EDIT: MIN
——— - ———- Sao rồi? Thi ổn cả chứ? -NamJoon tay xách cặp hỏi mấy đứa bạn của mình.
- Rất ổn, tớ còn là người đầu tiên xin giấy của phòng nữa! -HoSeok hào hứng nói.
- Oh, thật sao? Seokie của chúng ta hôm nay thực sự rất giỏi! -SeokJin vui vẻ nắm lấy tay bạn.
- Được! Các giáo viên đang đồn ầm lên vì Jung HoSeok cậu đã xin thêm tờ giấy thứ hai, lần đầu tiên, họ khá bất ngờ đó! -TaeHyung với nụ cười hình hộp trêu đùa.
- Kim TaeHyung! Cậu nói quá rồi đó! Tin tớ đập cả cái tập sách này vào mặt cậu không??? -HoSeok tức giận.
- Thôi, dừng lại nào! Có ai thấy Minie và YoonGi đâu không? -SeokJin.
- Không, từ hôm nọ đến giờ tớ không thấy cả hai cậu ấy đâu cả... -NamJoon nhìn xung quanh.
- Chắc hai cậu ấy đi đánh lẻ rồi? -TaeHyung.
- Thật sao? -HoSeok- Họ thật quá đáng mà! Sao không rủ cả mình đi nữa chứ??
- Thôi nào Seokie, mai lên lớp chúng ta sẽ hỏi Minie -SeokJin.
- Giờ về thôi! -NamJoon- Ê nè, hay đi xoã không các cậu?
- Đi game đi!
- Cậu đó! Suốt ngày game! -SeokJin mắng nhẹ HoSeok.
- Hì hì, bây giờ thi xong rồi mà... Cậu đi cùng cho vui, nha?
- Không được, tớ đã tự hứa với mình là không được chơi game rồi! -SeokJin lắc đầu.
- Chán chết! Cậu chán chết Jinnie!
- Tớ cũng muốn đi game! Cậu đi cùng không TaeHyung? JungKook? -NamJoon.
- Hay đến nhà tôi? -JungKook.
- Nhà cậu có cái gì mà chơi? -TaeHyung.
- Cậu đến rồi hay sao mà biết rõ thế? -HoSeok- Nhà cậu có game không??
- Có, cũng có kha khá.. -JungKook.
- Có những trò gì??? -NamJoon.
- P/S, Nintendo Switch ... -JungKook nói.
- W..wow
NamJoon nắm lấy tay JungKook- Cậu là một người bạn rất tuyệt vời đó JungKook à...
- C..cậu thật là.. -HoSeok- Quá dễ dãi đó JungKook à.. mấy trò đó...
- À, Nintendo thì tôi cũng không hay chơi nên giờ vất xó... -JungKook.
- Vậy đến nhà cậu nha! -HoSeok- Đi thôi Joonie!
- Wow, Joonie? -TaeHyung nói- Đặc biệt thật đó!
- Kim TaeHyung! -HoSeok hét lên- Tôi phải giết cậu!!!!
Nói rồi hai đứa chạy đuổi nhau.
- Trẻ con thật đó!
- Hum? Chúng ta bằng tuổi, không phải sao? -JungKook nhìn SeokJin.
- Ý tớ là hai cậu ấy có tính cách thật trẻ con... -SeokJin bĩu môi.
- Cậu cũng thế!
JungKook nói, sau đó kéo NamJoon đi.
- Thiệt tình!... -SeokJin chạy đuổi theo- Seokie! TaeHyung ah! Về thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Rắc rối tuổi 18 (BTS)
FanfictionCác couple gồm TaeKookJin, NamSeok, SuMin, HaHyun( riêng cặp này là do mình nghĩ ) Truyện kể về cuộc sống của các nam sinh 18 tuổi . Vậy những ngày tháng cuối cấp sẽ ra sao? Tình bạn của họ như thế nào? Hãy đón đọc nhé ;333