Chapter 5

54 3 0
                                    

Dennise POV.

1 week

Diko parin mhanap cii Keejay kung saan saan.nkakainis na ako.nsobrahan ang pagiging masungit at cold ko errrr.
Anditoo ako sa gym,hinahanap cii Keejay.dpa sya nag papakita skin.mahal ko na sya,yun yung nlaman ko.I fall for him caz of a kiss.tsk.
Miss mna ba cii Keejay, Dennise??tanong nii Lyca
Hindi,medyo,Oo,ewan.nlilitong sgot ko
Ui may napapansin ako syu this past few days.sbi namn nii Kristine
Ano??maikling tnong ko sbay tingin a kanya
Ang lungkot-lungkot mo tpos dii mona rin napapancin na break na kmi ni Karlos.sgot nto at nag cross finger pahh
So what,ano gagawin ko tatawa ako??bored na sagot ko.oo nga napancin ko rin na malungkot sya katuladko pero sya maganda parin ako haggard nahh.
Ano kaba na---nputol ang cnabi ni Kristine ng biglang nagsalita cii Sam
Look who's here its Keejay with our first prof.hayts.sbi nii Sam sbay duro doon sa tinitignan nya.
Cii Keejay na nkikipaglandian kay prof.Iby errr yuckk
Hi Iby.bati nii Keejay kay Iby sabay akbay na prang magsyota hayst.
Ano Keejay date tyo??sbi nmn nii Iby kay Keejay at yumapos pahh sa kamay nito.hayst.ang landii nya pla.nung plapit na cla samin ehh binati nya cna Sam,Kristine at Lyca mliban skin errr.nkakainis nmn ung Iby nayun, ano bahh ang pina inom nya kay Keejay at nag kaganun na sya haystttt.
O-M-G as in ohh my god.bakit nag kaganun cii Keejay at pati proffesor ehh pinapatulan nya.yuckkk!sbi nii Lyca sabay tingin sa kuko nya.
Hi Bebe kohh.May gusto ka nrin ba kay Keejay huh.malanding sabi nii James na ikinagulat nmn
Nahh hindi ko sya gusto bebe ko.cii Dennise meron.syempre kakampi kmi nii Dennise ehh kaya ganun.wag knang mag selos huh bebe ko.malanding sbi nmn nii Lyca
Ahh cge.sgot nmn nii James at niyakap sya nii Lyca.ahh I forgot pla na mag papa-party ako this sunday.punta kayo huh.inbitado ang lahat nang team ko pti nrin cii Keejay.sbi nmn nii James.
⊙▽⊙ lahat cla ganyan ung itsura
(⊙o⊙)?Habang ako ehh ganyan nmn.cii Keejay ksama ehh baka masampal klang sya pag cnama nya ung malandi kong prof.tsk.
Di cguro ako mkakapunta may bonding pa kming tatlo nla Daddy at Daniel ehhh.pag tanggi ko at akmang aalis na pero may sumigaw na parang kinikilig
Kyahhhhhhhhhhhh KEEJAY!?cgaw ng babae at tumingin sa bandang dulo.nung tinignan nmn kung saan ito nkatingin nkita ko ang lalaking cii Keejay.at lalo lang akong nainis nang niluhuran nya yung auditor ng campus ncii Myriz kaya kumaripas ako ng takbo malayo sa knila.haystt.ano bang meron cla na wala ako.dahil ba yun sa cnabi ko.haysttt.nkaka inis.
Keejay POV.

nag cmula nakong gawin ang mga plano nii Jeffrey.dko sure kung may effect ba ito.ngaun lang ulit ako nagmahal pero kakaiba tung nraramdaman ko.sobrang lakas ng tibok ng puso ko para kay Dennise.
Nung una kong nlande ehh cii Iby na prof. nii Dennise.nung palapit nko sa knila ehh binati ko agd ung tatlo cii Dennise hende na hahaha.sumunod nmn ehhh yung babaeng sbi nii Jeffrey na Cii Myriz na ksabwat nmn.nung tinignan ko cii Dennise ehh kumaripas sya ng takbo at yung tatlo nmn este apat ehh lumapit skin at Pak!cnampal ako nii Sam
You deserve it.dhil cnaktan mocii Dennise.sbi nto at Pak!
You deserve it.So FLIRT!sbi nmn nii Kristine and Pak!again
Such a PLAYBOY.ewww.mlanding sbi nmn nii Lyca at maya maya ehh cii James nmn pero di nya ako cnaktan
Sorry bro sa mga girls affected kcii masyado ehh tsaka sa party huh.don't forget na pumunta.sbi nito at umalis na.deserve ba lahat nang yun skin??malandi nba ako ngaun??tsk.sorry kung dahil sa lahat ng plano nmn nii Jeffrey ehh kailangan ka pang masaktan sorry talaga Dennise.nag mahal lang nmn akoo ehhh.feeling ko ang laki-laki ng kasalanan ko.haystt.

Ngaun anditoo ako sa condo ko.ksama cii James at Jeffrey.ksabwat nmn cii James kcii mlapit sya kay Dennise.
So ano mga dude??tnong nii Jeffrey na kakatapos lang kumain.
Ayy Oo nga pala.parang ayw nii Dennise na sumama sa party nung cnabi ko ung pangalan mo bro.sgot nitoo at nalungkot nmn ako dahil hndi sasama ang babaeng minamahal koo.
╯︿╰
Ako na ang lalaking duwag promise.tsk.
Dude plitin mo un.kcii pag dimo pinilit baka i-rape ko ung syota mo.ang ganda pa nmn.pag babanta nii Jeffrey
Bro nmn gagawa pa kami nun ng anak ehhh.sgot nmn nii James ako npa singhap nlang ako
So ano pipilitin moba yun huh??tnong nii Jeffrey
Oo basta wag mong rapin cii Lyca.pag sangayon nii James
Cguraduhin molang hu.sbi pahh nii Jeffrey at siniko cii James.ngumiti nmn akoo.ciciguraduhin ko na yun ang magiging memory ko kay Dennise.tsk.

Ms.Stolen meets Mr.HeartthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon