MARTINS POV
pumasok na ako sa school. Inagahan ko na dahil kalagitnaan ng semester papasok. Ako lang namn ang magtetest ng 4 na beses para makahabol grabe, di niyo alam kung gaano karaming kape ang ininum ko.
"Anica!!" Tawag ko.
"Oh, savior ay este Martin pala , bakit?" Sabi niya, ahhah savior
"Hindi mo ba talaga ako na aalala?" Sabi ko.
"Huh, anong sinasabi mo?" Sabi niya, confirmed hindi nga.
"Ahh wala wala sige na mauuna na ako baka magselos pa yang boyfriend mo ahahah " sabi ko sabay alis.
Anica's POV.
Ano kaya yung sinasabi ni Martin ahahah ma alala daw e.
"Ano sinabi niya?" Nagulat ako sa biglang pagsulpot ng kabute este si Angelo.
"Ano yung may ano may tinanong lang siya" sabi ko, nakakagulat kasi e.
"Talaga ano naman yung tinanong niya" dami tanong hahaha selos to.
"Alam mo Patpatin kung nag seselos ka ito lang lagi mong tatandaan. Ikaw lang ang nandito" sabi ko sabay turo sa puso ko.
"Siguraduhin mo lang kapag diyan may pumasok na iba, dudukutin ko yan" sabi niya, ahhah selos nga.
"Aishhh tara na nga mag kaklase na" sabi ko sabay hila sa kanya.
Omg kita niyo yun magkahawak sila.
Huhuhu las las na
Fafa angelo
I love you anica babes
Huhuhu sila na nga
Kakilig sila
Mas bagay kami ni angelo
Te! Wag kang feelingera
Huhuhuhu fafa angelo
Mag bibigti ako.
Ayan ang sinasabi ng mga babae at lalaki.
---------
Ng asa klase na kami may ginawang announcement ang aming teacher"Okay class we need representatives for this year Miss. High and Mr. High" sabi ni teacher namin.
"Anyone who would like to suggest who will be representatives."
"I nominate Anica and Angelo" sabi ni Chee.
" ahh yes magandang idea yan. Sila ang mag rerepresent sa 4th year kailangan pa ng 2 pair." Sabi ni mam.
"I suggest kami po ni Chee mam" sabi ni Matthew.
"Last pair. Who would like" sabi ni mam.
"Yung newbie. Si Martin plus yung hindi pa nakaka-experience ng exposure" sabi ni Chee.
"Maka exposure ako to audition " sabi ni Matthew.
"Pre wag mo siyang awayin kung gusto mo maka kuha ng exposure este ng sapak " sabi niya nag tawanan na lang ang iba naming kaklase.
"Silence! Why don't Miyu and Martin partner up" sabi ni mam nagulat na lang si Miyu.
"But mam, isa po sa princess si Miyu" sabi ni Chee.
"And so, I dont see a problem" sabi ni mam, si Miyu ang silent type, hindi siya masyado nakilala dahil tahimik lang siya alam niyo ba ang kuroko no basuke? Para siyang si Tetsuya . Bigla bigla na lang susulpot. Pero mabait siya.
"It's settled then ANICA , ANGELO , MIYU , MATTHEW , CHEE , MARTIN " go to the auditorial room for the guide lines.
BINABASA MO ANG
Bestfriends? Bestfriends. (TAGALOG)
Fiksi RemajaNaranasan niyo na ba ma bestfriend zone? E ang one sided love? Kung oo tara basahin niyo ang story na ito malay niyo May happy ending din pala kayo. All rights reserved this 2015 NOTE: THIS IS ONLY A FICTION BOOK WITH FICTIONAL CHARACTERS AND SCENCES