Hzzz cho mình xin lỗi , kì thi vừa xong thì phải tập cầu lông để chuẩn bị kì thi quốc gia , mình không có thời gian để up chap liên tục cho các pạn nhưng sao này sẽ up pù ... cảm ơn các pn đã theo dõi tác phẩm mình viết tuy có vài chữ mình viết sai , nhưng mog các bạn thông cảm ,mình sẽ khăc phục .....TIẾP TỤC THÔI NÀO
—————-
——————
——————
Khun à ..... coi chừng ....
Tiếng la của Fany lm mọi ng gần xa nhìn lại , nhưng không kịp nữa rồi .... Khun đã nằm bất động một chỗ trước xe tải .... mọi ng đều hoảng sợ ... cô chạy ra cứ la khóc và ôm cậu .....Tại bệnh viện ở trung tâm Seoul, các bác sĩ đã tập trung lại , phòng cấp cứu đã đóng .... Taeyeon, Yuri đã tập trung tại bệnh viện ... đứng trc mặt thất thần của Fany ....
" mình mình ....." - Fany nói không nên lời vì khóc
" không sao đâu , anh ấy sẽ khỏe thôi ... " - Tae ôm Fany cx rơi nước mắt theo
" mình không nên nói với anh ấy chuyện đó , lỗi của mình ....Tae mình phải làm s đây , mình không thể mất anh Khun được , mình thật sự rất yêu anh Khun ấy rồi Tae à ...." - Fany đã ngất s khi nói xog , cô lm mọi ng cũng hoãng sợ đến run mình ....
Sau 4 tiếng phẫu thuật thì cửa phòng đã mở cửa ... bác sĩ bước ra với vẻ mặt buồn bã .....
....................................................
....................................................
....................................................
....................................................
....................................................
....................................................
.....................................................
....................................................
....................................................
....................................................
....................................................
....................................................
....................................................
Yuri chạy lại vì chỉ còn cô ở lại với Khun , Tae thì đang chăm sóc cho Fany cứ chạy qua Khun xem tình hình thì chạy qua Fany ....
" s rồi bác sĩ , bạn tui có s không " - cầm tay bác sĩ mà run run , mắt mắt động lại trên khóe mắt của cô nàng .
" Ca phẫu thuật cx rất thành công , nhưng ........"- ngập ngừng , ắp úng ....
" nhưng s bác sĩ ......"
" não của cậu vì bị chấn động mạnh , nên về phần trí nhớ thì đã mất tạm thời ... chỉ cần thời gian điều trị sẽ khỏi ... vì do tâm lí không ổn định .... nên cậu ấy sẽ mất khác nhiều thời gian .... còn ...."
Yuri muốn ngã khụy xuống nhưng nhờ cô y tá nhanh tay đỡ cô dậy....
" còn gì nữa bác sĩ ... bác sĩ nói nhanh đi...."
" còn tủy của Khun đã bị va chạm nên đã bị dặp 1 nửa , tôi khuyên gia đình chuẩn bị tâm lí , nếu muốn gấy ghép thì hãy theo tôi quan phòng xét nghiệm nếu được thì 2 ngày s chúng tôi ghép cho cậu ấy , bằng không thì nguy hiểm tính mạng , nhưng chúng tôi sẽ cố hết sức vì cậu tổng giám đốc trẻ đa tài này .... xin cảm ơn ..... tổng giám đốc đã được chuyển qua phòng cách ly , nhưng còn vẫn đang hôn mê sâu .... tôi xin phép ..." vị bác sĩ cuối chào Yuri ngồi bước đi ...
Bên đây, Fany đã hoảng hốt gì cơn ác mộng ,
" Khun đừng ... đừng .... đừng ... á á á ..."
tiếng la của Fany lm Tae giật mình chạy lại ôm fany vào lòng ...
" không sao đâu ... sẽ ổn thôi .... nằm xuống nghỉ tí đi "
" không mình muốn qua Khun xem Khun s rồi " giật dây truyền nước biển từ trên tay ra , lẹ bước xuống giường , nhưng bị Tae cản lại ...
" s cậu không trân trọng bản thân mình z ... nếu Khun tĩnh lại nhìn bộ dạng cua cậu thì ra s ...."
" mình mình ....." - cô ào khóc
dìu Fany lại giường ngồi ... " cậu hãy nghỉ ngơi tí đi , cậu yếu lắm .... rồi mình đưa cậu qua Khun ....."
" ừm ......"
Đợi Fany ngủ thiếp đi rồi cô kiu y tá truyền lại nước biển cho Fany rồi liền chạy qua yuri ....Yuri đã kể tất cả sự việc của Khun cho Tae làm cô cũng ngập ngừng , lo sợ .....
" Khun a tĩnh rồi à , em nhớ anh lắm " - Fany ôm chằm lấy a
" không s a tĩnh rồi , a không s cả , a đang ở bên em mà đúng không nào ...."
" e ... e xin lỗi ...."
" không cần phải xin lỗi a ..."
" a mới chính là người có lỗi , vì đã làm cho em sợ , e lo ....." - a hôn lên trán để trấn an cô...
" nào e đang còn mệt hãy nằm nghỉ đi ...."
" không , e sẽ không rời a dù chỉ nửa bước ...."
" nào nghỉ đi a sẽ ở lại với e "...
Khi cô tĩnh lại thì chả thấy Khun đâu cô hoảng hốt khi thấy vết máu chảy từ lang can ngây cửa phòng bệnh .... cô giật uống truyền nước biển bỏ qua một bên chạy về phía lang can .... từ tầng 2 của bệnh viện cô nhìn xuống thấy một người giống như khun... bên ngoài Y tá xì xào dụ ấy , cô loáng thoáng nghe được chữ Khun .... trong cơn ngủ mê cô mặp mờ tháy sự suốt hiện của anh chàng Lee Chul Woo bên công tinh thiết kế của cô tuy không làm chung 1 phòng nhưng 2 người họ cũng khá thân ....
cô la lên " không .... không ... không phải người nằm dưới là anh Khun .... không "
Và cô bật dậy khi thấy ác mộng ấy .... cô nhìn xuồng sàn nhà không thấy máu mà thấy nước trắng chảy ... vì trong cơn mơ ác quái đó cô đã quơ tay qua lại làm ly trên bàn đổ xuống sàn .... nhìn lên bàn thì thấy bó hoa tươi ... có tấm thịp " Chúc e mau khỏe .... Lee Chul Woo"
KHÔNG LỂ NGƯỜI HÔN CÔ LẠI LÀ Lee Chul Woo HAY S .... VẬY GIẤC MƠ ẤY LÀ S XIN ĐỌC TẬP TÍP THEO SẼ UP S
THE END !.......
Chán quá các bạn ơi KHUNFANY chia tay rồi .... mấy rài mình không onl nên không biết chuyện gì xảy ra với họ .... buồn thiệt chứ .... mình chả muốn 2 người họ chia tay chút nào .... mình nghi án Lee Chul Woo là kẻ thứ 3 trong chuyện này .... mình bắt đầu ghét hắn rồi đấy ... mình vẫn tin KF sẽ quay lại và sẽ tổ chức đám cưới ...... KF No.1 ......<3 ......