Chương 5 : Số chẵn và số lẻ (P2)

234 25 4
                                    

EDIT : MIN

-------- - -------

[ Tiếp tục ]

Ngày hôm sau...

-Này, KimJin !! Đợi tớ với!

Từ đằng xa, NamJoon chạy theo sau SeokJin đang vui vẻ đến trường.

-Ô, chào KimJoon! Sao hôm nay cậu đến sớm vậy? -SeokJin chọc ghẹo anh bạn.

-Gì chứ, dù tớ ham chơi nhưng vẫn chăm chỉ đi học đều đặn đó không như tên kia đâu ( ám chỉ HoSeok ) -NamJoon bĩu môi.

-Haha tớ hiểu rồi, xin lỗi đã nghi ngờ cậu nhé.

-Hứ, mà sao hôm nay có chuyện gì vui thế ?

-Tụi tớ hẹn chiều nay coi phim á -SeokJin vui vẻ nói.

-Phim á? Tớ tưởng hôm qua mấy cậu ấy xem rồi kia mà -NamJoon khó hiểu nói.

-V..vậy sao? -Nụ cười trên gương mặt bỗng biến mất.

-Ừm, mà tối nay tớ với MinGi cũng xem đấy, hay tham gia cùng bọn tớ đi!

-Thôi, tối nay tớ phải đi học trung tâm...

-Xì cậu chăm thế kì thi nào cũng đứng đầu trường, chả bù cho tớ....

-Cậu chăm chỉ lên là được mà.

-Ùm, thui tớ vào lớp  trước nhé. Bye!

-Bye!

SeokJin về lớp với vẻ buồn bã. Chuông vừa reo thì cũng là lúc HoSeok và JiMin bước vào lớp, cả hai người thở hổn hển rồi cười hì hì với nhau khiến SeokJin càng thêm buồn bã.

_Giờ ra chơi_

-Jinnie, thế nào? Chiều nay đi chứ? -HoSeok chạy luôn đến chỗ SeokJin cười mà nói, JiMin cũng đi theo sau.

-Xin lỗi, tớ bận rồi -Đáp lại HoSeok với vẻ lạnh nhạt.

-Sao vậy? -JiMin khó hiểu nhìn SeokJin.

-Không gì cả, chiều nay hai cậu cứ đi đi, mặc tớ -Nói rồi cậu đi ra ngoài để lại HoSeok và JiMin ở trong.

-Cậu ấy sao vậy? -HoSeok hỏi.

-Chẳng biết, kệ cậu ấy đi! -JiMin cũng lắc đầu.

_Tua đến tối, sau khi JiMin và HoSeok đi chơi xong_

HoSeok đang trên đường về nhà, đi qua công viến bỗng nhìn thấy hai hình bóng quen thuộc..

-Ôi trời, là Jinnie và KimHyung, sao họ lại ở đây? Chẳng lẽ đang hẹn hò hay sao? Ta phải chụp lại mới được.

Nói là làm, HoSeok móc lấy chiếc điện thoại trong túi chụp lại khung cảnh kia.

              _Gửi Park JiMin_

HOSEOK : Xem ai đi này ~

                     Đang hẹn hò đó nha ~

                     Đang hẹn hò đó nha ~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

JIMIN : Ở đâu thế?

HOSEOK : Công viên Boy With Luv gần nhà tớ !

JIMIN : Ừm.

HOSEOK : Vậy là trường mình sắp có thêm một cặp hot~

JIMIN : ....

HOSEOK : Sao thế?

JIMIN : Tớ mệt. Mai nói tiếp !

HOSEOK : Bye!

                                ___________________

Cất điện thoại vào trong túi, HoSeok nhìn lại hai con người kia một lần nữa rồi đi về.

_Sáng hôm sau_

SeokJin vừa vào tới lớp thì gặp JiMin và HoSeok đang đợi mình. Chưa kịp nói gì, JiMin đã đi đến và hỏi:

-SeokJin! Sao cậu lại làm như thế?

-Cái gì cơ? -SeokJin bất ngờ nói.

-Bỏ bọn tớ để đi chơi riêng sao?

-Gì chứ?

-Đừng có giả vờ, rõ ràng cậu hủy hẹn với bọn tớ và đi chơi với KimHyung hay sao?

-Sao cậu....

-Sao mà tớ lại không biết chứ? -JiMin gần như hét lên.

-Vậy cho tớ hỏi. Thế...cậu cảm giác như thế nào khi bị bỏ rơi bởi chính người bạn của mình? Cậu có hiểu nỗi khổ của tớ không???? -SeokJin như giận tới đỉnh điểm, gắt lên.

-Gì chứ? Bọn tớ bỏ rơi cậu bao giờ?

-Thế lúc các cậu hẹn nhau đi chơi, rồi còn học chung trung tâm, đi xem phim, mua đồ... thì sao chứ?

-Cậu thì biết gì chứ?

-Tớ biết hết, cả chuyện cậu thích KimHyung

-Cậu...

-Thôi, hai cậu đừng cãi nhau nữa đi, làm ơn đó -HoSeok ở giữa mà không chịu nổi -Đừng bắt tớ làm người ở giữa nữa, cực khổ lắm đấy.. híc huhu.. -Rồi cậu khóc bù lu bù loa.

-Ơ.. Se..Seokie.. bọn tớ sẽ không cãi nhau nữa đâu mà. Xin lỗi -SeokJin ôm lấy HoSeok.

-Được rồi, bọn tớ sẽ không cãi nhau nữa, nín đi lát tớ đi mua gà cho cậu -JiMin bất lực nói.

-Hứa đó nha ~ -HoSeok lau nước mắt.

-Ừm -SeokJin và JiMin đồng thanh rồi nhìn nhau cười. JiMin lấy chai nước lên uống thì..

-Này JiMinie, cậu thích KimHyung thật hả? -HoSeok hỏi nhỏ nhẹ thành công làm JiMin sặc nước, SeokJi ở bên lắc đầu cười cười.

JiMin mặt dần đỏ lên, không biết nói gì khiến HoSeok và SeokJin cười.

-Tớ lại vừa khóc vừa cười rồi -HoSeok lau nước mắt.

-Cậu khóc đáng yêu lắm đó ~ -SeokJin nói và bẹo má HoSeok.

-Tớ biết. Đáng yêu lắm lun mà ~ -HoSeok làm aegyo khiến JiMin và SeokJin bật cười -Đừng cãi nhau nữa nghe chưa?

-Được rồi mà -JiMin nói.

-Um, đừng khóc nữa ~ -SeokJin gật đầu.

---------- - ----------

Mấy anh đáng iu quá đi mừ ><



Rắc rối tuổi 18 (BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ