"Pst, baboy ko" ang AGA AGA naman o lintik Ka Angelo. Pasalamat Ka bestfriend kita
" Ano nanaman butiki " KALA mo ha?.
"Ang SAKIT mo naman mag salita bestfriend. Mahal na mahal ko ako tapos Ganyan Ka "
leche Oo mahal kita matagal na sadyang manhid Ka Lang"Nakuuuu, shattap na Lang Ano KAIALNGAN mo?" Alam ko na yang dialogue Niya na yan.
" Pa libre Sana mamaya 7/11 tayo! " Ano AKALA Niya sa akin nag tatae ng pera.
" Aishhhh Oo na Oo na." Sabi ko na Lang
" Salamt Anica Rich kid Ka talaga lab you!!" Wag mo ko sasabihan ng I love u kung hanggang friends Lang pwede?! Pinapamukha talaga e.
"Jusko, nambola pa Oo na Oo na Basta ba e tuturuan mo ako sa math" hehehe, mahina ako sa math guys. " Oo Anica Grabe chixx Ka na Sana kung Di Ka Lang baboy!" Sabi ni Angelo, aba aba baka sapakin kita."Hoy hoy Butiki kong kaibigan matakaw Lang ako pero Di ako mataba!!" Sabi ko ehh talaga naman e.
"Hanggang kaibigan Lang ba ang tingin mo sa akin? Ganyan Ka na ha! Hahahaha joke" Di Angelo HIGIT pa sa kaibigan."Leche TARA na 7/11 na tapos dun mo ako turuan" Sabi ko ehh bwisit si Angelo e.
7/11
" Ano sa iyo Angelo? " Sabi ko " Grabe AH galante talaga to SI bespren, Uhm, slurpee , hot dog at chips" Sabi Niya ABA MATINDE!"Angelo. Last supper mo na ba ito? Putek ang dami" Sabi ko ang takaw biting Butiki na to.
"Hehhee Di naman nagtatanong Ka e. Sige Ka paano kung Di gumana Utak ko sa math!" Sabi Niya pinangblack Mail pa ang math?! Hampas ko yung libro ko sa math sa Kanya e.
pagkatapos kong bumili ng mga PAGKAIN hinampas ko KAY Angelo yung tray! De jk Lang Ayun kumain kami at tinuruan Niya ako."Ganito yan kapag perimeter ng triangle ang formula mo a+b+c kaya hanggang c Kasi three sides Lang ha. Gets mo?" Sabi Niya Sana siya na Lang teacher ko, mas naiintindihan ko pa lesson e."AH Oo Oo gets ko galing mo sensei!" Sabi Niya.
"Tse! Wag mo ko ma sensei sensei ahahha" sabi Niya.
"Oh game ?! Ano na next!" Sabi ko
"Ah, t-teka Uy baboy ang ganda oh!? Chixx?" AKALA ko ako tinutukoy Ahahah feeler Lang e pero si....................
-----------------------
EDITED
4/19/2015-A.A
BINABASA MO ANG
Bestfriends? Bestfriends. (TAGALOG)
Teen FictionNaranasan niyo na ba ma bestfriend zone? E ang one sided love? Kung oo tara basahin niyo ang story na ito malay niyo May happy ending din pala kayo. All rights reserved this 2015 NOTE: THIS IS ONLY A FICTION BOOK WITH FICTIONAL CHARACTERS AND SCENCES