3. Encore

4.7K 199 5
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

.

"Cốc, cốc, cốc!"

Tiếng gõ cửa phòng vang lên đã một lúc mà Jeonghan vẫn nằm trên giường chả buồn động đậy. Không phải do anh lười mở cửa mà là do anh hiện tại không có tâm trạng để nghe ai trò chuyện hết.

Không còn tiếng gõ cửa nữa, dường như người bên ngoài đã bỏ cuộc rồi. Sau một khoảng im lặng kéo dài thì một tiếng cạch vang lên khiến mí mắt Jeonghan giật giật.

Cánh cửa phòng hé mở. Một người con trai có chiếc răng khiển siêu thu hút ló đầu nhìn qua khe hở của cánh cửa.

"Hyung~".

"Phòng anh mà, ai cho cậu tự tiện vào đây hả, đứng ngoài đó đi".

Nghe kiểu cách nói chuyện của người trong phòng, cậu trai ngoài cửa không giận mà chỉ bĩu môi một cái. Cậu hiên ngang mà đẩy cửa bước vào phòng rồi đi đến ngồi xuống giường.

"Kim Mingyu. Anh nói mà em không nghe hả?!"

"Em có làm gì đâu mà anh giận em".

Jeonghan cau mày nhìn gương mặt trông vô cùng tội nghiệp cùng ánh mắt tủi thân của người đối diện. Biết mình cũng có phần quá đáng nên không nói nữa mà úp mặt xuống gối tiếp tục không quan tâm sự đời.

Mingyu đưa tay ôm lấy eo Jeonghan kéo người gần về phía mình, Jeonghan vẫn cuộn người giả chết không muốn phản ứng cậu.

Cơ thể bị mò mẫm vuốt ve thật sự rất nhột, Jeonghan khó chịu liếc mắt nhìn chủ nhân của đôi móng vuốt.

"Em vào đây làm gì?"

"...Anh Wonwoo nhờ em tới xem anh".

"Xem, đang giãn cách xem cái gì mà xem".

"Nghe lời nói của anh kìa. Sặc mùi giận dỗi. Wonwoo ngại bị anh nói mỉa nên mới bảo em qua vuốt lông cho anh đó".

"Em ngược lại đang làm lông anh dựng ngược lên thêm nữa đó".

Jeonghan đập lên bàn tay đang sờ tới sờ lui trên đùi mình, trong lòng thầm oán trách: 'Jeon Wonwoo, em có biết chọn người để nhờ không hả, lại phái tên giặc này qua đây'.

"Vốn là anh ấy nhờ Dokyeom đó chứ, nhưng không biết có chuyện gì mà cậu ta lại bị anh Joshua lôi đi rồi".

"Vậy sao..."

Giọng Jeonghan đột ngột nhỏ lại, anh buồn buồn nằm úp mặt xuống gối. Mingyu chọc phá nửa ngày mà Jeonghan vẫn như cọng bún thiu thì nản lòng bỏ về phòng.

[N-15] AllHan - Jeonghan Life With SEVENTEENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ