[CHASOO] (3)

137 12 0
                                    

Hôm nay cả Jennie và Lisa đều về nhà thăm gia đình hết rồi mà Jisoo còn bệnh nữa. Nàng có gọi điện cho cô và em nhưng có vẻ họ không trở về nhanh được. Đành một mình chăm sóc chị Jisoo.

ChaeYoung nắn nót viết từng dòng thật đậm lên đầu trang giấy trắng.

NHẬT KÝ CHĂM SÓC JISOO BỆNH.

Jisoo sốt rất cao, mình có thể cảm nhận được qua làn da nóng hổi của chị ấy. Mình đã đi mua nhiệt kế và thuốc rồi, không biết có đúng thuốc không nữa....

Mình đã tự tay nấu cháo cho Jisoo, một chén cháo trắng. Có vẻ hơi mặn nhưng người ta nói khi bệnh thì thiếu muối, nên chắc mặn vậy là đúng rồi đó.
Nhìn chị ấy ăn rất ngon, sau đó mình cũng đút nước Jisoo mà không hiểu sao mấy dòng nước cứ thích chảy vào mũi chỉ hoài.

Tiếp theo là phải lau người, mình thề là mình không làm gì đâu, chỉ sờ chút thôi...

Sau đó thì mình cho Jisoo đi ngủ, mình sẽ thức canh chị ấy!


















Mình ngủ quên mất, may mà chị Jisoo chưa dậy, bây giờ mình sẽ xuống dưới lầu để xay chút thịt bỏ vào cháo của ngày hôm qua cho chị người yêu dễ thương dễ mến đáng yêu tuyệt vời trưởng thành cực phẩm hoàn hảo vui tươi tích cực hiểu chuyện ấm áp hài hước của mình.

Jisoo ăn cháo rất ngoan ngoãn, mình đã luôn yêu chị ấy. Yêu đến từng động tác, từng đường nét hay cả những lúc bình dị nhất...
- Sao tự nhiên em cười? Có gì vui hả?
Jisoo nhướng mày hỏi.
- Không có...chỉ là nhìn chị dễ thương quá thôi!
- Em cũng vậy mà.
ChaeYoung cười tít mắt, gò má phớt hồng xấu hổ.
- Chị có yêu em không?
- Có, rất yêu em.
Jisoo mỉm cười hôn vào mí mắt nàng, bàn tay từ từ đưa mặt ChaeYoung mà mơn trớn từng nét trên khuôn mặt.
- Vậy là đủ rồi!
- Tối nhớ hát cho chị ngủ nha.
- Dạ!
- Jisoo.
- Hửm?
- Em yêu chị.
- Chị cũng yêu em.

Chuyện tình của tụi mình không sóng gió, không mặn mà cũng chẳng thú vị hay thu hút nhưng lại đậm sâu, mình sẽ mãi mãi yêu cô gái dễ thương dễ mến đáng yêu tuyệt vời trưởng thành cực phẩm hoàn hảo vui tươi tích cực hiểu chuyện ấm áp hài hước của mình.

[ĐOẢN] Recreation CampNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ