Chap 1: Lần đầu gặp nhau

479 10 0
                                    

Reng reng reng ~~~~~~Reng Reng....
Điện thoại đang reo trong lúc Khun đang họp cổ đông...
Các cổ đông nhìn anh, ngây lập tức xin lỗi mọi người và đi về phía 1 góc và nghe điện thoại
Giọng anh nhỏ nhẹ " alo a đây, e điện a chi z a đang họp "- người đầu dây bên kia giọng 1 người con gái cx nủn mịu trả lời " lát qua rước e đi ăn trưa nhe a "
Khun trả lời " umm và pp e Victoria"
Sau khi quay về bàn họp và anh làm việc càng hăng say, khi kết thúc cuộc họp thì anh ra xe đi lại công ty JY .
Trong phòng làm việc Victoria,Fany & Yul đang bàn công việc vs Vic .
Vic không ưa Fany,vì Fany là cấp dưới, cô luôn đầy cô đi lấy Cafe ... "Fany à! Lấy giùm tôi cốt Cafe đc hk?"-giọng điệu hiên ngang (cấp trên say khiến cấp dưới)
-" umm!! Để tôi đi"-Fany mỉm cười=="đi lấy.
Người ngồi kế bên Fany cx hk ưa Vic cho lắm nhưng vì niềm đam mê nên cô pải nhẩn nhịnh.
Khi lấy cốt xong rồi quay đi lại phòng Vic , vì đi gấp quá nên đã đụng pải Khun . Cô liền lập tức Xin lỗi liên miên - " ơ! Xin lỗi a , xin lỗi xin lỗi, a hk sao chứ , cho tôi xin lỗi".
Khun cx đơ ra " ơ!! Umm tôi hk s " & a liền ngước mặt lên nhìn cô gái ấy, có 1 đôi mắt, làn da trắng & có mái tóc hơi đỏ lẫn màu đen trong đó.Anh liền châm chú vào cô hk biết Vic đang tiến lại mình , khi nghe giọng Vic anh mới hoàn hồn lại và quay lại chào Vic "à , Vic"...
Khi Vic tới chỗ Fany & Khun đang đứng thì Vic nhìn áo Khun đang ướt và dính Cafe , Vic lên tiếng " s thế, s a bị dính cafe z?" ... Khun liền nhìn Fany và trả lời ấp úng " à là do..." chưa kịp đợi câu trả lời của cô thì Vic liền nói"à! Thì ra là chính là cô, cô dám làm dính cafe vào ảnh " và ngây lập tức cô tiếng gần lại Fany và nói tiếp" cô đi vào tròng phòng đợi tôi" .
Fany một mạch đi ngây vào phòng làm việc của Vic.
Ở bên ngoài, Vic liền xin lỗi Khun và lao áo cho Khun.Vic liền ns tiếp " Khun ngồi chờ e ở đại sảnh đi , e lên xin cấp trên để đi ăn vs a nhe!!!".
-"Umm"- Khun cười mỉm với Vic, rồi ngồi đó suy nghĩ về người cin gái vừa nãy đụng trúng mình , hình như a bị tiếng sét ái tình s ^^

--------- The End -------

Hết chap r nha các pạn!!^^
Lần đầu viết nên hơi lủng củng, có j hãy bình luận để tui rút kinh nghiệm nha =))) tks

Anh luôn yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ