Slowly moving on

184 6 0
                                    

Sorry kung nagiging moments ko na tong storya na to. Nakabalik na kami sa school okay na ang lahat well, sa tingin ko. Lagi ko na kasama si Chee at alam niyo ba on na si Anica at Angelo. Alam yun ng parents nila tuwang-tuwa nga parents nila dahil close pala ang parents nila. Ako lagi ko na kasama si chee syempre hindi ko na gusto si Anica I realized na Puppy Love lang ang naramdaman ko kay Anica. Sa tuwing kasama ko si chee laking tuwa ko na lagi niya ako iniintindi, kung dati lagi ako malungkot ngayon unti-unti na akong nahuhulog kay chee. Yung panliligaw tinutuloy ko pa din.

"Matthew, tara na lunch na tayo " sabi ni Chee.

" Ahh oo sige" sabi ko.

ANICAS POV.

Tagal ko ng di nag karoon ng points of view ha! Si Matthew kasi lol. Kami na ni Angelo. Isipin mo dati pinapangarap ko lang siya tapos ngayon kami na.

"Anica, tingin mo sila na ? " Sabi ni Angelo na nakatingin sa table ni Chee at Matthew.

"Di pa, close lang sila parang tayo dati" sabi ko.

"E diba tinulungan naman ako ni chee sa iyo why don't we help them ako na bahala kay Chee ikaw bahala kay Matthew" sabi niya.

" Sige ba planuhin natin mamaya yan, tara na mag kaklase na" sabi ko at pumunta na kami sa room.

"Okay class. Magkakaroon na ng Intrams after the Exam at ang exam niyo ay next next next week na in short isang buwan na lang exams niyo edi everyday half day na lang so you have time to review. Maya maya lang uwian na I will write down your pointers." Sabi ni mam.

May binato sa akin si Angelo na papel e magkatabi lang naman kami.

"Group study tayo nila matthew" nakalagay sa papel. Tinanguan ko na lang siya. Baka mamaya e mahuli pa kami ni mam. Nga pala collage na kami next school year. Di ko la nga alam Kung ano kukunin ko.

Umuwi na kami dahil half day lang. Pumunta na kami sa bahay ko. Dun kami mag rereview kasama sila chee.

"Guys i suggest na download natin ang quizlet at dun tayo gumawa ng reviewer sa ipad natin para mabuhat natin kahit saan tapos sa flashcards naman ang brief reviewer para sa school" sabi ko.

"Great" sabi ni Matthew

"Im definitely cool with that " sabi ni Chee

"Love your Idea" sabi ni Angelo.

From 11:00-5:00 nag review lang kami. Mag kaka kapitbahay lang naman kami e.

"Anica I have to go may curfew ako e" sabi ni Chee.

"Sama na din ako kay Chee" sabi ni Matthew.

"Ahh ganunba ingat kayo ha." Sabi ko sa kanila

"Anica kumuha ako ng apat na ticket para sa FF7 nood tayo kasama sila." Sabi ni Angelo.

"Sige ba, para naman makapagrelax tayo at hindi masyadong babad sa review."

A/N napanood niyo na ba ang FAST AND FURIOUS 7? Kung hindi pa panoorin niyo na wag niyo palampasin sige hindi ko na kwento ayoko maging spoiler e. Comment kayo kung ano nagustuhan niyo dun, bilisss chikahan tayo!!!! Ahhahaha

(Agustinaleeana)

Bestfriends? Bestfriends. (TAGALOG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon