Dennise POV.
Ngising ako sa dalawang ksama koh sa kwarto.grabe ang ingay.
Daddy Carl.so handsome!sgaw nii Pillow at nagtatalon pa sa kama ko.
Baby Pillow,handsome too!sgaw nmn nii Carl at binubulabog yung pinto.
ARGHH!NKAKABWISIT NMN OHHH KITANG MAY NATUTULOG DITO ANG IINGAY!??Dko na npigilan kcii nagsabay pa cla ng cgaw nkaka inis.
Nkoo mukhang ngalit cii mommy Dennise.bulong nmn nii Pillow pero rinig ko.ako nmn umupo at tiningnan clang dlawa mula ulo hanggang paa.
Ano ba ginagawa nyo dto huh!sgaw ko at halatang bakat prin sa mukha ko ung pagkagalit.
Ahh maaga npo kcii mommy Dennise ehh.magmo-mall npo tyo.pero wag po kyong magagalit skin cii daddy Carl po ung nagsbi skin na sumigaw.paliwanag nmn nii Pillow kaya tumingin akko kay Carl ng msama at nag peace sign pah sya.psshh.tumayo nko at akmang pupunta na ng cr ng pigilan akoo nii Pillow.
Mommy Dennise dka pohh mtutulog??tnong nya skin
Commonsense Pillow.binulabog nyo ko tpos gusto nyo kong patulugin ulit.sbi ko nmn at dumiretso na sa CR.nligo nko at nag ayos nag violet T-Shirt lng ako at Shirt na maikli.Pag lbas ko nkita ko ung dalawa na nag kukulitan habang nkain ng pancake sa dining room.sumubo lng ako ng pancake.
Ring.ring.ring.
Tmunog bigla ung phone ko kaya kinuha ko cii Keejay tumatawag.
Hello.bungad ko sa kabilang linya.
Mtapos mkong iwan dto sa Pinas hello lng kaya mong sabihin.nagtampo na nmn tohh.hayy.
Ok fine I miss you na.sbi ko nmn at tumingin sa paligid ko.
Mommy Dennise!punta npo tyo sa Mall!?sgaw nii Pillow patay nko nto.
Ahh hello Keejay wait lng sandali hah.sbi ko sa kbilang linya.
Oo wag kang maingay Pillow.sbi ko nmn kay Pillow.
Cno ba yang nsa phone mo Darling!psigaw na malambing na sbi nii Carlo patay wrong timing kyo.arghh!tumingin ulit ako sa phone
Cno yun Dennise??dlawang araw ka plng dyan meron kna!?pasigaw na sabi nii Keejay.patay nko ntoo.
Ahh sorry Keejay mag eexplain nlng ako later.sbi ko
Soon pag nkauwi kna dtoo!?sgaw nya and then hung up.
Nkoo!kyo tlaga nag tampo tuloy cii Keejay.sbi ko sa knila at uminom ng tubig
Is that my Dad??tnong nmn nii Pillow at tinuro yung phone ko. Tumango nmn ako.kamukha nya nmn ehh.Nagmamaneho lng cii Carl ng Kotse ako nmn kalong ko cii Pillow na kinucurl ung buhok ko o sbihin na ntin nahh pinaglalaruan.
Mommy Minnie Bad and Daddy Best Dad.ano na nmn yan Pillow.kinakanta nya yan khit dko maintindihan kung ano ung ginagaya nya.
Tigil mo nga yan Pillow.sbi ko kay Pillow.
And Baby little Pillow.patuloy nya sa kanta nya.hayy kcing kulit lng nmn sya nii Keejay.Nang mkarating kmi sa mall binaba ko na cii Pillow. Nagpabuhat pa sya skin kcii daw npagod.napagod??
Daddy Carlo.ano pong gagawin ntin dtoo??tnong nii Pillow sbi kurap ng mata knina pa kcii nkatulala skin.
Ahh what do you want Baby??tnong nmn nya kay Pillow.agad nmng nagningning yung mata nii Pillow.
Ahh can we play a basketball??tnong nmn nya kay Carlo.parang tanungan lng din nmn ang mga sagot nla.tss.
Ok.buti nmn at hndi na tanong.binaba kona cii Pillow kcii pumunta sya sa, baby??Hi baby girl.bati nya sa baby na buhat buhat ng nani nya.
Da da da.ganon plng salita nung baby tpos tinap yung tip nose nii Pillow.
Hi Pillow.bati nung nani kay Pillow sabay linga kay Carlo.Hi po Sir Carlo.bati nmn nya kay Carlo.para tlagang wala ako dtoo.
Hi din.ahh this is Dennise,sya yung kukwento ko syo last time.pagpapakilala skin nii Carlo.inabot ko nmn yung kamay koh para mkipagkamay.siniko ko cii Carlo
What??bulong nya skin nkataas pa yung kilay
Ikaw ha may crush ka skin noh.pang aasar ko sa kanya.
Uy wla noh!tanggi nya pa hahaha.
Sus!sabi ko nlng.tinitignan kolang cii Pillow na nilalaro yung baby.
Hayst bkitt cii Carla ang spoiled.tss.sbi nii Carlo hbang nkatingin prin dun sa baby
Hah.cnong Carla??GF mohh?tanong ko sa kanya na may konting pang aasar
Baliw!cii Carla ayan ohh katapat mna.sbi nya sabay turo sa baby.ayy sya ba yun.
Kapatid ko sya.ang spoiled laging nsa mall.laging may bagong damit ect.Tss.sbi nya at nkasalubong pa ung kilay.
Pft.hahahaha.dko na tlaga mapigilang tumawa hahah
Bkit??sbi nya skin na nag pakunot ng noo nya.
Haha w8 lng hahahaha.ah ate pwede poba pabantay kay Pillow.utos ko doon sa babae at nag lakad nah.sumunod nmn skin cii Carl.
Ui bkitt??tnong nya ulit nung huminto ako
Kcii ikaw nag seselos sa kapatid mo.tunay ata.ehh ako may adopted brother.hindi nmn nagseselos.tss.hahaha.sbi ko sa kanya ako kulang nlng magpagulong gulong nko sa mall nto hehe.
Oo nga nohh.hahaha.tama ka Dennise hahah.sbi nya nmn tss.haha
Tara nahh mag lalaro pahh tyo.sbi ko nmn at nag cmula ng maglakad.Nkita nmn cii Pillow na kumakain ng noodle.haha isa pato dii na nhiya.
Ahh thank you pohh.sbi ko doon sa babae.
Mommy nkain pa poh akoo.pangungulit nii Pillow at hinihila pa yung damit ko nko.
Nohh baby.dba nkakain kana ng food knina lng.sabi ko kay Pillow.yumko ako ng konti para mkabulong kay Pillow.dba gusto mo mag laro??tnong ko sa kanya.tumungo nmn sya bilang sagot.good baby.puri ko sa kanya at tinap ung ulo nya.
Luminga ako para yayain nacii Carl.kaso may kausap na babae.ang kapal ng make up talo pa clown.tss.mas loko loko pa tohh kesa kay Joshua.
Daddy Cdstke!sigaw nii Pillow agad kong tinakpan yung bibig nya para dii marining nii Carlo
Baby, don't call your daddy Carl.he's busy.sabi ko kay Pillow at tinanggal na ung kamay ko sa bibig nya.eww ba't may laway.
Hehe.tawa nii Pillow.sinamaan ko sya ng tingin.agad nmn syang tumigil.
Pumunta na kmi nii Pillow sa Game house.syempre iniwan nmn cii Carlo dun.busy sya ehh.busy mkipag landian.tss
Mommy I want that!?sigaw ni Pillow at turo sa claw Pororo.kilala nyo yun.search nyo.lumapit kmi doon at hinulog ung token.
Baby ikaw na mag game.utos ko kay Pillow.cnunod nya nmn yun.and Winang galing nii Pillow nkuha nya yung bear na pororo.
ang galing nmn ng baby Pillow.sbi ko kay Pillow.
Mommy I think you deserve this.sbi nya sabay abot nung bear.
Thank you.sabi ko sa kanya sabay kiss sa noo nya.
Mommy why did you do that I think Im your Boyfriend.sbi nya sabay punas sa noo nya.aba.
Baby kiss.sus boyfriend in your dream.sbi ko at hinila na sya sa basketball.ung pangbata lng,para abot nya.nagshoot lng sya ng nag shoot nkaka shoot nmn sya pero mas lamang ung hindi hahaha
I think she is a mother.to bad.may nrinig akong nagbubulungan sa likod prang ako ung pinaguusapan.luminga ako sa likod at nkita cii Carlo.inirapan klang sya.yinakap nya ako mula sa likod at isinuksok nya yung ulo nya sa batok ko.
Ui bkitt mko iniwan doon.bulong nya.ako nmn nagpupumiglas ang hirap nmn ohh.
Bitawan mo nga ako.look nsa tapat tyo ng mga kids ohh.sbi ko agad nmn syang bumitaw at hinarap ako sa kanya.
Bkitt nga??tnong nya ulit.
Ehh dba busy kah??sa pkikipag landian??sbi ko nmn and roll eyes
Ikaw nmn.wag knang mag selos mommy.sbi nya sabay interwined sa kamay ko.
Ikaw wag kng ANO kcii Hindi ako magseselos sa----dii pako tpos ehh pinutol nya nahh
Childhood Sweetheart ko.patuloy nya at naglungkot lungkotan.
Playboy, Cassanoba, Babaero ect.sabiko at pumunta kay Pillow sbay buhat.
Why mommy??tnong skin nii Pillow.
Ahh uuwi na tyo.sbi ko at nagcmula ng malakad.
Nah mommy.why are you crying??tnong ulit nii Pillow kaya napatigil ako sa paglalakad.Kinapa ko ung pisnge ko at nramdaman kong nbasa na ang kamay ko.naalala ko tuloy cii Joshua.sa parking Lot.ibinaba kna cii Pillow para mapunasan ko ng maayos ung luha ko.
Ahh sorry Baby.may naalala lng cii Mommy.sabi ko nmn kay Pillow.yinakap nmn ako bigla nii Pillow pero bumitaw din nmn.ngumite lng ako at hinawakan sya sa kamay.
BINABASA MO ANG
Ms.Stolen meets Mr.Heartthrob
FanfictionKapag ba ninakawan ka ng first ni Mr.Heartthrob mapo-fall ka?? Ehh paano kung layuan ka nya, masasaktan kaba?? What if naging cold ka sa kanya sa oras na ininsulto ka nya?? Better to read para nmn masagot ang tanong nii Ms.Author.tsk.