"Ha? Bakit." Sabi Ni Matthew. Kaklase ko SI chee at angelo.
"Ahh Wala TARA na punta na tayo sa room natin" Sabi ko.
"Sige." Sabi niya. PAGKAPASOK pa Lang namin sa room.
OH MY GULAY ANG MGA PRINCE AT PRINCESS AY MAGKASABAY PUMASOK.m
"Huh? Prince at princess" TANONG KO KAY MATTHEW
"Tingin Ka sa likod mo" tumingin ako at.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.si chee at ANGELO!
"TARA na MATTHEW upo na tayo." Sabi ko tiningnan Lang ako ni ANGELO.
"AH e sige" SABI NIYA.
GIRLS LOOK SI PRINCE MAT AT PRINCESS ANICA AY MAGKATABI. GADDDD I SHIP THEM
LOOK OVER HERE NAMAN MAGKASAMA SILA PRINCE ANGELO AT PRINCESS CHEE.
SILA NA YATA ANG NEXT ROYAL COUPLE!!!!
"Couple agad?! Sabi KO KAY MATTHEW nagtatawanan Lang Kamo sa reaksyon nila"ANDIYAANNNNNN NA SIIII MISS!!!! Sigaw ng aming kaklase.
"GOODMORNING class! Since its first day you could do anything you want so you can be comfortable with your classmates" sigawan ANG aming kaklase.
GUYS LOOOK ANG IBA PANG PRINCE AT PRINCESSES
Tumingin Kami Ni Matthew at Nakita namin sila AARON, MIYU,NETHA etc. Basta yung apat na royal students.
WERE SO SWERTE NAMAN.
WAHHH CRUSH KITA MIYU
LOVE YOU AARON.
"hey guys!!'" Sabi ni Matthew
"Putek pre your back! Pangit Ka parin as usual." Sabi ni AARON
"LOKO Ka pa rin pre" Sabi ni Matthew sila chee naman tumingin Lang.RECESS.
"GUYS SABAY SABAY NA TAYO. PUMUNTA SA CANTEEN" Sabi ni Matthew sa prince at princesses. Haixxxx. Maka sigaw basag eardrums.
"Sige BA!" Sabi nila at Ayun nga pumunta na kami sa canteen. Sila Matthew na ANG umorder.
"GRABE DI PA RIN KAYO NAG BABAGO ANGELO AT ANICA BFF PA RIN KAYO. KELAN BA MAGIGING KAYO" Sabi ni Aaron. Tumingin na Lang ako KAY Matthew na para bang SINASABI KO na hindi ako komportable."Shattap pre mag toothbrush Ka MUNA Bago pa kami mahimatay" Sabi ni Matthew Hahahaha Loko Loko Ka talaga Matthew. NAWALA na ANG pagiging uneasy KO doon.
"ALIS NA KAMI NI CHEE" Sabi ni ANGELO.
Takte, siya la magagalit NGAYON.
"Guys MAMAYA Naman ma libre kayo. O IKAW Matthew alam namin na richkid Ka." Sabi ni Angelo.
"Putek manahimik Ka Aaron yang hininga mo ayusin mo!!" Sabi ni Matthew.
"TARA na may klase pa Tayo. " Sabi KO at AYUN nga umalis na kami.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Pumasok na kami sa room at nagulat kami dahil.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
SURPRISE ANICA!!!!!
A/N DEDICATED TONG CHAPTER NA TO KAY Beatrice_04 AT KAY NICOLE ANNE NA LAGI NAGAGANDAHAN SA BAWAT CHAPTER!! THANK YOU PO PAGBUBUTIHAN KO PA.
(agustinaleeana)
BINABASA MO ANG
Bestfriends? Bestfriends. (TAGALOG)
Roman pour AdolescentsNaranasan niyo na ba ma bestfriend zone? E ang one sided love? Kung oo tara basahin niyo ang story na ito malay niyo May happy ending din pala kayo. All rights reserved this 2015 NOTE: THIS IS ONLY A FICTION BOOK WITH FICTIONAL CHARACTERS AND SCENCES