Chương 25 : Đúng là đồ ngốc đáng yêu (P2)

127 15 0
                                    

EDIT : MIN
----------- - -----------

- DỪNG LẠI ĐI JEON JUNGKOOK!!!!

Mọi người lập tức dừng lại khi nghe tiếng hét chói tai của HoSeok...

- Cậu đang làm gì vậy Jeon JungKook?? Cậu đang làm hỏng bữa tiệc của tụi mình đấy. Tại sao cậu lại đánh RyuHo-hyung? -HoSeok nói, nước mắt cậu tuôn trào.

- Seokie... -SeokJin ôm lấy HoSeok rồi quay sang JungKook- Cậu dừng được rồi đấy JungKook!

- X..xin lỗi... -JungKook thờ thẫn, tay buông thõng, cúi đầu xuống.

- Không sao đâu... -RyuHo đưa tay lên lau máu trên mặt, nhưng miệng vẫn cười.

- Hyung bị cậu ấy đánh như thế mà bảo không sao, lúc nào hyung cũng cười, làm ơn đừng đeo khuôn mặt giả tạo như vậy nữa!!!! -HoSeok hét lên.

YoonGi đi lại dìu RyuHo đứng lên

- Là lỗi của tớ đấy, tớ đã nói với JungKook những chuyện khiến cậu ấy nổi điên như vậy đấy...

- Sao? Sao cậu lại làm thế? -NamJoon nói- Cậu biết thế là đã phá hỏng buổi chơi của chúng ta cũng như đã chia rẽ tình cảm của hai người họ không???

- Nhưng tớ không biết là cậu ấy sẽ làm như thế... -YoonGi ảm đạm nói.

- Nhưng cậu cũng không thể làm như vậy chứ YoonGi... -JiMin thở dài.

- Tớ nghĩ cần đưa RyuHo-hyung về xử lí vết thương đi, chuyện hôm nay tạm dừng lại đây! -TaeHyung.

- Cậu là đồ ngốc Jeon JungKook! Cậu không biết cậu đã làm gì hyung ấy, cậu còn không thèm xin lỗi hyung ấy! Cậu...tớ ghét cậu Jeon JungKook! Cứ nghĩ cậu không như lời đồn nhưng cậu lại như vậy! Tớ không ngờ là tớ còn chủ động chơi với cậu đấy Jeon JungKook!!!... -HoSeok vừa khóc vừa nói.

- Thôi Seokie! Đưa RyuHo-hyung về nhà nào... -SeokJin vỗ vai.

- Cậu đi cùng tôi! -TaeHyung đi ra phía JungKook- Có chuyện tôi cần nói với cậu!

- Hai cậu không đi cùng à? -NamJoon hỏi.

- Không, mấy cậu đưa hyung ấy về đi. Tớ còn xử lí cậu ta nữa!! -TaeHyung.

- Vậy tụi tớ đi trước đấy! -NamJoon nói.

- Ừ, lát tớ về... -TaeHyung vẫy tay.

Sau khi mọi người đi hết, TaeHyung mới quay mặt lại nhìn JungKook.

- Sao cậu lại đánh hyung ấy?

- .....

- Tôi hỏi cậu đấy Jeon JungKook! Trả lời tôi đi, tại sao lại đánh hyung ấy? -TaeHyung phát cáu với sự lầm lì của JungKook khi anh chẳng nói một câu gì, chỉ cúi gằm mặt xuống.

Rắc rối tuổi 18 (BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ