Chuyện xưa của tiểu điện hạ Khaenri'ah

2.3K 99 0
                                    

Chuyện xưa về hành trình lông bông của tiểu điện hạ Khaenri'ah
Cp: Ei x Yae Miko, Kaeya x Diluc, Lumine x Cam Vũ (Ganyu)

Source art: https://rafa-ela.lofter.com/post/1dc69754_1caadecb4

***

Ngày xửa ngày xưa... à nhầm ngày nảy ngay nay, ở đất nước Khaenri'ah nọ có ba anh em hoàng tộc.

Anh lớn vương tử Kaeya, hào hoa phong lưu , tình nhân trong mộng của rất nhiều người.

Anh hai Aether là vua của Khaenri'ah ôn hòa, nghiêm túc, cai quản Khaenri'ah đâu ra đó, là một vị vua rất tốt.

Em út Lumine là tiểu điện hạ nghịch ngợm mang theo dương quang, tính cách có chút tùy tiện nhưng luôn làm người khác yêu thích không thôi.

Nếu như hỏi báu vật quý giá nhất của  vua Khaenri'ah là gì,  đáp án chỉ có một.


Báu vật đó chính là tiểu điện hạ Lumine cũng là em gái của vua Khaenri'ah.

Vậy nếu như hỏi hai báu vật quý giá nhất của vua Khaenri'ah thì sao? Đáp án rằng thứ nhất  là em gái Lumine, thứ hai  là tiểu điện hạ Lumine.

Câu trả lời có gì khác nhau sao? Không có gì khác nhau, chỉ là càng thêm nhấn mạnh, trên đời này đối với Aether không có gì quý giá bằng Lumine, kể cả Khaenri'ah.

***

"Lumine, lần này em thay mặt anh đến Inazuma được không? Có Albedo đi cùng lo liệu mọi việc rồi, em không cần phải bận tâm nhiều" Aether ôn hòa hỏi

"Được thôi, thỉnh thoảng đi đâu đó dạo chơi cũng tốt" Lumine vỗ tay nói

Aether xoa đầu Lumine

"Được, em chuẩn bị một chút, ngày mai xuất phát"

***

"Inazuma cách Mondstadt không xa nhỉ?" Lumine chọc chọc tay Albedo hỏi

"Đúng vậy, tiểu điện hạ muốn đến thăm vương tử Kaeya sao?" Albedo vừa ghi chép vừa trả lời

Lumine gật đầu

"Cũng lâu rồi ta chưa gặp anh ấy"

"Được, tôi sẽ sẽ sắp xếp"

"Lần này gặp Raiden Shogun, tiểu điện hạ nghiêm túc một chút là được" Albedo nhắc nhở

"Biết rồi, ta cũng không phải là người không biết nặng nhẹ" Lumine lắc lắc cổ

***

Lúc gặp Raiden Shogun, Lumine rất biết phép tắc mà nghiêm trang ngồi tĩnh lặng, chỉ là trong lòng có chút thất vọng.

Người này quá mức cứng nhắc và nghiêm túc, cái cơ mặt kia, dãn ra một chút không được sao, việc gì phải xoắn lại hệt như bị ai cướp vợ đi vậy.

So ra Nham Thần tuy nghiêm túc nhưng cơ mặt cũng chẳng xoắn như thế.

Sau khi bàn giao việc xong xuôi, Lumine thong thả đi dạo ở phủ tướng quân, hoa anh đào rất nhiều cũng rất đẹp.

Bỗng nhiên rất muốn dẫn Tiểu Cam Vũ đến đây cùng ngắm hoa anh đào, nhưng Tiểu Cam Vũ bận rộn như vậy chắc chắn sẽ không tùy tiện cùng mình đi đâu.

(Yuri- Fanfic) Genshin impactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ