Keejay POV.
Habang nagmamaneho ako nraram daman kong nag ba vibratebung phone ko*tingin sa phone*tngin sa road*kinuha ko yung phone ko at tinap ang call.
Hello.bungad ng kabilang linya
Yes??tanong ko at nag koconsintrate prin sa dinadaanan ng kotse ko.
Ahh Keejay cii Sam toh.Cancel na raw yung next destination.sbi nii Sam.
Ok.sgot ko nmn at hung up.Nka uwi nko sa Condo ko at naglinis na rin.tinext ko cii Dennise tungkol sa next destination.at ntulog nah.
Dennise POV.
Hay nkapagpahinga na ko khit tatlong minuto plang.sayang nmn yung sa next destination nmn tomm.cinancel pahh tss.
Ring.ring.ring.
Unknow number??
Ahh hello.sgot ko sa kabilang linya.
Hi baby.ngulat ako sa sumagot kaboses sya nii mommy
Mommy??tnong ko at lumabas ang ngiti sa mga labi ko
Yahh baby.sgot skin nii mommy
Bkitt poh mommy.tnong ko sa kbilang linya
Ah baby punta ka dto sa states.sgot nya na ikinagulat koh.
Poh??bkitt poh??tnong ko nmn
Kcii may ipapakilala ako syo.alm toh ng daddy moh at nii Daniel.npapansin mo nmn cguro na nagiging wierd cla, dba??tnong nya na nagpakunot ng noo ko
Cno poh ipapakilala nyo??tnong ko nmn
Basta pumunta ka ditoo sa state mkikilala mo rin sya Dennise.mwah miss you Baby.sbi nya then hung up nahhh.
Buti nmn at nkatulog nko.
~~~~FF~~~~
Nagising ako sa sikat ng araw at sa tawag nii manang.nag linis nko at pumunta sa dining room.naabutan kpa cii daddy at Daniel na kumakain.
Good morning dad and Daniel.bti ko sa knila.
Good morning din Ate.bti nmn skin nii Daniel.umupo nko sa tabi nii Daniel at kumuha ng juice.
Ahh daddy may tatanong lng poh ako.pwede po ba??tnong ko
Nagtatanong ka na nga ate eh.singit nmn nii Daniel kaya inapakan ki sya sa paa dii nmn kita nii daddy ehh.ouch.reklamo nya sa pagkaka apak ko hhah
Ano yun Dennise??tnong nii daddy.
Ahh cno po ba ipapakilala nii mommy skin??tnong ko.nasamid nmn bigla cii Daniel
Ah ehh kcii di pa pwede sbihin Dennise cii mommy mo nlang mag sasabi syo.anyway kailan mo pla gustong pumunta ng states??hah bkitt ayaw nla sabihin skin ang duga nmn nun.
Maybe later dad.wlang gana kong sagot.
Hah ang bilis nmn.sbi nya na halatang gulat na gulat.
Ehh kcii ayaw nyong sbihin ehhh.sbi ko nmn
Ate ang OA moh.singit nmn nii Daniel.
Ano nmn naging OA dun??tnong ko
Kcii gusto mo mlaman kung cno un tpos gusto mo ng pumunta sa states.tss.sbi nya kaya npakamot ako sa ulo.
Ok tomm.cguro punta ka nah sa states excited ka ehh.iex-excuse nlang kita sa prof mohh.sbi nii daddy at tumayo nah cii Daniel din.
Daniel saan ka pupunta??tnong ko kay Daniel
May date kmi nii Cassandra ehh.sgot nya nmn
Ang aga aga pah date na agad.sbi ko nmn
Ehh mag hahanda lang hoh.sbi nya nmn at napa tawa nlang ako haha.ang sweet tlaga nii Daniel kay Cass.haha.tuluyan na syang umalis at ako eto naiwan nah.kinain ko lang tong inihanda nii manang nah sopas.ganda ng kombinasyon sa juice ehh dpat kape or choco manlang pero masarap nmn.
BINABASA MO ANG
Ms.Stolen meets Mr.Heartthrob
FanfictionKapag ba ninakawan ka ng first ni Mr.Heartthrob mapo-fall ka?? Ehh paano kung layuan ka nya, masasaktan kaba?? What if naging cold ka sa kanya sa oras na ininsulto ka nya?? Better to read para nmn masagot ang tanong nii Ms.Author.tsk.