Ảnh là tôi chụp từ video https://www.bilibili.com/video/BV1Ey4y1i7jE?share_source=copy_web
***
KeQing: Khắc Tình
Ganyu: Cam Vũ
Guizhong: Quy ChungHôm trước thấy có người ship Lưu Vân x Guizhong, tôi thấy thuyền này cũng vui vui nên ngẫu hứng viết một chút, fic OOC
***
Hôm nay Cam Vũ dẫn Khắc Tình cùng Lumine đến Tuyệt Vân Gián về thăm nhà tiện thể bái kiến Lưu Vân Tá Phong Chân Quân lâu rồi không gặp.
Lưu Vân vốn cũng không phải là người quá câu nệ tiểu tiết, hàn huyên vài câu rồi để không gian riêng cho ba người trò chuyện.
Trước khi rời đi Lưu Vân ngoái đầu nhìn ba người đang ngồi trên bạn nói chuyện rất vui vẻ kia, nhìn thấy Cam Vũ và Khắc Tình ánh mắt nhìn nhau đầy thân thiết, Lumine ngồi chống cằm vẻ trêu ghẹo, Lưu Vân có chút cảm giác con gái lớn gả đi rồi.
Lúc nhìn đến Cam Vũ dịu dàng lau đi vụn bánh trên khóe miệng của Khắc Tình, Lưu Vân chợt ngẩn người... trong đầu bỗng nhiên xuất hiện một khoảng kí ức năm xưa...
Lưu Vân nhìn một bàn ba người trong thoáng chốc nhớ đến ba người năm đó cũng ngồi uống trà nói chuyện như vậy.
Ba người... ba người.... nay đã không còn nữa rồi.
Một người thì đã về với cát bụi
Một người thì từ tỏ thân phận Nham Vương Đế Quân lấy thân phận hiện tại là phàm nhân
Người còn lại... chỉ biết nhìn vật nhớ người.
Lưu Vân rũ mắt, xoay người rời đi, trở về tiên động của mình.
Lưu Vân lắc người một cái, từ tiên hạc thành một cô gái xinh đẹp, mái tóc bạc xõa ra dài đến thắt lưng, ánh mắt nhìn cơ quan xung quanh đầy trầm tư.
Lưu Vân ngồi xuống tiếp tục chế tạo cơ quan còn dang dở, ngày xưa bản thân mình và Quy Chung thường bàn luận về chế tạo cơ quan, Quy Chung hơn Lưu Vân một bậc, thường chỉ ra những điểm sai sót và cần bổ sung trong thiết kế của Lưu Vân
Một người con gái vừa dịu dàng, xinh đẹp, lại vừa có tri thức uyên bác hơn người, lại thông thạo yêu thích chế tạo cơ quan, Lưu Vẫn nghĩ rằng mình đã gặp được tri kỉ của đời mình rồi.
Nghĩ ra được ý tưởng gì mới, Lưu Vân sẽ nói cho Quy Chung đầu tiên, có gì hay cũng sẽ đưa về cho Quy Chung.
Những lúc Quy Chung và Đế Quân bàn luận chuyện trị quốc hay nói về tri thức khác, Lưu Vân sẽ yên tĩnh ở một bên mô phỏng cơ quan, những lúc gặp vướng mắc sẽ nhíu mày suy tư, Quy Chung đang nói chuyện với Đế Quân liền quay sang chỉ chỉ cho Lưu Vân một chút rồi mới tiếp tục câu chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yuri- Fanfic) Genshin impact
FanfictionViết các cp mà tôi ship trong game Genshin, chủ yếu là các cp GL, thỉnh thoảng có vài cp tà đạo một chút