Chương 27 : Đúng là đồ ngốc đáng yêu (p4)

147 14 5
                                    

EDIT : MIN
----------- - -----------

- Vì đó là cậu nên tôi mới như vậy -JungKook nói, một cách ngại ngùng.

SeokJin ngẩn người ra một lúc, cậu đỏ mặt. Jim thì cứ đứng đấy che miệng cười tủm tỉm.

- Aya, chắc anh không nên ở đây làm kì đà nhỉ? -Jim đi ra.

- Ơ hyung... -SeokJin đỏ mặt, bất quá đành đi theo Jim ra ngoài- Em cũng phải đi về nữa..

JungKook không nói, chỉ nhìn theo. Jim thấy thế thì lắc đầu nói vu vơ:

- Nếu em đi một mình thì chỉ sợ mấy tên như nãy làm phiền đó..mà anh lại bận công việc rồi, không biết ai đưa em về đây nhỉ?...

- Để tôi đưa cậu về -JungKook.

- Thôi, không cần phiền đến cậu đâu, cậu ở đây làm việc đi, tớ tự về được

- Công việc ở đây mình anh làm được rồi, để JungKook đưa em về đi -Jim nói, gương mặt mãn nguyện.

- Tôi đưa cậu về! -JungKook lôi cậu đi.

SeokJin chẳng kịp phản ứng, đã bị người đưa đi, còn về phần Jim, nhìn hai người kia đi mới cầm khăn lau nước mắt:

- Lại làm người tốt nữa rồi, tự hào về mình quá đi. Lần này phải bắt bằng được JungKook khao ăn mới được!!!

SeokJin và JungKook đi, chẳng ai nói câu gì, có lẽ là việc khi nãy vẫn còn dư âm khiến hai người ngại ngùng. Mãi đến đoạn gần nhà YoonGi, SeokJin mới nói:

- Cậu có vào thăm RyuHo-hyung không?

- Được chứ?

- Vậy thì hyung ấy sẽ rất vui...

- Ừm

Mở cổng đi vào, TaeHyung đã đứng đợi sẵn từ bao giờ

- TaeHyung -SeokJin đi vào, tiếp là JungKook.

- Cậu đến rồi hả? Mọi người đang đợi cậu đến xin lỗi đấy. HoSeok vẫn đang khóc nãy giờ kia.. -TaeHyung vẫy tay chào SeokJin, miệng nói với JungKook.

JungKook chẳng nói lời nào, kéo theo SeokJin thẳng vào trong.

- Cậu đây rồi JungKook!!! -NamJoon là người để ý đầu tiên khi cả ba người kia bước vào.

- Jeon JungKook, cậu còn mặt mũi nào đến đây ư??? -HoSeok lao ra, xách cổ áo JungKook.

- Seokie!!! -SeokJin ngăn lại- Không được làm vậy!

- HoSeok, cậu bỏ ra đi, đừng gây lộn nữa! -JiMin- Để RyuHo hyung nghỉ đi!!

- Nhưng nếu không phải tại cậu ta thì hyung ấy bây giờ sẽ không nằm như thế này! -HoSeok.

Rắc rối tuổi 18 (BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ