Trong một quán Bar dành cho các idol, ChaeYoung ngồi một mình, chán nản ngắm nhìn chiếc ly mà thầm thân thở. Một lúc sau, cuối cùng JiSoo cũng trở lại. Dịu dàng hỏi han.
- Em chán à?
Nàng thành thật gật đầu, bĩu môi.
- Vậy giờ chúng ta về.
- Chị không đi tán gẫu tiếp sao? Em không bắt buộc chị đâu.
- Em không muốn thì chị cũng không muốn.
JiSoo mỉm cười âu yếm, vuốt tóc ChaeYoung.
- Đi, mình về.
Thế là cả trở về kí túc xá. Chuyện là hôm nay chị được vài tiền bối mời đến bar để nói chuyện vì lâu ngày không gặp, nhóm được nghỉ ngơi được cả tuần nên JiSoo mới đồng ý. Jennie và Lisa đều đã về thăm người nhà, chỉ còn chị và ChaeYoung mà để nàng ở kí túc xá một mình thì không được, nên đã đưa nàng đi cùng.Suốt lúc trên xe ChaeYoung cứ ngồi ngẩn ngơ nhìn ra cửa sổ, mặt buồn như muốn khóc đến nơi.
- Có chuyện gì không đó?
- Không có gì ạ. Em nghĩ về mấy bài hát buồn đang nghe gần đây thôi.
- Ừm...nếu có việc gì thì em có thể chia sẻ với chị.
ChaeYoung lười biếng đáp lại chỉ khẽ gật đầu rồi tiếp tục nhìn ra cửa sở xe, thở dài một hơi.'Cạch'
- Nãy Jennie và Lisa vừa nhắn cho chị, cuối tuần này hai đứa sẽ về, nghe nói là vì việc đột xuất gì đó.
- Dạ, chị ngủ ngon.
JiSoo nhướng mày nghi hoặc nhưng cũng không thắc mắc thêm.Sáng hôm sau như thường lệ, JiSoo sẽ là người làm bữa sáng. Là một ngày đẹp trời nên tâm trạng của chị đang vô cùng tốt.
- Em dậy rồi đó hả? Vô ch-...
JiSoo mở to mắt kinh hãi, dụi mắt mấy lần nhưng cảnh tượng đó vẫn giữ nguyên, chị còn mém xỉu vì tưởng mình gặp hồn.
- E-Em...bị ai nhập hả???
ChaeYoung với bộ đồ thiếu vải khẽ cúi đầu đỏ mặt, lắp bắp trả lời.
- Bình thường mà, chỉ là muốn đổi phong cách một chút...
- Trời đất, em làm chị sợ lắm luôn đó. Ở nhà thôi mà, em không cần hở như vậy đâu.
- Không!! Em muốn mặc như vậy...ở nhà.
JiSoo nhìn nàng muốn rớt miệng, thâm tâm bối rối khiến tay chân luống cuống, cô lấy cái gì cũng rớt lên rớt xuống.
- Sao tự nhiên em lại ăn mặc như vậy...Có ai lại xúi bậy gì em nữa phải không?
- Đâu có...Chị ăn sáng đi!
Nàng chột dạ và mặt trở nên đỏ bừng.
- Ừ...ừm.Liên tục mấy ngày sau ChaeYoung vẫn tiếp tục ăn mặc vô cùng hở hang đến nổi JiSoo đã xém dọn ra khỏi kí túc xá vì chảy máu mũi quá nhiều.
- Chaeng à...
- Dạ?
- Em biết chị thích em vì em là chính em mà ha?
-...
- Bữa mấy chị gái ở bar đã nói gì với em?
- Các chị ấy không nói gì cả...
- Nói chị nghe đi, em ngoan lắm mà.
Nàng ngập ngừng rồi nói nhỏ.
- Các chị ấy nói chị chỉ thích những người sexy, nóng bỏng thôi. Còn nói em sớm sẽ bị vứt bỏ nữa...Em không muốn nên...
- Em không cần ép buộc bản thân mình đâu. Một khi chị đã yêu em thì tức là chị yêu chính con người thật của em. Sau này vẫn vậy nên đừng nghe bậy nữa.
- Bây giờ thì vô mặc đồ đàng hoàng lại đi, chị đã trở thành bạn thân của chị bác sĩ luôn rồi đó.Hãy lựa chọn 1 người mà yêu bản thân bạn nha. Và cũng đừng thay đổi chính mình vì ai. Cuộc đời này còn có rất nhiều người xứng đáng hơn với bạn đó=)).
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐOẢN] Recreation Camp
FanfictieAllSoo Muôn vàn câu chuyện không hồi kết, làm vài chap đời tươi thêm xíu!