Kakagaling ko lang sa work, at napakalakas pa ng ulan sa labas! Grabe kahit ayokong maligo kailangang maligo kasi baka mag kasakit ako wala naman akong jowa na mag aalaga sakin."Nag text kanina yung delivery boy ah! Bat hindi pa dumadating yung parcel ko!"
Kailangan ko yon dahil, wala na akong sabon at shampoo sa bahay ko, sa online nalang ako bumibili dahil wala naman akong time lumabas dahil din sa work, pag wala namang pasok natutulog lang ako.
Online nalang atleast ihahatid pa sayo!
Work hard, but think smarter
Tama bayon?
Basta kayo na umintindi, tutal pala intindi naman kayo diba? Tapos pag di niyo na intindihan inti dihin niyo nalang pag hindi niyo parin ma gets, balik kayo sa tiyan ng nanay niyo.
Pagpasok ko sa bahay ko binuksan ko muna ang mga ilaw, at nag tanggal ng sapatos nag tanggal nadin ako ng id, at humiga ng saglit sa couch namin ang sarao kasi matulog, tag ulan nanaman!
"Makaligo nga muna" bulong ko sa sarili ko wala namang makakarinig sakin dahil ako lang naman ang nakatira dito.
Nag, hubad na ako ng damit ko ang nag palakad lakad pa bago pumunta ng cr, wala namang makamakita kaya ayos lang hehi!
"Ang lamiggg!!!" unang buhos ng shower ko buti nalang hindi kulay putik ang lumabas dahil baha dito banda samin
Naglagay na ako ng shampoo nag sabon nadin ako naka pikit ang mga mata ko, dahil baka pumasok ang sabon sa mata ko, masasaktan pako.
Nagulat ako ng bigla nalang kumidlat!!!
"AHHHHHHH!!" pinunasan ko ang mata ko at boom!
"Wala ng kuryente putragis" bubuksan ko nadin sana ang shower pero walang lumalabas na tubig
"Punyemas!" lalabas na sana ako ng bigla namang nadulas ang paa ko sa sabon, bigla naman akong nakarinig ng doorbell sa labas.
"DING, DONG, DING, DONG"
"T-teka lang o-ouchh" hindi ako makatayo dahil tumama yung likod ko sa cr bowl namin!
"Ma'am tao po!"
"Teka lang!" hindi niya yon maririnig dahil masyadong makapal ang bubog ng cr ako.
"Ma'am papasok na po ako ah" tengene ng femely mo!
"Wag!" pinipilit ko parin makatayo, pero ayaw talaga!!
"Nasan po kayo ma'am! Nandito na order niyo" naririnig ko naman ang mga yabag nang paa niya na papunta sa banyo ko, lord halp me!
"Wag kang papas-"
"AHHHHH!!!!" sabay kaming sumigaw nakita niya na buong katawan ko!
Elipab nga po ekoc omsim!!
"Ma'am bakit wala kang damit!!" napatakip siya ng mga mata niya.
"Sinabi ko kase na wag kang papasok dito bakit mo ginawa?!" lumabas naman siya saglit may dala na pala siyang towel.
__________________
"At dahil doon nakilala ko ang daddy ninyo"
"Talaga mommy?!"
Kwinento ko sa kanila ang love story namin ni hoshi at kung paano kami nag kakilala, actually hindi naman talaga siya daw dapat ang mag de deliver non kaso nabangga niya yung rider ng kotse car niya, kaya siya nalang ang pumalit
"Oo kaya nga buo kayo e ang sexy ng mami niyo Rawr!" hinampas ko ng mahina ang braso niya dahil sa kalokohan niya.
"Kaya niyo po ba nagustuhan si mommy? Kasd mahilig din siya sa tiger?"
"No baby ko, si mommy ay literal na tiger ang ugali"
"Hoy naninira ka nanaman ba!"
"O' tignan mo nagagalit nanaman!" nag ka titignan kaming lahat at nag group hug!!
"Horanghae mommy daddy!"
#STREAMRUBY_FOR_THE_BETTER_LOVELIFE
CHOZZZ
YOU ARE READING
Seventeen Imagines
FanfictionSeventeen Imagines | On going SEVENTEEN SERIES INSIDE THE BOOK > THE PRESIDENT AND THE 2 BASTARDS > MARRYING HIM IS LIKE A? > THEY MADE ME DO THIS > I MARRIED THE WRONG GUY