Third wheel

696 15 5
                                    

" Si, Chee!" Sabi ni Angelo, T-teka Chee?! si Chee. Siya Bakit pa siya bumalik tapos magkikita kami dito shemay pala so ganun!? Ako nanaman ang hindi mapapansin dahil sa Kanya. Nag balik ka pa Chee. Pagmumukha mo nanaman ang makikita lagi ni ANGELO, ako nanaman ang hindi mapapansin. Wew Grabe.

"Hey guys!! ANGELO!! Anica!! I miss you guys so much!!" Hehehe. Mukha ni Angelo kilig na kilig. Si Chee ang first crush at love ni Angelo. Oh Diba reunion to. Ako nanaman ang third wheel.

"AH-e-ah hi chee!! Miss Ka namin ni bab!!!" Sabi ni Angelo.

"Ah Oo miss ka din namin ni Butiki!!" Sabi ko si Angelo namumula sa kilig. Haiiiiiiii. Angelo siya pa rin noh.

"Kayo talaga guys. Your so funny. Kayo na ba?!" sabi niya muntik ko ng mabuga yung slurpee kay Angelo.

"HINDI!" Sabi namin.

"Di ko to magugustuhan noh! Tong baboy na to we're just friends!" Sabi ni Angelo ang sakit AH, we're just friends .

"Ako din naman. Tong Butiki na to! Patpatin to. Buti nga bumawi sa mukha Kaso BADBREATH" sabi ko si Chee naman tawang tawa mukhang timang lang.

"Hoy babs!! Di ako bad breath!!" Sabi Niya.

"Alam mo Angelo tanggap ko yan kabahuan ng hininga mo don't worry!! Mahal pa rin kita Hahahahah " Sabi ko Seryoso ako sa sinabi ko na mahal ko siya.

"Tse, papalapit Lang ang pasukan at nangangailangan ka ng mapagkokopyahan!! Hahahahah" Sabi Niya.

"Kayo talaga guys oh. Any way aalis na ako I gotta go but it's nice to see you" Sabi Ni Chee at umalis.Oo umalis Ka na chee wag ka na babalik.hahaha jk lang papatayin ako ni Angelo gamit ang hininga Niya kapag nalaman niya iniisip ko.

"Ganda pa rin ni Chee!" Sabi ni Angelo

"Ah, Oo nga e noh."sabi ko.

"Sana makasama natin siya noh." Sabi Niya

"Angelo ano basketball tayo. Game?" Change topic ko. Ayoko Lang pagusapan SI chee Nung Wala siya ako lagi andito para KAY Angelo. Ako lagi yung hindi napapansin kapag ANDIYAN SI Chee
.
"Sige babs para pumayat ka naman ng konti!" Sabini Angelo

"I hate you!" Sabi ko

"Wag Ka mag alala, lab u too!" Sabi niya at lumabas ng 7/11
Lab u too
Lab u too
Lab u too
Lab u too
Lab u too
Lab u too
Lab u too
Lab u too
Lab u too
Lab u too
Lab u too
Lab u too
Lab u too
Lab u too

Unli Lang?? As FRIENDS Kasi Anica wag kang feeler. Aish.

Pumunta na ako ng court at Nakita ko si Angelo At t-teka si Chee?! Nakita ko na ang saya ni Angelo Nung kasama Niya sa Chee tinuturuan niya mag basket ball. Hindi ko napansin umiiyak na pala ako. Pesteng luha to. Traydor talaga. Umalis na Lang ako at umuwi.

"Ma! Dito na po ako akyat na po ako sa kwarto!" Sabi ko. Umakyat na ako. Ayoko makita ni mama na umiiyak ako.Nag bukas na lang ako ng fb at Nakita ko status ni Angelo

"Happy with chee!! #bonding"

Nakalimutan niya na ako dahil ANDIYAN SI Chee. Masanay ka na Anica ANDIYAN na SI Chee pang rebound ka lang.....

Nakita ko sa friend request ko inadd ako ni chee! Syempre inaccept ko. Bakit ba ganun? Hanggang bestfriend Lang ba ako? Oo alam ko mas Maganda si chee , mas Maganda yung mga suot niyang damit, alahas, at iba pang accessories . Kaya ko naman mag ayos e pero Ayoko dahil alam ko na magbabago lahat. Siya yung buhok pang commercial ng shampoo. Ako pang walis.

Calling Jane......
"jane" Sabi ko.
"Yes bes, your cute bes is here" Sabi Niya si Jane nga pala bestfriend ko.
"Andito na si chee" Sabi ko.
"Oh Ano ngayon..... ANO SI CHEE?!" Sabi ko na nga ba eh magugulat siya.
"Oo, masaya na sila ni Angelo." Sabi ko.
"Selos ka naman te" Sabi Niya.
"Hehe di ah o Sige na nga babush na! KAKAIN pa me!" Sabi ko dahil nagugutom na ako.
"Geh gurl bye Maganda ako ha!!" Sabi Niya tapos inend ko na yung call.

Bumaba ako tapos kumuha ako ng ice cream at root beer tapos umakyat na ako.
Manonood na ako ng movie.
"Patchot!!" Sabi Nung sa movie must be love title. Nakakakeleg. HAHA mood swings.
Ay may text.

Text from ANGELO
Anica Bakit di ka pumunta? Inantay kita. Grabe ka babs Tinamad ka ba? si chee na lang tinulungan ko.

Tssss Di ko na Lang pinansin, sayang load ko.

Angelo calling......

Di ko na pinansin makiramdam naman siya. Ay matutulog na ako 8:30 na. Mamimili pa ako ng gamit sa school.

A/N SORRY PO DI MAGANDA TONG CHAP NA TO PRAMIS PO SA NEXT NA CHAPTER BABAWI AKO... GET READY FOR THE BIG SURPRISE.
(@agustinaleeana/@rosealeeana/Aleeana Agustin.)
-------------
EDITED
4/20/15

-A.A

Bestfriends? Bestfriends. (TAGALOG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon