Chap 4: Hiểu lầm

266 8 0
                                    

Đến tối , mọi người về chỉ còn Fany ở lại với đóng tài liệu rắc rối đó ...đang làm thì Khun điện " Alo!! A đang đứng trước cửa C.Ty e , e xuống đi ăn với a được không , a đói quá ..."
Fany buồn bả nói " e làm chưa xong việc , a đi đi"
Khun cũng buồn đáp e cứ xuống ăn tí gì đi, công việc làm s cũng được mà sức khỏe là quan trọng mà "
Đúng lúc bụng Fany kêu " vâng, a đợi e tí , e xuống liền "
Cúp máy Fany lấy túi xách đi , ở dưới Khun liền điện cho giám đốc " alo , tôi Nickhun của C.Ty KY đây " ... đầu dây bên kia ấp úng nói" vâng...!! Cậu có chuyện gì điện tôi s ?"
" Tối thấy C.ty ông đang ức hiếp nhân viên à !!"- Giọng nhỏ nhẹ ( hâm dọa)
" đâu có , đâu có ... cậu nghe tin đâu vậy ?" - Giám đốc lo lắng
" Không có à , bạn gái tôi đang làm việc ở trong đấy, hãy cư xử lại cho tốt , không là tôi đưa lên tòa đấy " - Khun nặng giọng
" Dạ vâng , dạ vâng , để tôi hỏi trưởng phòng Vic lại , vậy cậu hãy nói với cô ấy về nghỉ ngơi để mai tính "- ông hạ giọng lại (vì Khun cũng là số cổ đông lớn của C.Ty& danh tiếng a rất oai phong đến ai cũng nể)
Vừa bước ra khỏi cửa C.Ty Fany thấy Khun đang đứng chờ mình ngây xe ...
" Chào !! Buổi tối ấm áp "- Khun nhìn Fany mỉm cười .
" Hi!!" - cô cười tươi
Khun mở cửa xe cho Fany bước vào và lập tức a lái xe lại Nhà hàng ăn tối ...
Sao khi ăn xong Khun đưa Fany về nhà ... Fany thắc mắc tại s không đưa cô về C.Ty mà lại về nhà " s không đưa e về C.ty mà lại về nhà vậy ?"
" tại giám đốc không cho cô nàng xinh đẹp như e làm khuya"- Khun nhìn Fany
" a cứ đùa , công việc e vẫn còn chưa xong "- cô nhan mặt
" không sao mai có người làm tiếp e thôi mà " - Khun mỉm cười với cô
" mong là thế , thôi tới rồi , e đi đây , ngủ ngon , tới nhớ điện e biết "- Fany đứng ở ngoài nhìn vào trong xe.
" pp, ngủ ngon " - a gật đầu
A ngồi trong xe nhìn cô quay đi , đột nhiên a nhìn thấy có 1 thanh niên lạ đứng chờ Fany.
" Fany ..." - Taecyeon chạy lại ôm Fany
" a , s a về Hàn không báo để e ra sân bay đón a " - cô nhìn Taec.
" cho e bất ngờ ấy mà "- Taec típ mắt cười
" thôi lên thôi ..." - dẫn Taec lên nhà cô đang ở .
Bên hóc nhìn có Khun a hơi thất vọng, vì người con gái ấy đã có bạn trai rồi , a lên xe chạy 1 mạch về nhà ,về tới nhà a không bật đèn mà lấy chai rượu ra uống tới say mèm ...
Đang ở trong phòng ngồi sấy tóc cho khô thì Fany nhìn lại điện thoại , giờ này 23h40' rồi sao, cô thắc mắc s Khun nói về tới nhà thì điện cho cô hay s chả thấy tung tích gì ... cô lập tức gọi cho Khun , tuy mây đổ chuông nhưng không ai bắt máy , cô gọi liên tục 6 cuộc cuối cùng cũng có người bắt máy " Alo... tôi nghe" - giọng điệu say sỉn của Khun
" a s thế , đang uống rượu à?" " umm...." - Khun uống típ
" chuyện buồn s ?" - Fany lo lắng vì khi nãy a còn vui vẻ ăn tối cùng cô , s giờ lại như vậy .
Tự nhiên điện thoại Khun hết pin nên a để xuống sàn... bên đầu dây bên kia cứ " alo alo Khun alo " ...
Khun say bí sỉ , đi đứng không yên a chao qua đảo lại , đá trúng điện thoại văng vào gốc chỗ TV ...
Sáng hôm đó !!! A thức dậy là lúc 9h trưa , a ngồi dậy đầu hơi choáng và a đi lại tủ lấy nước lột uống và thay đồ đi lại C.Ty
Fany lo lắng cho Khun điện hoài mà máy khóa , chỉ nghe giọng người phụ nữ nói " số thoại tạm thời gián đoạn , xin quý khách gọi lại sao " ... cô buồn bả đặt điện thoại xuống bàn rồi thở dài . Bạn cùng phòng với cô thấy vậy đi lại chỗ cô mà trêu " S vậy cô nương , thất tình à , mặt ủ rũ vậy ?"
" thất tình cái đầu cậu , tại tối giờ mình lo Khun có chyện"- Fany nhìn điện thoại
" ồ!!Hay cậu iu ảnh rồi..."- Yul nhìn vài mắt Fany
" làm gì có"- Fany trề môi
" thử xem " - yul quay về bàn làm việc
Bàn bêm đây luôn nghĩ lại mấy câu Yul nói " Cậu iu ảnh rồi!"---cô lâc đầu " không đâu, mình với Khun là " bạn thoy mà " ....
-------hết chap------
Tối tính đi ngủ , nhưng nhớ Khunfany nên viết thêm Chap
Ngủ ngon nhe. :))

Anh luôn yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ