Makiramdam ka please

388 13 3
                                    

Another day!! Excited na ako pumunta sa national bookstore!! Bibigyan ako ni mama ng 5k pambili ng gamit!! Pero gagamitin ko Lang 1,500 tapos yung extra itatago ko Tsaka bibili ako ng mga 5sos album at collectibles!! Oh Sino mga 5sos fans diyan comment na! Sige sa inyo na si Ashton,calum,mikee Basta sa akin si luke! Hahah bawal share. Sige na di na ako dadaldal masyadong mahaba ang intro.

Angelo calling......

Grabe Ayaw makiramdam ah. Ay nag text.

"Uy babs. Aalis kami ni chee mamimili at sasabay siya bukas sa school good news right? Ka school natin siya. Sasabay siya sa pagkuha ng section! " Text ni Angelo.

Grabe talaga umagang-umaga binubwisit ako magsama sila ni Chee!
"Ma!! Alis na po ako punta na po ako sa SM" sarreh ah, poor kid ako e hanggang sm Lang ako.

"Sige nak, Ingat Ka ha" magcocomute lang ako, Ayoko sa driver e Kasi magpapahinga pa siya. Close kami ni manong bok.

National book store

"Ano pa ba kulang?" Sino kausap ko? Syempre sarili ko si Angelo Kasi e nakalimutan ata na pupunta kami ngayon sa SM loner ako, nanadya ata tong national book store eh puro mga may kasama ang costumer edi kayo na! Kayo na may kasama!

"Ani?!" Syempre lumingon ako with matching hair flip. Charot.

"Mat?! Mat!!! Oh Ano musta na?" Sabi ko. SI Matthew. Childhood friend ko, crush ako nyan Diba heartthrob to! Hahaha joke.

"Eto minamahal Ka!" Eeee kilig ako de joke friend Lang Turing ko sa Kanya.

"Alam mo imbis na bolahin mo ako tulungan mo na Lang ako mamili." Sabi ko Aba! Kapag kayo tinanong kayo ng manliligaw niyo kung tsokolate o bulaklak maging praktikal Ka men, bigas!

"Sige ba, mamaya kain tayo ha! KFC!! " Sabi Niya teka teka baka maholdup ako.

"Basta ba libre mo e" Sabi ko e maubos pera ko!"

"Sige na and nga kahit Kailan Ka talaga ang coconut mo!" Sabi ni mat Loko Loko .

"Ano na balita!?" Sabi ko

" Ayun sa school niyo na ako magaaral" Sabi Niya.

"Talaga? Ayos! Sabay tayo kumain tuwing lunch at recess ha!" Sabi ko

"Sige gusto ko libre ko pa e" Sabi Niya. Aba SI koya galante.

"Buhay ng richkid nga naman oh!" Sabi ko. Miss ko to ah.

"Di naman" Sabi Niya.

"Pa humble effect pa edi Sige mahirap Ka!" Sabi ko.

"Tara na nga kain na tayo tapos na tayo mamili e!" Sabi niya takaw din e noh. Last supper ??last supper??

@KFC
"Sir can I take your order?" Sige siya Lang kunan mo ng order tumingin ako kay Matthew.

"BABE, what's your order?" Sabi ni Matthew hahaha Loko Loko. Nalungkot yung waitress.

"Uh, kahit Ano na Lang. At Anong babe? Break na tayo! Hahahaha jk. Krushers, chicken mat!" Sabi ko.

"Ikaw mag bayad ng meal mo! Hahaha jk" Sabi Niya mag sasalita na Sana ako Kaso.

"ANICA?matthew?" Sabi ni
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Chee?! Angelo?!"
--------------
EDITED
4/20/15

Bestfriends? Bestfriends. (TAGALOG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon