Quen thuộc (Sara x Kokomi)

2.4K 202 7
                                    

Sau khi Lệnh Truy Lùng Vision kết thúc, Đảo Watatsumi cũng trở về với cuộc sống bình thường. Mọi người quay trở lại với cuộc sống vốn có của mình.


Kokomi cũng không ngoại lệ, tuy rằng tạm thời kết thúc chiến tranh, nhưng cô vẫn thường đọc binh thư để củng cố thêm kiến thức của mình.


Sau đó không lâu Shogunate phái Kujou Sara đến đảo Watatsumi để đàm phán hòa bình với hai bên.


Lúc nghe tin Kokomi có chút trầm mặc, cô không giỏi giao tiếp, nhưng nếu là Kujou Sara thì cũng không gặp vấn đề gì lớn.


Mặc đù đa số những lần hai người gặp nhau đều là trên chiến trường, nhưng từ tận đáy lòng hai người vẫn luôn tôn trọng và cảm phục đối phương.


Hơn nữa, trong ấn tượng của Kokomi thì Sara là một người nghiêm túc, nói ít, làm nhiều, không dây dưa dài dòng, nên nếu là Sara thì nói chuyện sẽ dễ dàng hơn một chút.


Lúc gặp nhau, hai người cũng nói rất trọng tâm. Sara truyền đạt điều mà Shogun nói, đảo Watatsumi sẽ tiếp tục sinh hoạt bình thường, sống chung hòa bình Shogunate, bái tế Orobaxi dưới danh nghĩa thần minh của đảo Watatsumi, Shogun sẽ không can thiệp.


Kokomi cũng hi vọng Shogun giữ lời, về việc lệnh thu hồi vision sẽ có cái nhìn sáng suốt hơn, người dân đảo Watatsumi tuyệt đối không có ý định làm phản.


Đàm phán kết thúc, hai bên đạt được thỏa thuận, hiệp nghị được kí kết. Sara không lãng phí thời gian, nhanh chóng ra lệnh đi về thành phục mệnh Shogun.


Nhưng không may, lúc Sara chuẩn bị lên thuyền trở về thì mưa bão kéo đến, thuyền không thể ra khơi.


Kokomi tốt bụng đề nghị mọi người ở lại một hai hôm đợi mưa bão giảm bớt rồi trở về, Sara lúc này không còn lựa chọn nào khác đành đồng ý.


Thân là chủ nhà, Kokomi tiếp đãi rất đúng mực, thịnh tình, tuy rằng hai bên vẫn có chút đề phòng lẫn nhau, nhưng nhìn chung nếu không có gì xảy ra thì mọi chuyện vẫn ổn.


Đêm hôm đó, Kokomi đi dạo quanh bờ biển, nhìn bầu trời đầy sao, mưa bão cũng đã ngớt, nếu không có gì thay đổi thì sáng mai Sara có thể cùng quân lính của mình trở về.


Kokomi chậm rãi dạo quanh, lắng nghe âm thanh của những cơn sóng biển vỗ rì rào.


Đây là nơi cô lớn lên, cũng là nơi cô phải mang trên vai trách nhiệm to lớn với mọi người.


Cô không phải thánh nhân, không thể lo chu toàn mọi thứ, ứng phó được tất cả mọi chuyện trên đời, thế nhưng cô sẽ dùng tất cả khả năng của mình để bảo vệ người dân trên đảo này.

(Yuri- Fanfic) Genshin impactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ