Chương 4 : Số chẵn và số lẻ

281 27 13
                                    

EDIT : MIN

-------- - -------

Như mọi hôm, SeokJin đi tới lớp như bình thường. Cậu bắt gặp HoSeok và JiMin đi cười nói vui vẻ với nhau khi cậu đang mua cà phê ở canteen.

-Các cậu có chuyện gì vui vẻ thế? -SeokJi đi tới cười hỏi.

-Không có gì quan trọng đâu. -JiMin cũng cười lại.

-Bọn tớ có hẹn chiều nay đi xem phim í mà, biết cậu chăm chỉ nên bọn tớ không rủ cậu -HoSeok nhanh nhảu nói.

-T..Tớ...-SeokJin ngập ngừng.

-Vậy bọn tớ đi trước nhé! -JiMin nói rồi kéo HoSeok đi.

SeokJin nhìn hai người bạn của mình, ánh mắt buồn rười rượi "Trong ba người sẽ luôn lẻ ra một người. Hai số chẵn sẽ luôn ở cùng nhau, để lại số lẻ một mình ". Cùng lúc đó, TaeHyung đi ngang qua thì thấy SeokJin đang đứng bơ vơ liền chạy qua đó khoác vai cậu.

-Làm gì thế KimJin? JungSeok và ParkMin đâu rồi?

-Hai cậu ấy đi với nhau rồi. -Nhẹ nhàng trả lời, SeokJin nghiếc lên nhìn TaeHyung.

-Uhm, vậy sao? Thôi, tớ phải vào lớp rồi, hẹn gặp ở lớp học thêm nhé!

-Ừ, tạm biệt. -Rồi SeokJin cũng quay trở lại lớp.

Vào trong lớp đã thấy HoSeok và JiMin đang to nhỏ với nhau, SeokJin đi vào ngồi gần hai bạn.

-Nè Seokie, JiMinie...

-Sao vậy? -JiMin quay sang hỏi.

-Chiều nay hai cậu rảnh chứ? 

-Chiều nay á?Bọn tớ... -quay sang HoSeok

-Chiều nay bọn tớ phải đến trung tâm mất rồi -HoSeok nói với SeokJin giọng vô cùng hối lỗi.

-Các cậu học chung sao?

-Ừm -HoSeok và JiMin đồng thanh nói.

-Hẹn cậu ngày mai nhé Jinnie -HoSeok ra kèo.

-Vậy chiều mai xem phim nhé? -JiMin đưa ra ý kiến.

-Ừm cũng được -SeokJin gật đầu đồng ý.

   _Tan học_

Đi qua lớp 12C, thấy NamJoon và YoonGi đang ở đó, SeokJin tới hỏi

-Hai cậu có thấy Jiminie và Seokie đâu không?

-Ủa, KimJin, tớ nghĩ cậu phải biết rõ hơn bọn tớ chứ? -NamJoon khó hiểu nhìn SeokJin, YoonGi cũng gật đầu hưởng ứng.

-À, vậy sao? 

-Ờm. Vậy đó, cậu là bạn thân của họ mà. Chẳng lẽ hai người đó không nói gì với cậu hay sao? -Vẫn là NamJoon hỏi SeokJin.

-À, hai cậu ấy có nói, tớ quên mất. Vậy tớ đi trước nhé! Tạm biệt KimJoon, MinGi!

-Bye KimJin! -Lại là NamJoon chào SeokJin. Chưa được 2s sau, NamJoon quay sang YoonGi

-Này, cậu bị ngốc à? KimJin chào cậu nãy giờ...

-Um... *gật đầu*

-Haiz, đúng là đồ lạnh lùng mà. Đi net thôi! -Kéo YoonGi đi.

[ Còn tiếp ]

-------- - --------

Tình bạn mỏng manh thật mà TT.TT

Rắc rối tuổi 18 (BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ