Fic OOC, fic lấy thiết lập Lumine là công chúa vực sâu, Aether là nhà lữ hành.
***
"Tiểu thư" Aether khẽ gọi
Ayaka giật mình thất thố
"Vô cùng xin lỗi, là tôi thất lễ rồi"
Aether cười tựa như không có chuyện gì
"Không cần gọi tôi là tiểu thư, cứ gọi Ayaka là được rồi"
Aether không nói gì nhưng nở nụ cười tựa như từ chối, lần trước Aether đã theo lời Ayaka thay đổi xưng hô nhưng từ khi thấy Ayaka vô thức ngẩn người thì Aether lại quay về xưng hô là tiểu thư.
Không phải Aether giận dỗi hay gì, chỉ là từ trạng thái ngẩn người của Ayaka, Aether biết người Ayaka mong đợi không phải là mình, nhưng dường như Ayaka không phát hiện ra điều đó, vì vậy không thể thừa nước đục thả câu được.
"Tiểu thư ăn kẹo đường không?" Aether đưa một xâu kẹo hình tròn về phía Ayaka
[Tôi thấy có vẻ các thiếu nữ thường thích ăn kẹo đường này ....]
Trong miền kí ức bị thất lạc nào đó, dường như có ai đã từng nói với Ayaka như vậy
Aether nhìn Ayaka lại ngẩn người liền khẽ cười, quả nhiên...
"Tiểu thư đeo mặt nạ như vậy cũng rất đáng yêu"
Đáng yêu chứ không phải là xinh đẹp... Aether cố ý nhấn mạnh từ đáng yêu
[Tiểu thư đeo mặt nạ cũng rất đáng yêu...]
Đầu Ayaka bỗng chốc lại có chút đau....
Aether có thể chắc chắn 100% người Ayaka luôn đợi là em ấy, em ấy thường rất ôn nhu với phái nữ, thường khen các thiếu nữ đáng yêu, hơn nữa nút thắt trên vòng cổ của Ayaka chỉ có em ấy và Aether biết, đó là kiểu nút thắt mà hai người học được trong lúc đi qua các thế giới khác.
Bởi vì hai người là song sinh, là anh em, là cây liền cành, thân thiết luôn không tách rời nhau, có thể nhìn thấy hình bóng của mình ở trên đối phương...Vì vậy Ayaka luôn có cảm giác thân thiết và luôn ngẩn người với Aether như vậy.
Nhưng dường như kí ức của Ayaka về em ấy bị xóa mất rồi...
Aether khẽ thở dài, Lumine... rốt cuộc em muốn làm cái gì... em muốn anh đi hết hành trình và đến điểm cuối, được, dù sao lữ hành là con đường định mệnh của chúng ta, chỉ cần chúng ta được đoàn tụ, chỉ cần gặp được em, chỉ cần chúng ta mãi mãi không xa nhau...
"Tiểu thư, ngày mai tôi sẽ rời khỏi Inazuma"
Ayaka thoáng ngạc nhiên nhưng cũng không thất thố, vì Ayaka biết trước sẽ có ngày này, lữ hành giả chưa đi đến điểm cuối thì chưa thể dừng lại, càng huống hồ... tâm của Aether lại không ở đây.
Ayaka cảm thấy bản thân mình không buồn như mình nghĩ, chỉ là có chút khó chịu không tên.
Lúc sắp chia tay, Ayaka đề nghị nhảy một điệu múa, Aether nghiêm túc thưởng thức.
Thật xinh đẹp.... nếu em ấy thích Ayaka thì cũng không khó hiểu chút nào...
Qua vụ ở mê cung vừa rồi, Aether lờ mờ đoán được lí do vì sao Lumine xóa trí nhớ của Ayaka...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yuri- Fanfic) Genshin impact
FanfictionViết các cp mà tôi ship trong game Genshin, chủ yếu là các cp GL, thỉnh thoảng có vài cp tà đạo một chút