Đắn đo một hồi, cuối cùng Lisa cũng lấy hết can đảm để đăng bài viết của mình lên acc cá nhân.
"Dạo này tình cảm giữa tôi và bạn gái không được tốt lắm, có ai có cách nào hâm nóng tình cảm tốt không?."
Đăng xong bài viết, tự nhiên em thấy mắc vệ sinh quá nên quyết định vô Toliet giải quyết.
10 phút sau, Lisa trở lại. Cầm điện thoại lên kiểm tra bài viết, lúc này đã có rất nhiều lời khuyên. Lisa chọn đại thử 1 cái bất kì.
-> Tình cảm ngày càng mờ nhạt là do không biết đổi mới đó! Tạo bất ngờ cho cổ đi, đảm bảo mặn nồng lại liền!!
-> Mấy cô bạn gái thường thích sự sang trọng, xa hoa lắm. Nếu có tiền thì dẫn cô ấy đến nhà hàng nào đắt tiền rồi tặng trang sức là sẽ tốt lên thôi. Kekeke!!
-> Chuẩn bị 1 bữa tiệc thật hoành tráng và bất ngờ vào! Cứ tới những ngày kỉ niệm đặc biệt thì tôi vẫn hay làm thế mà. Kakaka!! Kinh nghiệm xương máu đó.Lisa gật gù, thầm nghĩ phải tổ chức cái gì đó thật đặc biệt cho JiSoo mới được. Hai người yêu lâu như vậy, chị lại ngày càng lạnh nhạt xa cách, nhất định phải hâm nóng lại tình cảm mới được!!
Nghĩ là làm, em lập tức lên kế hoạch 1 buổi hẹn hò đặc biệt. Đầu tiên là hẹn JiSoo đi ăn tối, sau đó thì tặng quà, hát cho chị ấy nghe, xem phim và sau cùng là ngắm sao cùng nhau.
Lisa phấn khích nghĩ đến thời gian hai người ở cùng nhau, chắc hẳn sẽ tuyệt lắm!!!-> Ngày mai chị thu xếp về sớm được không? Em có chuyện muốn nói.
-> Quan trọng lắm hả?
-> Rất luôn.
-> Vậy chị sẽ cố sắp xếp.
-> Vâng, gặp chị ở kí túc xá lúc 6h30 nha.
-> Okay!
Nhắn xong, Lisa hí hửng đi mua quà tặng, đặt vé xem phim, book nhà hàng. Chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo.
Em hào hứng đến độ đêm đến không chợp mắt nổi, tối khuya vẫn nằm một mình cười tủm tỉm. Mãi đến 3 giờ sáng mới thiếp đi.Ngủ được một lúc thì chuông báo thức reo lên, báo hiệu đã 6 giờ. Lisa trong tình trạng uể oải vẫn phải tự lôi đầu dậy.
Lịch trình của em hôm nay khá ít, chỉ đi chụp ảnh quảng cáo là xong. Đến 4 giờ qua tiệm trang sức lấy đồ là vừa kịp.
Vì háo hức nên Lisa làm việc rất nhiệt tình, công việc cũng nhanh chóng được hoàn thành.
- Nay tâm trạng tốt ha! Làm việc hiệu quả hơn hẳn, về sớm được đó.
Người quản lí mỉm cười trêu ghẹo.
- Đúng là hiện tại tâm trạng của em rất tốt. Nếu về sớm được thì tốt quá!
- Ừ, dù sao chỉ còn chỉnh sửa ảnh. Em về sớm nghỉ ngơi đi.
- Dạ!! Cảm ơn chị, em về đây!
Lisa vui vẻ chạy qua tiệm trang sức, định trong lúc thợ làm thì mình tranh thủ chợp mắt một chút. Đến nơi em đặt mông lên ghế chờ rồi bắt đầu đánh một giấc.Cảm thấy bản thân đã ngủ đủ, Lisa từ từ mở mắt tỉnh dậy, thấy trên bàn đã có 1 cái túi sang trọng, em gật gù hài lòng. Theo thói quen, Lisa đưa tay lên để xem đồng hồ, lúc đầu còn tưởng mình bị hoa mắt, dụi dụi một hồi mới giật mình quát to nhân viên ở đó.
- Trời đất!!!! Tôi dặn cô kêu tôi dậy mà!!
- Cô...cô ngủ ngon quá tôi không dám gọi...
- Tiêu rồi tiêu rồi!!
Hiện tại đã là 19:50, thế là em đã trễ hẹn với JiSoo tận 1h20'. Lisa tá hỏa chạy thật nhanh về kí túc xá.'Cạch'
Mở cửa ra thấy chị đang ngồi xem TV, khuôn mặt không hề dễ chịu.
- JiSoo unnie...
- Em vừa cho chị leo cây hẳn 1h25'.
- Tại em ngủ quên, xin lỗi...
- Không sao, lâu lắm rồi chị cũng chưa thử cảm giác ở nhà một mình rãnh rỗi mà!
- Nhà hàng đợi lâu quá nên cũng đã hủy lịch hẹn của mình rồi, giờ thì sắp tới giờ chiếu phim...chị đi không?
- Dĩ nhiên rồi, đợi cả buổi thì ít nhất cũng phải tận hưởng lại được điều gì đó chứ.
- Vậy giờ chúng ta đi!!!
Lisa mừng rõ kéo tay JiSoo ra khỏi nhà.Thêm 1 lần thất bại thê thảm nữa, em cứ tưởng chọn 1 bộ phim tình yêu ngọt ngào thì tình cảm của cả 2 sẽ khăn khít hơn, ai ngờ chị không thích thể loại này...vô rạp mới có 20 phút đã lăn đùng ra mà ngủ.
Tới lúc xem xong hai người nhìn vừa uể oải vừa chán nản, bắp nước mới mua như nào là ra ngoài còn y xì như thế. Lisa áy náy nói nhỏ.
- Kế hoạch của em lại fail nữa rồi...
- Không sao mà, cũng lâu lắm rồi chị chưa ngủ trên ghế lại như vậy. Tiếp đến chúng ta sẽ đi đâu?
- Cái cuối cùng chán lắm, sợ chị không muốn đi thôi.
- Đã hẹn hò thì phải hẹn hò cho trọn vẹn chứ!! Con bé này!Địa điểm tiếp theo là trên núi, Lisa đã định lên đây để ngắm sao, vừa tâm sự vừa nhìn phong cảnh.
- Xin lỗi unnie, cả ngày nay hỏng bét rồi.
- Chị thấy cái cuối cùng vẫn ổn mà? Đâu đến nổi nào, lần sau chị sẽ cùng em lên kế hoạch.
- Dạ...
Chợt em nhớ ra một điều gì đó, Lisa hốt hoảng loay hoay tìm một thứ đó cách vội vã.
- À đây rồi! Tặng chị nè.
Em chìa ra một chiếc hộp sang trọng, bên trong có một cái vòng tay được làm bằng bạc có gắn 1 bông hoa cúc họa mi được khắc vô cùng tinh xảo.
- Cảm ơn em...
Nói xong JiSoo dịu dàng đặt nụ hôn lên má Lisa, nhìn em bằng ánh mắt trìu mến, chứa đựng muôn vàn vô hạn yêu thương.
- Em yêu chị JiSoo
Như lạc vào thiên đường hư ảo, Lisa mãn nguyện cười tươi, mềm mại trả lời thay cho lời cảm ơn.
- Chị cũng yêu em Lisa.Vậy là hai người đã lạc vào thế giới riêng của cả hai, tuy nơi họ đến không có gì là đặc biệt, điều họ làm cũng không có gì quá mới mẻ nhưng được ở bên người mình yêu thì chính là điều hạnh phúc nhất...
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐOẢN] Recreation Camp
FanficAllSoo Muôn vàn câu chuyện không hồi kết, làm vài chap đời tươi thêm xíu!