Chu Tử Thư sau khi sinh xong mệt mỏi vô cùng, y đã sớm dựa vào lòng hắn thiếp đi, Ôn Khách Hành nhìn ngắm ái nhân dựa người vào lòng mà ngủ, hắn ôn nhu dùng tay áo chậm nhẹ mồ hôi trên trán y thầm thì.
_A Nhứ cảm ơn huynh, đời này ta chỉ yêu có mình huynh mà thôi.
Ôn Khách Hành vén loạn tóc của y ra sau, nhẹ nhàng chỉnh lại gối đầu để y nằm xuống, rồi chỉnh lại chắn nằm xuống ôm y ngủ. Chu Tử Thư ngủ rất say đến khi y tỉnh dậy trời đã tối, y động người muốn ngồi dậy phía dưới kéo trận đau đớn làm y không kiềm chế được kiêu một tiếng, hắn vốn đang ngồi xem tấu chương nghe y rên lên liền chạy đến đỡ.
_A Nhứ...huynh tỉnh rồi.
_Ân...lão Ôn hài tử đâu?
_Con trai và con gái đang ở Long Phượng Các, ta gọi người ẩm đến cho huynh coi mặt ha.
_Ừm.
Ôn Khách Hành chạy như bay gọi người ẩm hoàng tử và công chúa đến, hài tử đưa cung nữ đứa đến Thiên Ngạn Cung, y và hắn ngồi trên giường bế hài tử, hắn vui vẻ nói.
_A Nhứ huynh xem hai đứa nó thật đáng yêu.
_Ưm đúng vậy, con trai giống hệt đệ dễ thương ghê.
_Thế sao? Con gái cũng không thua kém giống như huynh thật ngoan, sau này sẽ là một mỹ nhân.
Hắn và y mỉm cười ngắm hoàng tử và công chúa trên tay mình Tử Thư chợt nhớ ra chuyện vô cùng quan trọng quay lại hỏi hắn.
_A Hành hài tử tên gì?
_Huynh nói ta mới nhớ, huynh đắt tên cho hài tử đi.
_Ưm con gái gọi là Ôn Minh Châu, con trai gọi Ôn Khách Minh có được không.
_Được được tên A Nhứ đặt nghe thật êm tai..
_Oe...oe...
_Minh nhi khóc rồi làm sao bây?
Ôn Khách Hành vội để công chúa nằm xuống giường đến giúp y dỗ hoàng tử nhưng mà cả hai ra sức dỗ nhưng tiểu hoàng tử không chịu ngừng khóc còn dụi vào ngực y, hắn thấy vậy bèn nói.
_Có phải A Minh đói rồi không?
_Chắc...là...vậy...
_Huynh cho nó uống thử xem.
Tử Thư đỏ mặt xoay người vào trong y nới lỏng áo nâng hài tử lên, bản năng của các hài tử chính đói sẽ khóc và cọ tìm sữa, A Minh tìm được liền ngậm lấy nhũ hoa y mút sữa liền không còn khóc la, Ôn Khách Hành ẩm công chúa nhìn qua hắn cười nói.
_Huynh còn ngại a, trên người huynh chỗ nào ta chưa từng sờ chưa từng thấy đâu.
_Không được nói.
_Hảo không trêu huynh nữa, hài tử nhìn có vẻ uống sữa ngon quá nhỉ! Ngoài 2 điều không thể nhịn và ngủ còn biết đòi ăn.
Y không thèm quan tâm đến hắn nữa, tiểu hoàng tử được uống sữa no rất ngoan, không bao lâu thì tiểu công chúa cũng bắt đầu nháo nhưng không có khóc lớn nhưng tiểu hoàng tử, y tiếp tục cho nàng uống sữa, A Minh và A Châu no bụng liền lăn ra ngủ. Ôn Khách Hành liền giao hai bé con cho ma ma và Thiên Xảo ẩm về phòng ngủ, còn kiêu Lưu công công chuẩn bị nước ấm để y lâu người và vài món bồi bổ, sau khi mọi thứ được chuẩn bị xong hắn giúp y lau người vì Tử Thư mới sinh xong vết thương vẫn chưa khỏi không tiện đụng nước và cử động, làm xong xuôi hắn bồi y ăn uống rồi nghỉ ngơi.
Kể từ ngày Chu Tử Thư hạ sinh cặp long phượng hoàng thượng Thiên Nhai Quốc lập chiếu chỉ giải tán hậu cung công bố với thiên hạ độc sủng đế hậu điện hạ.
________________________________________Ôn Khách Minh (khi lớn) Ân Khảm
Ôn Minh Châu (khi lớn) Oải ly
Chu Minh Khách (khi lớn) Ân Khảm
Thời gian thấm thoát rôi qua đã gần 27 năm hài tử cũng đã lớn hoàng tử Ôn Khách Minh và công chúa Ôn Minh Châu đã lớn hoàng tử lớn lên một nửa giống hắn còn nữa còn lại giống y anh tuấn hòa nhã lại dịu dàng. Công chúa thì giống hệt như Tử Thư tính cách cũng tương đương y, xinh đẹp, lạnh lùng nhưng miệng cứng lòng mềm rất được Ôn Khách Hành sủng ái hơn hoàng huynh nàng, Chu Minh Khách giống hệt hoàng thượng tính cách cũng gần giống như hắn không sai vào đâu được
_____________________________________Ai hóng ngoại truyện không nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ôn Chu] Cho Ta Được Một Lần Yêu Ngươi
FanficÔn Khách Hành x Chu Tử Thư TL: Ngược tâm, ngọt H+, có sinh tử.