Chapter 9

48 2 0
                                    

Keejay POV.

The excited man in a world.Shit!sasama ung taong mhal ko at inamin nya nrin na nagseselos sya.eto ako nkangiteng drop dead gorgeous. The Sweetest Campus Heartthrob (Keejay Cali Moreno).*pogi sign*ahhhh ang sarap ulit ulit ng cnabi nya kgabe.
Ahh cge gusto mopa lng mkatulong.ehh ayusin mo yang problema mo ng hindi ako magselos!
Hahaha nadulas sya.pero hihi nkakakilig.so gay.right??tsk.

Anditoo ako sa dress room ko at nag hahanap ng masusuot mamayang gabi sa party.cguro ung black polo nlng na may ribbon yuckk.ano kaya??ahh ehh yung red tie nlng kya at polo.tsk.ang fudge nmn ohhh hirap mamile dtoo.hayst.mahirap kcii ksama cii Dennise.

Dennise POV.

I'm not excited,but...I'm excited more...nag intay ako na mag  8:00 pm.kain lang akoo ng kain at nag ayus nko.bgay nmn skin yung dress at heels.pupunta nmn akoo sa Salon para mag paayos ng buhok.
Pina kulayan ko ung buhok ng neon violet na hindi permanent.(a/n: dko lng po alm kung merong neon violet.hula hula ko lng yann)tpos ipina curl ko ung dulo ng buhok kohh.and then minake upan nahh ung katamtaman lng medyo light lang nmn ung hindi akoo mag mumukhang espasol orr clown.

While driving nagsa-sound trip lang akoo ng kung ano ano.nang mkarating akoo sa bahay nii James eh ang daming taoo.My God.Nkaka hilo ung mga ilaw.tsk.

Hi!Dennise!Ang gtshj kj.dko maintindihan cii Yneh ang ingay.ngumiti nlang akoo at pumunta sa mga kaybigan ko
Oh my god,as in OMG Dennise your not a nerd.hehe you looks like a model.nainis nmn akoo.alm nya nmn nah I hate model.dun pa ako ibinagay.tsk.
Then thank you.where's Keejay??.tnong ko at luminga linga pah...wla??
Ahh hndi pa nmn sya nkikita ehh.hana---dna natuloy nii Kristine ang sasabihin nya ng may nag cgawan
Kyahhh ang hawt.g1
Ohh mah god.I think I'm gonna dead now.g2
Kyyyaaaahhhh nkaka inlove.g3
Ohhh my ang handsome mohh tlaga fafa Keejay.g4
Npakunot noo kmi ng mga ksama kooh at npalingon doon.ohhh my god ang hot nii Keejay.nka open daw ba ung button ng polo nya Take note terno kming nka violet.kyahhhh.unti unti syang lumapit skin at lumuhod my god.
What are you doing Keejay??pagtaka kong tanong at nag smile nmn sya
Can I court you??my gosh lahat cla nag ctilian nahhh hinihila ko nmn sya patayo pero ayw nya.Dennise please answer me.sbi nya pahhh at npatango nmn ako at yinakap nya ko at npahawak nmn ako sa abs nya mehh gosh.
Wag kang mag alala mlay mohh di kta sagutin.sbi ko nmn kya nmn npabitaw sya at nag poker face hehehe.paano talo mo pa ung nag popropose ng kasal ehhh. Syo court lang nmn tsk.pag patuloy nmn at inayos yung polo nya.

Nagsayaw lang kmi at kumainn ng madami plust kwentuhan tsk.nlaman nahh tuloy nila nahh duwag akoo dhil kay Keejay ines.nag alak din kmi at yung iba nmn ehh umuwi nahhh

Hoy!may next destination tyo!bukas kyo bumalik dtoo.cgaw nii James sa mga umalis tsk.next detination??
James saang next destination?!.tnong kohhh.
Sa beach!?sigaw nya.hahaha mga lasing kcii kmi kaya kmii nag cicigawan hhhaaaa.
Ahh okeeyyy!bukas ng gabi yun nohhhh!???tnong ko na mlakas pah sa sigaw nya
Yupp!sigaw nya nmn.hahha ang kulit nmn hahah
Babe nkakaselos.ngulat akoo nung magsalita cii Keejay sa tabi ko
Huh!ikw mag seselos, duhhh!?tyo bahhh??asar ko nmn sa knya kya nmn npa ngiti sya at hinalikan akoo yung smack lng nmn.
Yan dii nah akoo nagseselos.sbi pa nya kaya kinurot ko sya sa tagiliran nya.ouchhh!hahahha ang kulet kcii ehhhh.
Ayyiehhhh!sigaw nlang lhat.
Wiwit nag kaka anuhan nahhh cla.sbi nii Sam at Kristine sbay sakalan sa sobrang kilig.
tara na bae!sbi nii Keejay sbay akbay skin.tumango nmn akoo at tumayo nahh.sbay pa non yung paglaglag ng kmay nii Keejay.hehe.

Habang nagmamaneho cii Keejay tingin sya skin ng tingin.nkaka blush pohhh.ehem.
Hoy mababangga tyo nyan sa ginagawa mohh.sbi kohhh kaya nmn nag consintrate sya sa pagmamaneho nya.tsk.
Pag dating nmn sa bahay ehh agad syang lumbas at pinagbuksan ako.
Thanks.sbi ko nmn nung mkababa nahh.
Nag paalam na sya skin at umalis nahh.pumasok nko sa bahay.tulog nacii daddy at daniel.naglinis nko at nhiga pero di akoo mkatulog iniisip ko cii Keejay.

Ms.Stolen meets Mr.HeartthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon