Chương 24 : Đúng là đồ ngốc đáng yêu

119 15 0
                                    

EDIT : MIN
----------- - -----------

6h25 a.m

- RYUHO-HYUNGGG!!!!!

Tiếng HoSeok vang lên.

- Ồ! Chào em! -RyuHo tuy có phần giật mình nhưng vẫn mỉm cười với HoSeok.

- Hyung! Hyung có bận không? -HoSeok nhìn RyuHo với vẻ mong chờ.

- Xin lỗi nhé nhưng hôm nay hyung phải trông quán đến tận 11h tối....

- Chán thế!... -HoSeok thất vọng.

- Sao thế? Có chuyện gì cần hyung giúp sao? -RyuHo nói.

- Chẳng qua là hôm nay bọn em được nghỉ nên tổ chức đi chơi một ngày, định rủ hyung đi cùng mà...haizzz! -HoSeok thở dài.

- JinJin có đi không? -RyuHo nghe thế mắt sáng lên.

- Có chứ! -HoSeok.

- Vậy hyung đi cùng với! -RyuHo nhanh chóng cởi tạp dề.

- Ơ, em tưởng hyung phải trông cửa hàng? -HoSeok

- Đóng cửa một ngày không sao đâu, hyung cũng đang định tìm một ngày để nghỉ ngơi! -RyuHo cười.

- Vậy em ra ngoài đợi hyung... -HoSeok.

RyuHo vội vội vàng vàng xếp lại ngăn nắp cửa hàng của mình, còn vui vẻ hát vang...

HoSeok thấy thế chỉ lắc đầu, trong lòng cậu buồn rười rượi " Lúc nào cũng là SeokJinie, cậu ấy dễ thương, học giỏi, tốt bụng...thế nên RyuHo-hyung thích SeokJinie cũng phải thôi...! SeokJinie đâu có giống mình...", cậu thở dài.

- Xuất phát thôi! -RyuHo đứng cạnh cậu từ lúc nào không hay.

- A! Vâng!

Cả hai đi đến chỗ tập trung của cả bọn.

- Hai người đi cùng nhau à??? -NamJoon chạy nhanh ra.

- Ừ! Tớ rủ hyung ấy -HoSeok.

- Thế sao hyung không đi cùng YoonGi??? -NamJoon nhìn RyuHo.

- Em trai yêu quý của hyung lớn rồi, phải đi cùng với ai đó chứ~ -RyuHo ra vẻ trêu chọc, liếc qua chỗ YoonGi và JiMin khiến cả hai đỏ mặt.

- Thế cậu đi sao không rủ tớ? -NamJoon hỏi HoSeok.

- Thì lần sau rồi rủ! Cậu rách việc quá! Tớ rủ ai mặc tớ!!! -HoSeok nhanh chóng bỏ đi.

- Haiz, thiệt tình tớ lo cho cậu bị ai bắt nạt ấy chứ.. -NamJoon đi theo sau HoSeok, để lại mình RyuHo.

- Ơ, hyung cũng đến hả? -TaeHyung đi tới.

- Ừ, mới vài phút trước... -RyuHo trả lời, mắt đảo khắp nơi tìm SeokJin.

Rắc rối tuổi 18 (BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ