Chap 6: Hãy suy nghĩ lại kỉ nhé Fany

256 5 2
                                    

Cái tát của Vic làm cho Fany choáng váng và đã ngã xuống sofa ... Vic chỉ tay trước mặt Fany nói " cô nhìn đi ... cô đã làm gì ... "

Fany nhìn vào những bức ảnh mà Vic đã thẩy lên bàn ".................." cô chỉ im lặng ...

" sáng vào đã bị các người bàn tán , nhiều lần vậy nữa C.Ty còn ra thể thống gì nữa .....Mà Khun là của tôi , cô có biết họ bàn tán gì không ..." nước mắt rơi xuống Vic nói tiếp " họ nói tôi bị bồ bỏ , vì tôi không đẹp , vì tôi không có sự thu hút nên Khun đã bỏ tôi ...."

im một lát Fany của lên tiếng " tôi xin lỗi...nhưng .."

Đang nói thì bị Vic cắt ngang " không nhưng nhị gì hết ... nếu cô không cách xa Khun thì tôi sẽ làm cô đau đớn vì Khun .... với lại cô hãy viết đơn xin nghỉ việc đi ... "

" Tôi mắc vì phải nghe lời cô ... mắc gì phải nghỉ việc mà công việc này tôi yêu thích nhất ..." Fany nói trong nước mắt .

" thì cô cũng phải nghe lời tôi thôi ... một là cô rời Khun công việc cô còn và tôi thu xếp cô về Mỹ làm ....hai là cô bỏ việc theo Khun nhưng với 1 thứ là gia đình Khun phá sản ...từng người từng người ngã ngụy ..." - Cười nhết miệng Vic quay lại bàn lấy đơn nghỉ cho cô

Sao khi đưa tờ giấy cho Fany cô bước rời khỏi phòng ....ở trong một người còn ở trong và cầm tờ giấy và khóc nức nỡ ....Tối ngày hôm đó cô uống rất nhiều ... ngồi trên cảng tàu mà cô với Khun cùng bạn bè lại ấy chơi ...tại địa điểm ấy họ mới biết nhau ... đã hơn 11h chưa thấy Fany về nhà Tae rất lo lắng , điện cô thì máy khóa , điện Khun thì ngoài vùng phủ sống , taecyeon thì đã về Mỹ từ sáng sớm vì có công việc ở Mỹ độc suất ....nên cô phải chạy ra ngoài tìm Fany ... đi tìm rất lâu nhưng cũng không thấy Fany nên cô quay về nhà ...về tới nhà cũng đã 1h sáng ... đang bước lên cầu thang Tae thấy trên ghế sofa có người nằm đấy vì nhà không bật đèn nên cô lại gần xem kỉ đó Yul hay Fany vì Yul thường qua đây nằm ngủ vì chán với lại ồn ào tiếng em bé , cháu của Yul là con của anh 2 Yul , nên cô phải lánh nạn .... lại gần thì thấy trước mặt mình là Fany , người đầy mùi rượu ... cô lây lây người Fany nhưng không cử động nên cô đành dìu Fany lên phòng lấy nước ấm lau mặt và tay cho Fany , sau khi lau xong ngồi cạnh Fany cô nói thầm " s cậu ra nhưng thế này , không phải cậu đã hứa với mình nếu có chuyện gì buồn phải kể cho mình biết sao , mà cậu nữa! công việc bị gì cũng không nói cho mình và Yul biết chứ , cứ im cậu định im tới suốt cuộc đời s ... mình đã hứa với ba cậu sẽ chăm sóc cho cậu khi ở Hàn mà giờ thì lại thế này , nếu bác Hwang sẽ nắm mình s ..."

Đang nói thì Fany mở mắt dậy và nói " không đâu !! ba mình không mắn cậu đâu ...mình ổn ..."

" ơ cậu tỉnh hồi nào thế ! cứ nói là mình ổn ổn ...mà mình chả thấy ổn đâu thấy rầu muốn chết đây này " - khi Fany mở mắt làm cô cũng giật mình .

" cậu cho mình một ly nước được không ? " - Fany xoa đầu vì đầu bị choáng

Tae lại đưa cho cô ly nước " đây , hãy uống đi cho khỏe "

" cảm ơn cậu " cầm ly và uống ...

Tae ngồi xuống cạnh Fany và hỏi " cậu s vậy , s uống nhiều đến thế? "

" mình ..." - cô cứ ắp a ắp úng

" cậu s ... về tình yêu hay công việc ..." - Tae hơi nhéo mày

" công việc ..." - cô nói trong đau khổ

" umm... Cố lên , chúng ta sẽ cùng vượt qua , mà công việc của cậu bị dán đoạn à???"

" Không Hẳn là thế !!! Mình tính về Mỹ dựng sự nghiệp ... Vs lại ...."

" với lại s "

" à không có gì !! "

" thiệt không có gì không ???

" umm ... Thôi mình ngủ tí sáng mình lên C.Ty sớm "

" umm cậu ngủ đi .... Ngủ ngon " - Tae đứng dậy mỉm cười rồi quay đi về phòng mình

Phòng Tae ——- điện thoại reo vang lên

" Alo ...."

Đầu dây bên kia lên tiếng " a Khun đây , e gọi a có chuyện gì khong ??"

" à không có gì a !!! .... à mà a dạo này Fany thay đổi lắm !! cậu ấy còn muốn về Mỹ làm , ban nãy cậu ấy uống nhiều lắm , e cũng không biết chuyện gì , a có thể an ủi cậu ấy không ??

" Fany s r e ... A đang ở LA công tác ... " - cậu nói trong lo lắng

" cậu ấy ngủ rồi a , a đừng lo "

" vậy cảm ơn e , 2 ngày a sẽ bay về sớm nhất có thể , hãy chăm sóc cho Fany giùm a "

" dạ !!! .... "

Sáng hôm s —- tia ánh nắng gọi vào giang phòng và chiếu vào mặt Fany , làm cô nheo mắt , từ từ mở mắt , đầu hơi nặng vì hôm qua cô uống hơi nhiều , và chả nhớ chuyện gì xảy ra với cô , nhìn lại đồng hồ trên bàn đã hơn 8h ..... Cô nhảy ra khỏi giường chạy thẳng vào phòng tắm , vệ sinh cá nhân , thay đồ xong ra ngoài trang điểm rồi đi xuống lầu nhìn thấy Tae không đi làm và đang nâu bữa sáng .... Cô đi lại tủ lạnh lấy chai nước , lại bàn ngồi uống và trách Tae " s cậu không gọi mình dậy ??"

" mình thấy cậu ngủ say quá nên để cho cậu ngủ ^^..... Này ăn đi kẻo hết nóng"

" cảm ơn cậu .... "

Ăn được 3 muỗng thì Tae hỏi cô " cậu tính về Mỹ thiệt s ???

" umm ... Và định lên cyt nộp đơn đây ... và ...." Ấp úng

" và s "

" mình định không nói cho Khun biết chuyện này ... Vì mình cũng định chia tay Khun "

Tae há mồm " s "

" ....." Fany im lặng

" cậu định thiệt vậy luôn hả ??? Khun người đàn ông tốt đấy ... Cậu từ bỏ vì sự nghiệp cậu s "

" umm ... Cậu đừng nói cho Khun biết được Không ?? Xin cậu đấy.

" mình ....Cậu suy nghĩ kỉ chưa ??"

" mình cũng nghĩ kỉ r "

" cậu hãy nghĩ kỉ đi Fany .... Đừng để sai lầm mà tổn thưởng 2 người "

" mình ......"



————————————————hết chap ———————————————

Xin lỗi đã để các bạn chờ lâu .....

Fany sẽ làm s để nói lời chia tay Khun đây ""😞😣

Ôn lại người bạn than Fany trong chap ts nhe

Ủng hộ mình nhé tks


Anh luôn yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ