cảnh hôn trán, tưởng đâu được yên rồi thì giọng nói khác nữa lại cất lên.
- Tới lượt tôi vào thay.
ChaeYoung chạy ngay vào chỗ của nam diễn viên kia đứng đối diện với Jisoo, giơ ngón cái lên như nói cho mọi người là nàng đã sẵn sàng rồi!
Mọi chuyện đều ổn, chiều cao của cả hai cũng khá phù hợp. Đạo diễn gật gù nghĩ thầm.
"Không đến nỗi tệ..."
Nhưng ngay sau đó suy nghĩ này lại bị xoá sạch ngay lập tức.
- Cắt cắt cắt! Ngưng ngay cho tôi! Là hôn trán tình cảm thôi mà sao cô mơn trớn người Jisoo lộn xộn thế hả!? Xem quần áo của cô Kim bị làm nhăn nhún hết rồi kìa! Trời đất ơi là trời, không đóng phim đóng kịch gì nữa! Dọn đồ đi về mốt đóng tiếp! Stress quá mà!!!.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐOẢN] Recreation Camp
FanfictionAllSoo Muôn vàn câu chuyện không hồi kết, làm vài chap đời tươi thêm xíu!