Fans thường đùa với nhau rằng có thể gọi Yoon Jeonghan là Yoon Magnet bởi anh có một sức hút rất kì lạ hệt như nam châm vậy, đặc biệt là đối với các thành viên của Seventeen, cho dù cố ý hay vô tình, cứ hễ lơ một chút là họ lại tự động nhích đến gần Jeonghan, giống như bản năng của cơ thể muốn đến gần nơi mà mình cảm thấy an toàn và thoải mái nhất vậy.Lấy ví dụ như Woozi, dạo gần đây dù có cởi mở hơn trước kia nhưng anh chàng vẫn không mấy khi chủ động tựa vào vai, nằm hay ngồi trên đùi bất kì ai...... ngoại trừ Yoon Jeonghan. Khi cậu ở cạnh Jeonghan, nét yên bình tỏa ra từ trong biểu cảm cho đến bầu không khí xung quanh cậu.
Về Hoshi thì cậu Hổ nhỏ vốn hiếu động giống như bị liệt dây thân kinh nghỉ ngơi rồi vậy. Nhưng dù có đang tung tẩy hào hứng đến cỡ nào thì khi Jeonghan bất chợt cầm tay hay tựa đầu lên vai cậu, Hổ ta sẽ ngoan ngoãn ngồi yên như một bức tượng đá, có thể là do cậu lo lắng bản thân táy máy tay chân mà đập trúng anh, nhưng mỗi lần phát hiện ra Jeonghan thân thiết với mình thì Hoshi tỏ ra vui cực luôn ấy, cười híp cả mắt.
Còn về anh chàng đẹp trai như tranh vẽ Hong Joshua ấy à, vị quý ông này luôn thường xuất hiện theo phong cách "Jeonghanie ở đâu thì ta ở đó", tìm một phát là lòi ra cả đôi. Anh chàng bỏ công dạo cả nửa vòng trái đất chỉ để chọn chiếc ghế ở bên cạnh cậu bạn thân Yoon Jeonghan của mình. Vào phòng người ta thì ở mãi chẳng ra, đến nỗi người ta phải lên tiếng tố cáo, thế mà Joshua lại vẫn mặt dày (hệt như cậu bạn thân) tuyên bố rằng sẽ cố gắn tích cực ăn dằm nằm dề lâu hơn nữa...
Không thể không nhắc đến Boo SeungKwan, nhân vật có độ nhận diện cao nhất nhóm, người luôn miệng kêu réo cho cả thế giới biết Yoon Jeonghan là đáng ghét. Suốt năm năm liền SeungKwan đều sống chung KTX với Jeonghan, dù rất hay than vãn việc Jeonghan thích nóng còn cậu thích lạnh, ở chung nhà xài chung cái máy lạnh với Jeonghan thật sự là cực hình. Vậy mà đã bao nhiêu lần đổi KTX rồi mà cậu Boo vẫn luôn ở cùng phòng với anh không một lời phản đối nào, bảo ở chung là gật đầu cái rụp. (-"-)
Cậu chàng này đi đâu, làm gì, quay show nào cũng sẽ có ít nhất một lần nhắc đến Yoon Jeonghan. Người khác bám dính Jeonghan theo kiểu tiếp cận da thịt còn Boo SeungKwan lại chính là bằng lời nói. Hôm nào tối trời phải thử tổ chức một cuộc tỷ thí cho cặp đôi SeungSeung để thi xem răng tên nào dính nhiều Jeonghan hơn nhỉ??!
Đang đứng phỏng vấn với Mingyu, kêu làm thơ cái tự nhiên SeungKwan quay sang khen Jeonghan đẹp. Vâng, điểm mười cho sự có liên quan.
Đi show riêng người ta yêu cầu gọi người thân trợ giúp thì cầm điện thoại lên là gọi cho anh Jeonghan luôn không suy nghĩ nhiều. Quay quảng cáo mỹ phẩm, chưa kịp pr hàng họ gì của người ta trơn thì đã luyến thoắng bảo da anh Jeonghan khô lắm các thứ, hỏi nhân viên nhãn hàng là nên dùng loại nào, làm sao làm sao. Ủa excuse you??!
Dokyeom thì khỏi phải nói rồi. Là một hiện tượng mang tên "không thể không có Yoon Jeonghan bên cạnh". Hậu trường toàn thấy cậu chàng ngồi bên cạnh anh thôi, từ phòng tập lết ra tới studio, đi quay MV hay là mần sân khấu comeback gì gì cũng thấy Dokyeom như một mặt trời nhỏ vây quanh Jeonghan vậy.
À làm sao bỏ qua anh trưởng vĩ đại của chúng ta được nhỉ? Cá chùi kiếng cũng phải gọi anh bằng cụ, đĩa hai vòi cũng không có cửa ngồi ngang hàng với Choi Seungcheol, anh ta dính Jeonghan gỡ không ra luôn ấy!!.
BẠN ĐANG ĐỌC
[N-15] AllHan - Jeonghan Life With SEVENTEEN
FanfictionAll-Han Fanfic | Những mẫu chuyện viết khi thú tính~ . Lưu ý, chương * không dành cho người dưới 18 tuổi