Dennise POV.
Hay nko ang kulit prin nii Keejay nsa airport nko hinihila prin ako para daw last nyun.ayy ewan para nmng mawawala ako ng isang taon.tss.
Ui wag ka munang umalis dito ka muna sa pinas pls.ayy ang kulit nmn ehh
Wag kanang makulit Keejay.saglit lng nmn ako dun ehhh.sbi ko nmn sa kanya
Ehh sige basta wag mkong ipagpalit ha.sbi nya nmn
Ikaw rin sasagutin pa kta kaya wag ka rin.sbi ko sa kanya.at ayun iniwan ko na sya kung nasaan man sya.Ntulog lng ako sa buong araw ntohh yung iba nmn niyaya akong kumain.tulad nung nsa tabi ko knina nya pa ako inaalok ng kape or choco or juice.babae nmn sya bka kcii pag tumabi ako sa lalaki mag selos cii Keejay.bka kcii may pinadala syang spy.
Sa buong o as na pag aantay nka rting din.hoo ang lamig nmn.nkita ko agad cii mommy kaya npatakbo ako sa kanya at niyakap ko sya ng mhigpit.miss ko na cii mommy taontaon kolang kcii sya nkikita.
Ayy nko ang big natlga ng Dennise ko.sabi nii mommy at bumitaw na sa pagkakayakap skin.
Mommy namiss kta.sbi ko sa kanya.
Ohh Dennise may naghihintay syo sa mansion.tara nah huh.sbi nii mommy tumango lng ako bilang sagot.
Ng mkarating kmi sa bahay or mansion nii mommy.may yayang nag aantay
Yaya pki pasok yung gamit nii Dennise sa loob.go.sbi ni mommy.agad nmng kumilos yung yaya.parang bago lng sya dito huh.
Minnie,minnie kok pop!ngulat ako sa batang lumapit skin at yinakap ung hita kohh.mga 2 y/o ung bata
Hoy bata cno kahh!ba't anditoo ka sa bahay nmin.tnong ko sa bata agad nmn syang bumitaw sa hita ko
Bad bad kok pop.boo!minnie minnie bad kok pop.lahh ano pinagsasabi nto ako bad??
Hey I'm not bad I'm beautiful.pagtatama ko tpos lumuhod ako para magpantay kmi
Boo.boo.bad.bad.minnie.minnie.bad.lahh bkit sya gnyan.
Mommy cno tong batang tohh sbi nya bad daw ako!sgaw ko at pinalo ako nung bata.ikaw kaya yung bad.sbi ko sa knya
You bad.blehh.sbi nya at nilabas pa yung dila nya at tumakbo kay mommy na papalapit skin.
Kyo tlaga.Dennise cii Pillow tohh.Pillow cii ate Dennise.pag papakilala smin nii mommy yung bata nmn nagsalubong ung kilay hahah ang cute
No she's minnie bad very bad!sbi nya sbay duro skin.hmmp.binabawi ko na pla ung cnabi kong cute sya.
Cii mommy nmn tinawanan lng kmi
Gusto mo itapon kta??tnong ko sa kanya
Look mommy she's so minnie bad.aba ang kulit huh wait mommy.
Mommy??sbi ko at tumingin kay mommy.
Ahh yaya pakidala nlng cii Pillow sa kwarto.utos ni mommy sa yayang bago lng.Dennise. He is your Adopted brother.mhinahong sabi nya at lumapit skin
Mommy dpa ba sapat sa inyo ang mag karoon ng dalawang anak.may lalaki at babae.sbi ko na medyo pasigaw
Baby ntuwa lng ako kay Pillow.gusto nya daw akong maging lola.mommy lng tawag nya skin kcii daw dii daw bagay skin ang maging lola.sbi nya
Wow mommy.inampon mo kcii ntuwa kahh ehh kung mag anak ako ng milyon tingnan ntin kung dka mtuwa.sbi ko
Dennise nmn.akla ko ba nmn mtutuwa ka kcii may adopted brother kna.sbi pa nya ako npangise nmn ung pilit lng.
Mommy ang daming namamatay sa mling akala pti ikaw mamatay. Pssh.sbi ko nlng at akmang aalis nah
Pero Dennise pilitin mong mkisama kay Pillow.magiging masaya karin.sabi nya at umalis nah.
Mommy saan ka pupunta??pahabol kopa.
Ahh sa office. Sgot nya.Hayy nko ang board dito a mansion nato. Kumakain lng ako ng biglang lumapit cii Unan gets nyo.tgalog yun ng Pillow ehh.
HI MINNIE BAD.aba dipa pla tpos tong batang tohh.kinurot ko ung malaman nyang pisnge at ginulo ung buhok nya
BEAUTIFUL I SAID BABY UNAN.sbi ko nmn sa kanya.umiling nmn sya at umakyat sa upuan ehh dii nmn nya abot.tumayo ako at lumapit sa kanya.inupo kon lng sya sa upuan. Aba ang lupet dii manlang nag thank you.
Thank you Unan.sbi ko at ngumite nmn sya
Your welcome Minnie----bago nya pa mtuloy ang sasabihin nya ehh cnubuan ko na sya ng oatmil.hahah yan bagay syo yann hahaha.Mommy D!ngulat ako nung may sumigaw nun.lalaki ang boses nya pamilyar yung boses.
Uhhh Dennise my loves!mas nagulat ako nung malaman nya ung pangalan ko kaya lumingon ako.
Daddy Carl!sgaw nmn nii Unan kay Carl.hahaha one of my childhood sweetheart.
Ohh hi Pillow!bti nya kay Pillow ako nmn eto nkatingin sa knila.lumapit nmn skin cii Carl at niyakap ako
Ohh my your so beautiful Dennise.I miss you so much.sbi nya at ayaw paring bumitaw skin.
I miss you too Carl,how's Tita Camille.sbi ko at salamat nkahinga din ng maluwag.ang laki ba nmn ng katawan nitoo.
She's fine.nandioo ka nga pla sa ,bkitt miss mko noh??sbi nya at tinaas baba pa ung kilay nya.
Oo na miss kita kaso dii ikaw ang dhilan kung bkitt anditoo ko nohh.blehh.sbi ko nmn
Awww.sbi nmn nii Pillow na pumagitna pa smin...
Tara punta tyo sa mall.yaya nii Carl at dumaan na nmn sa gitna nmn cii Pillow ay hindi lng pla dumaan tumigil pa
Sama me!wag cii Minnie--bago pah mtuloy nii Unan ang sasabihin nya tinakpan ko na yung bibig nya.binitawan ko rin yun
See Daddy Carl she's so Minnie Bad.she want me to die.sbi nya at nag pout.
Don't get mad at mommy Dennise,okay??sbi nmn nii Carl kay Pillow tumungo nmn cii Pillow at akmang aalis nah.
Maybe tomm.Pillow kcii Pagod pa cii Mommy Dennise.save by Carl.thanks.so tierd.Umalis na cii Carl sa mansion ako nmn kuha ng kuha ng litrato sa mansion.lah lng trip ko ehh.cii Pillow nmn kinukulit ako ng kinukulit na mag play sa room ko na naging room nya.tss.pinaasikaso ko na sya sa nani nya na patulugin nahh.ako eto nanonood ng cartoon.
Nkapag isip nko na mtulog na kya pumunta nko sa kwarto ko.andoon prin nmn ung mga gamit ko na naiwan nung isang taon.pahiga plang ako ng may nrinig akong katok.lumapit ako sa pinto at dahan dahang binuksan arghh pti ba nmn sa pagtulog ko mangbubulabog pa tong Unan nto.
Hay mommy Dennise.bti nya ski at kinusot pah ang kanang mata. Tumakbo nmn sya papasok sa.kwarto ko at pumunta sa higaan ko at humiga.
Lumapit nmn ako sa kanya.
Bkit nanditoo ka Pillow??tnong ko sa kanya
Kcii gusto ko sa tabi nii Mommy Dennise.sgot nmn nya
I'm not your mommy I'm your Ate.pagtatama kohh at tumabi sa kanya.
Im tired na mommy.sbi nya at niyakap ako.pinatulog ko na sya at inayos sa tabi ko.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N: Ohh adopted brother or adopted son nii Dennise??kung mkatawag nmn cii Pillow na mommy.feeling.hahaha ganda dba??Support.Comment.pohhhh
BINABASA MO ANG
Ms.Stolen meets Mr.Heartthrob
FanfictionKapag ba ninakawan ka ng first ni Mr.Heartthrob mapo-fall ka?? Ehh paano kung layuan ka nya, masasaktan kaba?? What if naging cold ka sa kanya sa oras na ininsulto ka nya?? Better to read para nmn masagot ang tanong nii Ms.Author.tsk.