Keejay POV.
Anditoo ako sa bahay nii Jeffrey.ang sakit pla masaktan pag ganun paano nlang kung mag confess ako ano nlang sasabihin nya.ang sakit nya magsalita kanina para tuloy akong kaawa-awang heartthrob doon sa room nla.
Ohh dude,what's up??bungad sakin nii Jeffrey na may dalng beer tpos inabot skin.
Here broken hearted man.sgot ko nmn sbay lak lak sa beer.
Why dude??tnong nmn nito
Kilala mopa ba cii Dennise dude??blaik tanong ko nmn
Yahh ung tahimik girl.sgot nya nmn sabay tingin sa ipod nya
Oo na akla mong tahimik pero ang cold,ang sakit nya sa puso.sabi ko nmn
Bkitt dude ano ginawa syo??tnong nya sbay taas ng paa.
Ano kcii ehh ehh errr ang tanga ko talaga, bkit ko ba sya inasar??inis na sabi ko.1 word for me TANGA, nakaka inis.
Hey!chill dude.I have a plan to solve this,I'm your best friend right??sbi nya sabay tapik sa balikat ko.tsk.so gay nmn.
Yah were best friend,so what's the plan dude??tanong ko tpos umalis sya.ano problema nun.pag balik nya may dala syang sketch pad at lapis.may drawing doon at nkasulat na this is our plan dude.so gay tlaga ewww.
Here pag seselosin ntin sya para matapos nahhh.kailangan lang ntin ng maraming kasabwat.paliwanag nya kaya naman npa kunot ung noo ko kcii ayw mag sink in sa utak ko ung cnabi nya.
Jeffrey POV.Tsk.I hate to introduce my self.ehh magagalit kcii cii Ms.Author pag di ako mag i-introduce. So I'm Jeffrey Asilito and I'm 20 y/o pohh *wink*
Anditoo kmi ngaun nii Keejay sa labas para mkapag isip kung cno magaling umarte para maging mga babae nii Keejay para pag selosin cii Dennise.
How 'bout yung professor nina Dennise,gawin ntin syang playmate mohh Keejay atlist madali mkikita nii Dennise un,dba??tanong ko, naiinis na nga ata tohh kcii wala daw syang maisip.
Cguro pwede narin yun.sagot nya at lumaklak pa ng alak.
Dude kailangan natin ma solve tuhh noh,ano gusto mo may mka una syo huh.paalala ko sa kanya kaya umuo na sya at itinext yung professor nla Dennise.pumayag nmn daw kaya tomm.abangan nyo unnn hah.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ohhh paano bayan may plano tyu kaya wag nyo sasabihin kay Dennise tungkol sa plano baka mabuking tyo huh.more POV. para sa mga pantulong na tauhan tulad nlang ng new friend ntin ncii Lexy.abangan nyo
BINABASA MO ANG
Ms.Stolen meets Mr.Heartthrob
FanfictionKapag ba ninakawan ka ng first ni Mr.Heartthrob mapo-fall ka?? Ehh paano kung layuan ka nya, masasaktan kaba?? What if naging cold ka sa kanya sa oras na ininsulto ka nya?? Better to read para nmn masagot ang tanong nii Ms.Author.tsk.