Hai?? Yow!
So here is the update pls read.
Where were we.. Oh!
.GiwalKun.
___________________________________________
©Veronica.
Pagdating ko sa classroom si Ken agad ang nakita ko kausap niya si Raven. I dont know why, but I feel jealous.
"Good Morning Ken!" bati ko.
"Good Morning." sagot niya.
"Storbo." mahinang sambit ni Raven, pero narinig ko parin.
"Bakit?" pacute kong sabi.
"Ha?? May sinabi ba ako?" sabi niya, nagkukunwaring walang sinabi.
"Narinig ko yon Raven." sabi ko. Tumayo si Raven.
"Oh narinig mo pala eh. Totoo naman. Distorbo ka!" mataray niyang sabi.
"Bakit ba?! Bumati lang naman ako kay Ken ah!" sumbat ko sakanya.
"Hoy babae! Nakita mong naguusap kamo tapos aagawin mo ang atensyon ni Ken!" sigaw niya. Biglanh tumayo si Ken
"Tama na nga! Para lang dyan nagaaway kayo!" sabi niya saamin.
"Eto kasi eh. Nangunguna." sabi ko kay Ken ng pacute at hinihintay ko na ipagtanggol ako.Tumayo si Raven. Anong gagawin nitong babaeng to?! Bigla niya nalang niyakap si Ken.
"Akin lang siya." nakangiting sabi niya saakin. Wow kapal ng mukha!
"Ang kapal ng mukha mo! Sinong may sabi?!" sigaw ko.. Agad niya namang inalis ang kanyang mga kamay na ka balot kay Ken. At agad na umupo si Ken. Hindi ko kung bakit. Inis na yata.
"Ako! Bakit?!" Sigaw niya. Pagkatapos niyang sabihin yon dumatong na si maam.Agad na akong pumunta sa desk ko. Hindi ko namalayan dumating na pala si Mia. Bakit hindi siya nakisumbat? Dati pag si Ken ang pinaguusapan lagi siyang nakikisali. Pati si April. Bakit tahimik lang siya?
Hindi kami naglesson. Pinagusapan namin ang gagawin namin sa acquaintance party namin. Pinapunta ang si Ken at Mia sa harap para ilead ang klase. Habang si Ken nagsasalita lahat ng mga kaklase ko nakikinig at nakatitig. Pero ako nakatitig lang hindi nakikinig. Tulala ako kay Ken. Pero naiinggit ako kay Mia. Ako sana ang kasama ni Ken sa harap kung hindi lang sana ako natalo. No! No! No! Hindi pwede to!!! Hindi ko gusto si Ken. Hindi ko gusto si Ken!!!! Napatingin si Ken saakin saglit....
..... Ken!! Akin ka nalang!!! Please!!...
..... What?! Hindi pwede. NO!!!!!!!!!Napayuko nalang ako.
___________________________________________
©Mia.
Pinapunta kami sa harap para pagusapan ang acquaintance party namin. Habang nagsasalita si Ken tinitignan ko si Veronica. Parang baliw.
Oh! Anong nagyayari sa babaeng to?! Nagblublush.. I wonder what shes thinking.. Nakatitig siya kay Ken.
What?!
Pulangpula ang siya. Bakit ngumingiti to bigla?? Baliw.Biglang yumuko si Veronica.
Oh yumuko nanaman.Biglang tinignan ulit si Ken at ngumiti to da max.
Haha.. Anong nangyayari sa babaeng to.. Haha.Wala na kaming ginawa, plinano lang namin ang gagawin namin sa acquaintance party.
Tinignan ko si Ken. Seryoso siyang nakikipaguspa sa mga kaklase namin. Kahit new student siya.. Kaya niyang controlin ang mga kaklase namin. Colocial siya eh. Takot sila sakanya.
*Riiiiiiiiiiiing!*
Natapos na ang period. Bumalik na kami sa upuan namin. Maingay nanaman ang klase. Nakita ko si Ken, tulala.
"Uy! Bakit ka tulala dyan?" Tanong ko sakanya
"Wala. Nabobore lang kasi ako.." sabi niya saakin..
Bored siya. Ano kayang gagawin ko para malibang naman siya.
"Ken, ayos ka lang?" tanong ko ulit.
"Oo." sabi niya.
Ken bakit matamlay ka ngayon.. Kainis naman oh!!
"Mia. Sabay tayong maglunch." sabi niya bigla.
"Oo sige Ken." sabi ko.
BINABASA MO ANG
The Phenomenal
قصص عامةA boy thought he was a normal simple guy until... He transfers to an Extraodinary school. Everything will change. Secrets will be revealed.