Dennise POV.
Eto ako nsa mall nag hahanap ng masusuot pra sa party.habang naghahanap ako ehh npancin ko ung bata naiyak sa isang bench.nlapitan ko sya ang cute nyang bata.
Ui!bkitt ka naiyak??tnong ko sa kanya kaya npatingala sya para mkita ako
Kcii pohh cii mommy iniwan ako ehh huhu.sgot nito at pinagpatuloy ang pag iyak
Don't cry nah baby.bumili lng cii mommy ng food moh.tingnan mo dka nah cute.sbi ko dtoo at pinunasan ung luha nya.yan cute kana ulit.sbi ko ditoo.
Thank you pohh.ano pong pangaln nyo ate??tnong nya at nag smile
Ako cii Dennise,ate Dennise nlang tawag mo skin.pagpapakilala ko.
Ako nmn poh xii Jacob.pagppakilala nya nmn at ngumiti.
Gusto mo ba ng ice cream Jacob??tnong ko.tumango nmn sya at ngumiti ang cute nya talaga.halika bibili tyo Jacob.pag aya ko sa kanya.ibinili ko sya ng chocolate ice cream at tinanong sya ng kung anoano.matapos kming mag kwentuhan may lumapit saming babae, cguro mommy nya.lumapitt sya sa babae at niyakap
Mommy akla ko iniwan mona ako.sbi nii Jacob sa mommy nya
Ahh mommy poba kayo nii Jacob??tnong ko at lumapit
Oo.sgot nya
Mommy alm nyo pohh ba ibinili nya ako ng ice cream.pagbalita nii Jacob na ikinangiti ng mommy nya
Ahh maraming salamat sa pagtingin kay Jacob.pagpapasalamat nung mommy nya
Your welcome pohh.ahhh cge po una na ako bye Jacob.pagpapaalm ko at iwinawagayway pa ang kamay ko.ganun din nmn cla.
Tumingin ako sa wrist watch ko at 6:00 na pla kaya nag madali nkong pumunta sa isang boutique at tumingin tingin.lahat nmn maganda kso puro pink.tsk.
Miss.meron bang violet dress??pagtanong ko sa stuff na babae.
Ahh opo ma,am this way poh.sgot nung babae at tinuro ang daan kaya sinundan ko nlng sya.marami akong nkita na violet dress kso di ako mkapile, lahat kcii maganda.cguro maganda kung simple lang ung merong ribbon sa tagiliran.kinuha ko ung violet dress na katulad nung iniisip ko knina lang.above knee ung dress.ok nrin un.pumunta nko sa cashier at binayaran.
Pumunta nmn akoo sa shop ng sandals.ang dami ring magaganda pero may isang sandal na sobrang ganda terno sa dress na binili ko violet at may ribbon din,2 inches ang taas.mtapos kong mamile ehh pumunta nko sa kotse ko.habang nagmamaneho akoo ehh biglang may pumutok sa likod ng kotse ko kya npatigil ako sa pagmamaneho at itinigil itoo sa tabe ng kalsada.pumunta akoo sa likod ng kotse ko at nkita ang flat na gulong.
Paano akoo uuwi nyan.sbi ko nlang.mabigat pa nmn ung gulong nitoo.Nag abang abang akoo ng paparating na sasakyan kso wala parin.kinuha ko yung cp koh at tinignan its already 7pm nahh.
Dad wag nyo npo akong hintayin.
Text ko kay daddy.wala pang ilang segundo ehh nag reply na sya ng yan lang.may paparating na kotse at agad ko itong sinenyasan na huminto.huminto nmn ito sa harap ko at prang pamilyar ung kotse nya.patay akoo cii Keejay ang may ari ntoo.agad akong tumalikod sa kanya
Ahh miss may kailangan kaba??tnong nya skin at nararamdaman ko na lumalapit pa sya.
Ahh wala pwede kanang umalis.sbi ko nmn
ahh miss wag kanang mahiya skin.ok lang nmn magpatulong ehh.sbi pa nya at humawak sa blikat ko agad ko nmang inalis un at pumunta sa kotse koo.
Ahh cge gusto mo plang mkatulong ehh ayusin mo yang problema mohhh ng hindi nkoo magselos!ayy shit nadulas akoo.
Dennise??nagseselos kba??tnong nya at napa atras agd nmn akong pumasok sa kotse ko sya nmn ehh kinakatok akoo.
Knock.knock.knock.
Dennise buksan mo natohh.sbi nitoo pero dko sya pinapansin nkakahiya ung snabi ko shemay!Keejay POV.
HAHAHA GRABE CII dennise nag seselos hahahhaha npaka effective ng planoo nii Jeffrey kso ayw nya lumabas.nhihiya ba sya??tsk.okay lang nmn skin kcii umamin na sya.
Hey open the door Dennise.hindi nmn kta pagtatawanan ehhh.I know na naiinis ka at-at-at nagseselos.pls Dennise open the door.pagmamakaawa ko pero tinatakpan nya lang ung tenga nya at nagkukunwaring wlang naririnig.ang hirap pla nitoong pakiusapan paano nlang if susuyuin nahhh baka mas lalo na un.pls.Dennise open the door.pki usap ko prin
Ahhh nka isip nko ehhh kung takutin ko kya sya hahaha kso bka umiyak sya ehhh.cge na nga.bhala na cii batman
Oyy!pag dka lumabas dyan cge ka may multo dyan,bye.sgaw ko at agd nmn syang lumabas at yumakap skin kaya npatumba kming dlawa.ang lakas ng tibok ng puso koo.
Dug
Dug
Dug
Dug
Dug
Dug
Bkitt gantoo yung puso ko.ang saya kohhh.napangise nlang akoo at tinignan sya at kinissan sa buhok nya.
Bkitt mba ginagawa lhat ng un ha??huhu.tnong nya at umiyak pahh.tinapik kohh nmn sya at kinissan sa noo.
Planado lahat ng yun kaya wag kanang umiyak.sgot ko at hinawakan ung kamay nya
Huh!?anong planado??tnong nya ulit
Ung pag dikit ko sa proff.nyo at kay Myriz.pati nrin ung hindi pagpansin syo.gusto ko kcii malaman kung mahal mko or not.pag aayos ko ng pliwanag.tumango tango nmn sya at niyakap ulit akoo.
Ayy oo nga pla una nko.pagpapaalam ko at akmang aalis na nung hawakan nii Dennise ung kamay ko
Iiwan mko dto??tnong nya kaya humarap akoo sa kanya
May kotse ka nmn dba??tnong rin sabay duro sa kotse nya
Ahh ehhh flat kcii yung gulong,dko kayang ayusin ehhh.sbi nya at npatingin nmn akoo sa gulong ng kotse nya.flat nga.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ohh My!?mganda bahhh?? Hehe ang weird, right??tsk.
Ohh basa pah kyoo para msanay sa pag babasa ng mabilis hndi ung uutal utal hehehe.
Don't forget to vote,comment din kayoo.
BINABASA MO ANG
Ms.Stolen meets Mr.Heartthrob
FanfictionKapag ba ninakawan ka ng first ni Mr.Heartthrob mapo-fall ka?? Ehh paano kung layuan ka nya, masasaktan kaba?? What if naging cold ka sa kanya sa oras na ininsulto ka nya?? Better to read para nmn masagot ang tanong nii Ms.Author.tsk.